Những lí do khiến giá tấm panel bông thủy tinh MatecPanel luôn ổn định

20/04/2022

Được biết đến là một loại vật liệu xây dựng có nhiều tính năng ưu việt như khả năng cách nhiệt và chống cháy vô cùng tốt nên các tấm panel bông thủy tinh được ứng dụng rất nhiều trong thực tế. Tuy nhiên, mức giá của các tấm panel bông thủy tinh này giữa các nhà cung cấp lại có sự khác biệt và chênh lệch nhất định. Trong khi đó, khi mua hàng tại MatecPanel, các quý khách hàng sẽ luôn được hưởng các mức giá ổn định mà không phải băn khoăn bị nâng hay hạ giá. Vậy đâu là những lý do khiến giá tấm panel bông thủy tinh MatecPanel luôn ổn định? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ sau để hiểu rõ hơn nhé!

Những lý do khiến giá tấm panel bông thủy tinh MatecPanel luôn ổn định?

Những lý do khiến giá tấm panel bông thủy tinh MatecPanel luôn ổn định?

“Dạo quanh” thị trường giá panel bông thủy tinh

Thị trường vật liệu xây dựng đã ghi nhận sự xuất hiện của rất nhiều loại vật liệu xây dựng mới với những công dụng tuyệt vời và khả năng ứng dụng rất linh hoạt. Một trong số những tân binh của “làng vật liệu xây dựng” thế hệ mới đó là panel bông thủy tinh. Với những ưu điểm và điểm mạnh vượt trội, nó được ứng dụng cho rất nhiều công trình quan trọng hoặc có yêu cầu cao về cách nhiệt, chống cháy. Cũng chính bởi vậy mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến bảng báo giá panel bông thủy tinh.

Panel bông thủy tinh được ưa chuộng hiện nay

Panel bông thủy tinh được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, mỗi đơn vị cung cấp panel bông thủy tinh có một mức giá bán khác nhau, mỗi đơn vị có thể chênh nhau một chút nhưng nhìn chung vẫn có một mức giá chuẩn và các nhà sản xuất sẽ tùy theo điều kiện của từng đơn vị mà điều chỉnh giá. Tuy nhiên, panel bông thủy tinh của một số đơn vị nhất định sẽ luôn được ổn định, ít biến động và nếu có cũng không biến động quá nhiều. Và trong số đó phải kể đến công ty MatecPanel - đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các tấm panel bông thủy tinh trên toàn quốc

4 lý do khiến giá tấm panel bông thủy tinh MatecPanel luôn ổn định

Có nhà máy sản xuất riêng

Một trong những yếu tố có tính quyết định khiến mức giá panel bông thủy tinh tại MatecPanel luôn ổn định là công ty có nhà máy sản xuất riêng nằm tại 2 miền Bắc - Nam là Hà Nội và Long An. Lợi thế này giúp Matec Panel luôn chủ động và kiểm soát được lượng hàng hóa, chủ động trong các nguồn nguyên liệu chuẩn bị cho việc sản xuất. Chất lượng hàng luôn được giám sát và kiểm định khắt khe cả trong quá trình sản xuất và sau khi hoàn thành. Do đó, nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng luôn được bám sát và đảm đảo số lượng hàng tiêu thụ không bị biến động quá lớn, nhờ vậy mà giá các tấm panel bông thủy tinh cũng luôn được ổn định, tránh bán phá giá hay đẩy giá bán lên cao.

Nhà máy MatecPanel Long An

Nhà máy MatecPanel Long An

Ngoài ra, với hệ thống 2 nhà máy trên cả 2 miền nên giá các tấm panel bông thủy tinh khi đến được tay khách hàng đều là giá tận gốc từ tận nhà máy. Khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể mua được tấm bông thủy tinh panel với giá rẻ, trực tiếp từ nhà máy sản xuất lớn, đảm bảo nhận lượng và không bị độn giá lên cao qua các bên đơn vị trung gian. 

Đội ngũ nhân công tay nghề cao

Nhân công tại MatecPanel có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Nhân công tại MatecPanel có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Một lí do nữa khiến cho giá panel bông thủy tinh Matec Panel luôn ổn định và hợp lí đó là đội ngũ nhân viên, công nhân tại xưởng sản xuất đều là những người có tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm. Các sản phẩm sẽ được kiểm soát chất lượng tốt nhất và cho ra các tấm panel bông thủy tinh có chất lượng đồng đều nhau, hạn chế tình trạng hàng hỏng.

Nguồn nguyên liệu trực tiếp, chất lượng cao

Sử dụng các dòng tôn cao cấp

Sử dụng các dòng tôn cao cấp

Với thế mạnh nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ các đơn vị lớn, uy tín với số lượng nhiều, không qua bất kỳ bên trung gian thứ 3 nào nên giúp tiết kiệm tối đa các chi phí cho nguyên liệu đầu vào. Đây cũng chính là chìa khóa để MatecPanel giữ mức giá tấm panel bông thủy tinh luôn ổn định nhất và không bị biến động quá nhiều.  

Thương hiệu có uy tín và tên tuổi

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và được rất nhiều khách hàng lớn nhỏ tin tưởng, tín nhiệm, MatecPanel đã trở thành thương hiệu uy tín và có tiếng vang trong ngành hiện nay. Chính vì lí do đó, giá của các tấm panel bông thủy tinh cũng như các dịch vụ thi công trọn gói luôn được cân nhắc kĩ lưỡng trước khi thay đổi để mang tới trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng dành cho khách hàng, giữ ổn định và ít thay đổi.

MatecPanel là thương hiệu sản xuất panel bông thủy tinh số 1

MatecPanel là thương hiệu sản xuất panel bông thủy tinh số 1

>>Xem thêm: Tham khảo báo giá tấm Panel Bông Thủy Tinh mới nhất năm 2022

Nhận báo giá tấm panel bông thủy tinh của MatecPanel

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn hay mua tấm panel bông thủy tinh của MatecPanel, vui lòng để lại các thông tin sau để nhận báo giá sớm và chính xác nhất:

✏ Tên khách hàng

✏ Nhu cầu sử dụng tấm panel bông thủy tinh vào mục đích gì?

✏ Số lượng, kích thước của tấm panel bông thủy tinh

✏ Yêu cầu cụ thể của khách hàng

✏ Khu vực, địa chỉ muốn nhận hàng và thi công

Nhận báo giá tấm panel bông thủy tinh từ MatecPanel

Nhận báo giá tấm panel bông thủy tinh từ MatecPanel

Ngoài ra, nếu quý khách hàng còn chưa hiểu rõ về loại vật liệu này và muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với MatecPanel chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc toàn diện hoàn toàn miễn phí: HOTLINE 0936246448