Thông tin về tôn kháng khuẩn làm panel bạn nên biết

20/04/2022

Công ty TNHH đầu tư Matec Vina là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất tấm panel từ tôn kháng khuẩn dựa trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu như cách âm, cách nhiệt, tiệt trùng, có thể tái sử dụng. Hiện nay, thương hiệu Matec Panel đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường panel trong nước và được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về tôn kháng khuẩn được sử dụng để sản xuất Panel.

Tôn kháng khuẩn bảo vệ liên tục nhiều năm cho công trình của bạn

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, tôn kháng khuẩn là loại tôn không gây mùi, chống nấm mốc, vi khuẩn nên tấm panel được sản xuất từ tôn kháng khuẩn được sử dụng nhiều đặc biệt trong lĩnh vực kho lạnh, phòng sạch.


Hình ảnh mặt ngoài tôn kháng khuẩn làm panel

Tôn kháng khuẩn hiện nay được sử dụng nhiều nhất đó là tôn BlueScopetôn Hoa Sentôn Việt Nhật… đây là những loại tôn được sản xuất có tính năng kháng khuẩn sạch và tốt. Tôn kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ công trình của bạn lên tới 30 năm do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này.

Những ưu điểm tuyệt vời đến từ tôn kháng khuẩn

Với tôn kháng khuẩn bảo không phải lo những vấn đề sau:
- An toàn vệ sinh kháng khuẩn.
- Không sợ nhiễm xạ, độc hại
- Không sợ nấm mốc, bạc màu.
- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhanh không bám lâu.
- Không chứa chất gây ô nhiễm môi trường, không tạo mùi khó chịu, không gây hiệu ứng nhà kính

Tôn kháng khuẩn
Hình ảnh mặt trong tôn kháng khuẩn

Matec Panel – đơn vị sản xuất panel sạch kháng khuẩn uy tín hiện nay

Hiện nay, Matec Panel có nhà máy sản xuất trực tiếp tấm panel từ tôn kháng khuẩn, hiện có các dây chuyền: sản xuất panel eps, sản xuất panel pu, sản xuất panel bông thủy tinh, cửa panel phòng sạch, phụ kiện panel… đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của cục phòng cháy chữa cháy.
Matec panel luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, giá thành tốt nhất, công ty đã và đang cung cấp panel cho hàng ngành đối tác lớn trong nước.
Xem chi tiết các sản phẩm hiện Matec Panel đang bán chạy:
>> Panel eps
>> Panel pu
>> Panel bông thủy tinh
>> Xốp chống nóng
>> Xốp cứng tôn nền
>> Cửa panel...

Tấm panel eps
Tấm panel được làm từ tôn kháng khuẩn  BlueScope

Quý khách hàng khi sử dụng các sản phẩm tôn xốp của Matec panel hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chất lượng dịch vụ. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua panel chất lượng hãy gọi ngay 0936246448 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.