Giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2? Báo giá tôn lợp mái mới nhất

20/04/2022

Khi lên kế hoạch và lập báo giá cho bất cứ một công trình lợp mái tôn nào, giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2? Là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hiện nay giá tôn lạnh mặc dù đã trải qua nhiều biến động trên thị trường, xu hướng giá tôn lợp mái ngày càng tăng.Việc tìm hiểu thông tin giá tôn lạnh sẽ giúp bạn lên được dự toán cho công trình của mình tốt nhất và hạn chế mua đội giá tôn lợp mái. 

Giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2
Giải đáp giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 hiện nay

Tôn lạnh 3 lớp lợp mái là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Tôn lạnh hay tôn lạnh 3 lớp ( tôn chống nóng) là loại vật liệu lợp mái được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tôn lạnh không chủ có khả năng chống nóng mà có khả năng cách âm cách nhiệt, chống ăn mòn cap và độ bền cao hơn hẳn so với các loại tôn thông thường.
Với đặc tính đặc biệt tôn lạnh có khả năng hấp thụ tia bức xạ mặt trời cao nhất. Chính vì vậy các công trình của bạn sẽ mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Ngoài ra tôn lạnh là vật liệu lợp mái tiết kiệm chi phí nhất hiện nay và mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm có thời gian sử dụng lên tới 30 năm.
Do vậy tôn lạnh, tôn 3 lớp trở thành giải pháp lợp mái nhà mang lại hiệu quả cao và phù hợp với mọi công trình xây dựng.

tôn lạnh 3 lớp bao nhiêu tiền 1m2
Tôn lạnh 3 lợp lợp mái nhà ở cho công nhân

Tình hình giá tôn lạnh trên thị trường

Khí hậu nắng nóng diễn ra triền miên kéo theo nhu cầu sử dụng tôn lạnh lợp mái chống nóng ngày càng cao. Nhiều đơn vị cung cấp tôn trên thị trường vô cùng sôi động trong những năm gần đây.
Hàng loạt tôn kém chất lượng, tôn giả, nhái thương hiệu tràn lan khiến cho chúng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của công trình.
Chính vì vậy việc tìm kiếm thông tin và lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tốt chất lượng phù hợp với công trình của mình đồng thời kiểm tra được các thông số kỹ thuật trước khi mua.

tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2
Giá tôn lạnh ngày càng tăng

Mỗi công trình có  những mục đích sử dụng khác nhau và lựa chọn loại tôn phù hợp. Để giúp bạn lựa chọn chính xác và tiết kiệm nhất cùng theo dõi giá tôn lạnh ngay dưới đây.

Báo giá tôn lạnh, tôn 3 lớp, tôn chống nóng, tôn cách nhiệt 2019

Để được tư vấn và mua đúng giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 bạn nên liên hệ trực tiếp cho Matec Panel theo đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn mua tôn chính hãng và đúng giá, loại tôn phù hợp với công trình của bạn
Để nhận báo giá thi công tôn lạnh, báo giá cho dự án xin vui lòng liên hệ 0903246111 để nhận ưu đãi tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ: số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội