Tôn chống nóng tốt nhất hiện nay

20/04/2022

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tôn chống nóng trong các công trình tăng cao, đòi hỏi sự đáp ứng cao về nhiều mặt của loại vật liệu chống nóng này, trong khi đó, trên thị trường lại xuất hiện tràn lan các các loại tôn chống nóng khiến nhiều quý khách hàng băn khoăn. Thông qua bài viết này, MatecPanel sẽ giới thiệu tới bạn loại tôn chống nóng tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều trong các công trình nhà lắp ghép và các công trình nhà xưởng.

Sử dụng tôn chống nóng cho hiệu quả vượt trội

Tôn xốp chống nóng là gì?

Trước hết tôn chống nóng hay còn gọi là tôn xốp cách nhiệt là loại tôn có chức năng chính là chống nóng, cách nhiệt, được dùng để lợp mái, làm vách, trần nhà. Tôn chống nóng có cấu tạo 3 lớp chắc chắn, bền vững, đem lại hiệu quả chống nóng bất ngờ. Không giống như các loại tôn thông thường, tôn chống nóng có cấu tạo gồm 3 lớp bền hơn, đem lại hiệu quả tốt hơn. Tôn xốp cách nhiệt có thể được xem là loại vật liệu tương lai của ngành xây dựng bởi những tính năng mà nó đem lại cùng với tính thẩm mỹ cao, hiện đại.

Tấm tôn xốp chống nóng là gì?

Hiện nay tôn xốp chống nóng được ưa chuộng bởi tính chống nóng, chống ồn, hiệu quả, dễ thi công, độ bền cao, có tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.

Cấu tạo của tôn xốp chống nóng

Tôn chống nóng hay còn gọi là tấm panel cách nhiệt có cấu gồm 3 lớp:
- Hai lớp bên ngoài là lớp tôn cách nhiệt, sử dụng các dòng tôn cao cấp như SY Steel, Pomina..., mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện, có tác dụng che chắn, tránh cho tấm tôn xốp bị cong vênh, chống nước, che chắn và hạn chế mối mọt, ăn mòn, oxi hóa,...

- Lớp lõi sử dụng là lõi EPS cách nhiệt. Lớp lõi này được kết dính với hai lớp tôn bề mặt bằng keo dán PU chuyên dụng.
>> Tham khảo thêm:
>
Hỏi đáp: Cấu tạo panel eps như thế nào?
> So sánh sự khác nhau giữa panel pu và panel eps

tôn chống nóng
Cấu tạo tôn chống nóng

Một số tính năng nổi bật của tấm panel chống nóng

- Tôn chống nóng cho khả năng cách âm, cách nhiệt
Với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, nắng nóng kéo dài thì tôn chống nóng sẽ mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm nhất. Còn mùa mưa thì tôn chống nóng sẽ giảm tiếng ồn do tiếng mưa nhiều. Như vậy lựa chọn tôn chống nóng vừa chống nóng vừa chống ồn giúp tiết kiệm chi phí cho những ngày nắng nóng.
- Độ thẩm mỹ cao
Hiện nay tôn chống nóng được ưa chuộng vì chúng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã lựa chọn. Tôn chống nóng có màu sắc tươi sáng, hiện đại, đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng.

Tôn chống nóng cho nhiều ưu điểm vượt trội

Tôn chống nóng cho nhiều ưu điểm vượt trội

- Giá cả phải chăng
So với các vật liệu xây dựng truyền thống thì tôn chống nóng 3 lớp có giá tốt hơn. Vì là sản phẩm dễ thi công nên tốn ít chi phí nhân công, tôn chống nóng tiết kiệm từ 20 – 35% chi phí so với lợp ngói hay các vật liệu khác.
- Dễ sử dụng
Vật liệu này phù hợp với nhiều công trình dân dụng và công nghiệp như nhà ở, nhà máy, xưởng sản xuất, phòng sạch, bệnh viện, kho lạnh…

MatecPanel - Đơn vị sản xuất và cung cấp tôn chống nóng uy tín nhất thị trường

Sản phẩm tôn xốp chống nóng, panel cách nhiệt do MatecPanel sản xuất đã được kiểm định chất lượng qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam, là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các tấm panel cách nhiệt được sản xuất theo dây chuyền Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại, đáp ứng yêu cầu sử dụng trong nước và sự biến đổi khí hậu toàn cầu.


Tôn chống nóng cho mái nhà xưởng

Khi mua hàng của MatecPanel, quý khách hàng sẽ được cam kết:

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại chuẩn chất lượng cao
- Tôn xốp chống nóng có mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn phù hợp với công trình của mình.
- Bên cạnh đó tôn xốp chống nóng do MatecPanel sản xuất còn được thiết kế với độ dày theo yêu cầu nên đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng
- Đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng nhanh, sản xuất với số lượng lớn giá chiết khấu cực kì cao.

MatecPanel đơn vị cung cấp tôn xốp cách nhiệt chính hãng

MatecPanel đơn vị cung cấp tôn xốp cách nhiệt chính hãng

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua tấm panel cách nhiệt xin vui lòng liên hệ HOTLINE 0903.246.111 để được tư vấn và mua hàng giá tốt.