Panel eps dày 100mm có những ưu điểm gì?

20/04/2022

Vốn được biết đến là một loại vật liệu nhẹ, đem lại hiệu quả cách nhiệt, chống ồn và chống cháy lan cao, panel eps được nhiều chủ đầu tư, dự án và các hộ gia đình tin tưởng sử dụng. Trong đó thì panel eps dày 100mm là loại vật liệu cách nhiệt được khách hàng của MatecPanel sử dụng nhiều nhất. Vậy chúng có đặc điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng MatecPanel tìm hiểu xem: Panel eps dày 100mm có những ưu điểm gì qua bài viết dưới đây nhé!

Panel eps dày 100mm và những ưu điểm vượt trội

Panel eps dày 100mm và những ưu điểm vượt trội

Panel eps dày 100mm là gì?

Panel eps dày 100mm được xem là loại panel eps được các chủ dự án sử dụng nhiều nhất nhờ khả năng cách nhiệt vượt trội và chống ồn vô cùng hiệu quả. Các tấm panel eps dày 100mm có nghĩa là lớp lõi eps của chúng có độ dày 100mm, cho khả năng sử dụng đa năng trong nhiều loại công trình, dự án, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả vẫn vô cùng rõ ràng.

Panel eps dày 100mm là gì?

Panel eps dày 100mm là gì?

Cấu tạo của panel eps dày 100mm

Panel eps dày 100mm là một trong những vật liệu xây dựng nhẹ, rất dễ thực hiện và thi công. Ngoài ra, nó còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng và chống cháy lan vô cùng hiệu quả. Với những đặc điểm vô cùng phù hợp cho mọi công trình trong thời đại mới, đáp ứng được những đòi hỏi khắc nghiệt của ngoại cảnh cũng như yêu cầu kĩ thuật của các công trình, panel eps 100mm đang phổ biến hơn bao giờ hết.

Cấu tạo của panel eps dày 100mm

Cấu tạo của panel eps dày 100mm

Panel eps dày 100mm có cấu tạo gồm 3 lớp:

Hai lớp tôn mặt trên và mặt dưới

Hai lớp tôn bên ngoài sử dụng các dòng tôn cao cấp như các dòng tôn Pomina, tôn Bluescope có độ dày từ 0,4mm đến 0,5 mm, mạ hợp kim nhôm kẽm.

Lớp tôn này được phủ một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ được bề mặt cũng như kết cấu của tấm panel, giúp cho sản phẩm luôn được đảm bảo về độ sáng, sạch sẽ, tránh hoen gỉ và mối mọt, ăn mòn, giúp cho công trình có độ bền lâu theo thời gian, 

Lớp lõi eps ở giữa

Lớp lõi panel eps dày 100mm

Lớp lõi panel eps dày 100mm

Lớp lõi ở giữa của tấm panel eps 100mm được làm bằng tấm xốp eps có độ dày 100mm, có tác dụng cách nhiệt tốt, chống nóng, chống ồn và cho khả năng chống cháy lan hiệu quả. Đặc biệt lớp lõi này rất thích hợp được sử dụng trong các tấm panel làm kho lạnh. Nhờ có hệ số dẫn nhiệt thấp, tránh thất thoát nhiệt tối đa mà lớp lõi này giúp cho tấm panel eps luôn giữ được mức nhiệt độ cần thiết cho kho lạnh, kho mát.

Với cấu tạo 3 lớp tôn + Xốp cứng EPS + tôn, được liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một khối vững chắc nhờ keo dán PU chuyên dụng mà các tấm panel eps dày 100mm này cho hiệu quả rất rõ rệt.

>>Xem thêm bài viết: Tìm hiểu về panel eps tôn xốp và ứng dụng trong thực tế 

Ưu điểm nổi trội của tấm panel eps dày 100mm

Ưu điểm của tấm panel eps 100mm

Với cấu tạo gồm 3 lớp liên kết với nhau chắc chắn, panel eps 100mm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, là loại vật liệu tiêu chuẩn cho nhiều công trình thi công, dự án lớn. Có thể kể đến một số ưu điểm nổi trội của tấm panel eps dày 100mm như sau:

☑️ Tấm panel eps dày 100mm có khả năng cách nhiệt tốt: Đối với những công trình kho lạnh, kho mát, tấm panel eps 100mm giúp hạn chế tối đa việc mất nhiệt, tản nhiệt, giữ cho nhiệt độ phòng luôn đạt tiêu chuẩn, tránh làm hư hại hàng hóa. Đối với các công trình nhà ở, kho xưởng...tấm panel eps 100mm cho khả năng chống nóng vô cùng tốt, tránh cho không gian bị bí bách hay nóng nực khi chịu sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

☑️ Thi công nhanh chóng và dễ dàng: Panel eps 100mm là loại vật liệu nhẹ nhưng đem lại hiệu quả sử dụng vô cùng cao. Chúng có thể dễ dàng thi công, lắp đặt trong mọi điều kiện, độ cao mà không tốn quá nhiều chi phí và công sức như các loại vayatj liệu truyền thống.

☑️ Tuổi thọ cao, đảm bảo độ bền cho công trình xây dựng: Là một loại vật liệu có độ bền cao, các tấm panel eps 100mm giúp nâng cao tuổi thọ của cả công trình, mạnh mẽ đương đầu với thách thức của môi trường và thời gian mà không lo làm giảm hiệu quả cách nhiệt, chống cháy lan của cả công trình. 

☑️ Có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí nguồn nguyên vật liệu xây dựng.

Ứng dụng của panel eps dày 100mm trong thực tế

Với nhiều ưu điểm và khả năng ứng dụng linh hoạt cao, panel eps dày 100mm có tính ứng dụng đa dạng, được dùng để làm mái panel, vách ngăn, vách bao và trần thả panel eps dày 100mm cho các công trình nhà xưởng, văn phòng,... Nó còn được dùng làm vật liệu chính để thi công các công trình như kho lạnh trữ đông thực phẩm, nông sản, hải sản, phòng sạch, kho, tấm trần trong siêu thị, …

Panel eps dày 100mm có tính ứng dụng cao

Panel eps dày 100mm có tính ứng dụng cao

Hiện nay, các công trình như nhà lắp ghép, nhà thép tiền chế, phòng sạch điện tử, phòng sạch thí nghiệm sản xuất,.. cũng dùng panel eps dày 100mm làm vật liệu thi công chính.

MatecPanel là đơn vị cung cấp tấm panel eps 100mm uy tín

MatecPanel là đơn vị cung cấp tấm panel eps 100mm uy tín

MatecPanel là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp panel eps 100mm uy tín và chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất trên thị trường vật liệu nhẹ hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công panel, sản phẩm panel eps dày 100mm của chúng tôi mang đến chất lượng tuyệt vời và sự bền chắc dài lâu cho công trình. Để mua hàng, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với MatecPanel theo số hotline_ 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.