Báo giá tôn xốp 2019 – Tôn xốp cao cấp Matec Panel

20/04/2022

Thời gian trở lại đây, xu hướng dùng tôn xốp cho các công trình có yêu cầu kĩ thuật cao ở Hà Nội cũng như trên cả nước đang bắt đầu tăng cao. Chính bởi vậy nên giá tôn xốp  đang trở thành đề tài dự đoán và mối quan tâm của rất nhiều quý khách hàng. Qua bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những chia sẻ về giá của tôn xốp trong thời điểm hiện tại và thời gian tới.

Cập nhật báo giá tôn xốp tại Matec Panel

Được biết đến như là đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng, đặc biệt là sản phẩm tôn xốp. Với dây chuyển sản xuất công nghệ cao và thế mạnh nhập khẩu hàng hóa, nguyên liệu trực tiếp không qua trung gian, Matec Panel tự hào là đơn vị uy tín cung cấp tôn xốp tại Hà Nội và nhiều tình phía Bắc. Với uy tín và thương hiệu có vị thế khá lâu năm, mức báo giá tôn cách âm cách nhiệt của công ty luôn ổn định và giữ ở mức cạnh tranh nhất thị trường.

Ở Matec Panel, quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn do tôn xốp có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều công trình, nhiều mục đích sử dụng. Hiện tại, bảng giá tấm cách nhiệt eps của Matec Panel đang dao động từ 285.000đ – 421.000đ/m2 đối vời tùy từng loại, độ dài, độ dày và chức năng. Để biết được mức giá cụ thể, chính xác của từng loại tôn xốp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh theo số điện thoại 0903 246 111 để được hỗ trợ.

Báo giá tôn xốp có thể bị biến động bởi những yếu tố nào?

Nhu cầu mua tôn xốp không bao giờ hết,  do đó nhu cầu sử dụng tôn xốp lại càng có xu hướng tăng mạnh. Nguồn cầu tăng mạnh dẫn đến mức giá bị biến động. Thực tế nhiều năm cho thấy, trong khoảng thời gian đó, giá tôn xốp thường tăng cao hơn so với bình thường. Bởi vậy nên năm nay, cũng không nằm ngoài dự đoán, mức giá tôn xốp sẽ tăng cao hơn so với bình thường.

tấm vách ngăn tôn xốp
Dự đoán mức biến động báo giá tôn xốp 

Tuy nhiên, có một số trường hợp sẽ khiến cho giá tôn xốp cách nhiệt giảm nhẹ đó là các chương trình khuyến mại, kích cầu mua sắm,… Các chương trình dành cho mặt hàng vật liệu xây dựng có thể không được kinh tế, tiết kiệm như cho các mặt hàng, sản phẩm khác nhưng cũng sẽ phần nào giúp điều chỉnh mức giá của tôn xốp để khách hàng có thể cân đối cho dự định thi công của mình.

Một số những thương hiệu bán tôn xốp giá ổn định nhất 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bán tôn xốp uy tín, lâu năm và  luôn có mức giá tôn xốp ổn định và rất ít biến động. Với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như úy tín và chất lượng hàng tốt nên hầu như giá mặt hàng rất ít khi bị điều chỉnh, thay đổi.

Một số những thương hiệu tôn xốp được đánh giá cao như TonMat, Matec Panel, Hoa Sen, Olympic,…. Với sự đa dạng từ mẫu mã, chủng loại và kích thước cũng như hệ phụ kiện đi kèm khiến cho khách hàng có thể cân đối, tối ưu những chi phí cho công trình của mình mà vẫn có được thành công bởi mức giá panel eps cách âm cách nhiệt của các đơn vị này luôn ổn định và bình ổn giá.
Công ty Matec Panel là đơn vị số 1 chuyên cung cấp tôn xốp chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Với máy móc nhập khẩu, công nghệ tiên tiến Hàn Quốc chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. 
Tôn xốp chúng tôi có các loại: Panel EPS, Panel PU, Glasswool Panel, Rockwool Panel với các độ dày xốp 50mm, 75mm, 100mm, 150mm, 200mm. Tôn Matec Panel sử dụng pomina, Tôn Hoa Sen, Tôn BlueScope....

Tôn xốp Matec Panel luôn có giá ổn định

Tôn xốp của Matec Panel luôn có mức báo giá ổn định

Một số loại tôn xốp có mức báo giá luôn ổn định gồm có: Mái tôn xốp, tôn xốp cách nhiệt, chống ồn, chống nóng,.. Tôn xốp giả ngói, tôn xốp cho mái vòm, … Các loại tôn xốp này đã xuất hiện hàng giá rẻ khiến nhiều người lựa chọn bởi mong muốn có được mức giá kinh tế nhất, tuy nhiên chất lượng của nó thì lại chưa được ai kiểm chứng. Do đó, quý khách hàng nên có những so sánh, lựa chọn để tránh những phát sinh đáng tiếc cho công trình.

Qua bài chia sẻ về báo giá tôn xốp trên, chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ có cái nhìn mới và toàn diện về giá của sản phẩm này và sẽ có những dự định, cân đối cho nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng liên hệ số điện thoại 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.