Tại sao nên lựa chọn cửa panel? Nhà phân phối cửa panel Matec Panel uy tín

20/04/2022

Hiện nay cửa panel đang là loại cửa được ưa chuộng hàng đầu của các công trình xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp. Vậy bạn đã biết vì sao chúng lại được lựa chọn? Ưu điểm cửa panel là gì? Và đâu là nhà cung cấp loại cửa panel giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

 

cửa panel
Cửa panel và ưu điểm vượt trội
 

Ưu điểm cửa panel

Không ít khách hàng đặt câu hỏi thắc mắc và chưa thực sự hiểu về cửa panel. Dưới đây là ưu điểm cửa panel hiện đại mang lại:

Dễ dàng lắp đặt thi công
Cửa panel được làm từ tấm sandwich panel và khung nhôm nên chúng có trọng lượng nhẹ. Việc lắp đặt cửa panel cũng khá dễ dàng và không cần nhiều người lắp đặt. Tại mọi vị trí trên tường bạn có thể lắp cửa nên lắp đặt nhanh và tiết kiệm thời gian.

 

cửa panel kho lạnh
 Thi công lắp đặt cửa panel nhanh chóng dễ dàng


- Thời gian sử dụng cửa panel bền hơn các vật liệu khác
Các loại cửa truyền thống  khung gỗ, khung nhựa hay bị công vênh mối mọt đặc biệt với khí hậu ở Việt Nam nóng ẩm thì các loại cửa này sử dụng được trong một thời gian. Tuy nhiên cửa panel lại vấn giữ nguyên được cấu truc strong suốt quá trình thời gian sử dụng, luôn đảm bảo độ khít giữa khing và cánh cửa. Với cửa panel kho lạnh còn giữ cho nhiệt độ bảo quản tốt.

- Cửa panel có khả năng chịu lực cao
 Với đặc điểm cấu tạo và chiều dày nhôm cửa panel có tính cách âm cách nhiệt tốt và đặc biệt là chịu lực cao. Do vậy cửa panel không bị oxy hóa, khả năng chống cháy cao, không bị biến đổi màu sắc, không mối mọt, không thấm nước. Cửa panel mang đến độ thẩm quan cho công trình.

 

cửa panel
Cửa panel bền và không cong vênh mối mọt


- Giá thành rẻ
Với nhiều ưu điểm đặc biệt như vậy thế nhưng cửa panel lại có mức giá hợp lý. So với các loại cửa khác thì panel có mức giá rẻ hơn. Chính vì vậy cửa panel được ứng dụng rộng rãi và

 

Một số tính chất cửa panel

- Là loại cửa cách âm cách nhiệt tốt, cửa panel kho lạnh có thể làm mát khoang lạnh.

- Độ bền cao phù hợp với mọi loại thời tiết.
-  Không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa kho luôn kín, khít.
- Ít sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ.
- Hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.
- Phù hợp với các công trình kho lạnh bảo quản, cấp đông và trữ đông, phòng sạch y tế, phòng sạch điện tử, phòng sạch nghiên cứu.

 

cửa panel
Cửa panel cho nhà máy
 

Nhà phân phối cửa panel Matec – cửa trượt panel, cửa bản lề panel

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp cửa panel giá rẻ. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng và có nhiều mức giá khác nhau. Để mua cửa panel chất lượng và giá tốt nhất xin mời quý khách đến Matec Panel. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn loại cửa panel phù hợp.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Matec chuyên cung cấp cửa panel chính hãng đạt chuẩn và cam kết quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Ngoài cung cấp cửa panel bản lềcửa trượt panel chúng tôi còn cung cấp luôn dịch vụ thi công trọn gói giúp quý khách có một công trình hoàn thiện nhanh chóng.
Nếu quý khách đang có nhu cầu hay có bất cứ băn khoăn thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0903 246 111 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.