Mẹo chống nóng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

20/04/2022

Nắng nóng ngày hè không là nỗi lo của riêng ai, nhất là những năm gần đây, nó đang ngày càng trở nên khắc nghiệt. Hay thậm chí dù không phải là giữa những ngày hè oi ả nhưng chúng ta vẫn luôn cảm thấy bị bí bách, nóng nực. Chính bởi vậy nên chống nóng luôn là ưu tiên hàng đầu để không gian được mát mẻ hơn, đem lại sự thoải mái cho con người và độ bền cho mỗi công trình xây dựng. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để biết mẹo chống nóng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn bằng cách dùng xốp làm trần chống nóng nhé! Cực đơn giản mà hữu ích đấy.

Xốp chống nóng hoàn hảo cho ngôi nhà

Xốp chống nóng hoàn hảo cho ngôi nhà

Lựa chọn thi công trần chống nóng cho ngôi nhà

Trước đây, khi các vật liệu xây dựng nhẹ  như xốp làm trần cách nhiệt chưa khai thác và phát triển nhiều như hiện nay nên hầu hết các đơn vị thi công đều chưa chú trọng đến việc cách nhiệt ở phần mái. Khi thi công công trình, phần mái sẽ được đổ mái bằng mà không có phần chống nóng, nhất là đối với nhà ở, các chung cư, nhà cao tầng, văn phòng cao tầng,..
Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành xây dựng và để thích ứng với sự nóng lên của khí hậu toàn cầu thì hầu hết mọi công trình khi được xây dựng, các chủ đầu tư, chủ dự án luôn chú trọng tới phần chống nóng trần nhà. Đây gần như trở thành một yêu cầu bắt buộc cho mọi công trình, với mong muốn cách nhiệt tốt, cách âm hiệu quả và mang lại độ bền cao theo thời gian.

Xốp chống nóng trần nhà

Xốp chống nóng trần nhà

Với ưu điểm không hấp thụ nhiệt trực tiếp nên phần mái nhà sử dụng xốp cách nhiệt sẽ không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi phần nhiệt năng khổng lồ tỏa ra từ mặt trời, khiến cho ngôi nhà không bị tăng nhiệt độ dẫn đến oi nóng tất cả phần không gian trong nhà.

Xốp cách nhiệt trần nhà
Dùng tôn xốp làm trần chống nóng hoàn hảo cho công trình


Với phần trần chống nóng bằng xốp cách nhiệt, công trình của bạn sẽ được bảo vệ hoàn hảo trước sức nóng khủng khiếp của mùa hè, phần không gian cũng như không khí trong nhà luôn mát mẻ và ổn định. Điều đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng làm mát bằng quạt điện và điều hòa.

Đâu là loại xốp phổ biến dành cho trần chống nóng?

Vơi sự xuất hiện của rất nhiều loại xốp chống nóng trần hiện nay, vậy đâu là loại xốp chống nóng phổ biến nhất, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng?

Xốp EPS chống nóng trần nhà

Xốp EPS chống nóng trần nhà

Xốp chống nóng trần EPS hiện nay là loại xốp chống nóng được sử dụng phổ biến nhất với nhiều công năng vượt trội:

➖ Chống nóng cực kỳ tốt, nhất là trong những ngày hè nóng nực. Xốp EPS chống nóng có thể cản được lượng nhiệt nóng từ bên ngoài và không làm cho hơi nóng hấp thụ vào bên trong được.
➖ Cách âm tuyệt vời. Sử dụng các tấm xốp EPS sẽ giúp giảm sự tác động của những tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt và làm việc trong mọi công trình.

➖ Vật liệu nhẹ nên dễ dàng di chuyển và thi công, dễ dàng đưa lên độ cao của trần nhà để tiến hành các bước thi công tiếp theo.

➖ Độ bền cao. Ngoài những tính năng vượt trội như chống nóng, cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan hiệu quả, xốp cách nhiệt cho trần nhà còn có độ bền cao, tránh ngấm nước, giúp cho công trình bền vững theo thời gian.
➖ Giá thành rẻ: Xốp EPS có giá thành rất rẻ so với các loại vật liệu cách nhiệt khác.

Xốp chống nóng trần EPS hạt đen

Xốp chống nóng trần EPS hạt đen

>>Xem thêm: Điểm lại những công dụng quen thuộc của tấm xốp eps

Địa chỉ mua xốp chống nóng trần giá rẻ

Sau khi đã lựa chọn được cho mình loại xốp chống nóng trần tốt nhất để thi công, các chủ xây dựng thường mong muốn tìm được địa chỉ mua xốp chống nóng trần giả rẻ mà lại uy tín, chất lượng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp tốt nhất trên thị trường?

Địa chỉ mua xốp chống nóng giá rẻ

Địa chỉ mua xốp chống nóng giá rẻ

Matec Panel là đơn vị sản xuất và phân phối các tấm xốp chống nóng trần nhà giá rẻ mà chất lượng lại vô cùng tốt, nhằm đem đến giải pháp chống nóng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Anh Minh - khách hàng của Matec Panel chia sẻ: "Thông qua tìm hiểu về các loại xốp chống nóng trần nhà trên Internet và được một số bạn bè giới thiệu, tôi lựa chọn xốp EPS của Matec Panel để chống nóng cho nhà xưởng của mình. Tôi được các bạn tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình từ A-Z và kết quả chống nóng của loại xốp EPS này đã khiến tôi bất ngờ. Tôi rất hài lòng"

Ngoài ra, chúng tôi luôn có chính sách trợ giá cho khách hàng khi mau số lượng lớn, đảm bảo giao hàng theo đúng tiến độ nên quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn.

Xốp chống nóng EPS của Matec Panel

Matec Panel sản xuất và cung cấp xốp chống nóng trần nhà EPS

Mọi thông tin chi tiết cũng như hỗ trợ báo giá xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0936246448 để được giải đáp.