Lợi ích khi sử dụng tấm Panel cách nhiệt kho lạnh

20/04/2022

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh chính là ứng của viên sáng giá Matec Panel muốn gợi ý cho người tiêu dùng. Thời điểm hiện tại, kho lạnh đang là giải pháp “vàng” trong việc bảo quản các sản phẩm đã qua chế biến. Vì vậy việc đầu tư cho doanh nghiệp của mình một kho lạnh chất lượng cao là rất cần thiết. Không phải ngẫu nhiên mà Panel kho lạnh được ứng dụng rộng rãi như vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nhé!

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh

Tấm Panel cách nhiệt kho lạnh 

Bạn hiểu thế nào là Panel cách nhiệt kho lạnh?

Ngày nay các tấm Panel EPS cách nhiệt được sử dụng rất nhiều trong đời sống từ dân dụng đến công nghiệp. Và Panel EPS có đầy đủ những ưu điểm khi được ứng dụng làm tấm cách nhiệt cho kho lạnh. Sản phẩm này rất thích hợp để các doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm sử dụng làm trần và vách của kho. 

Cấu tạo của Panel EPS

Cấu tạo của Panel EPS

Cấu tạo của Panel cách nhiệt kho lạnh không quá phức tạp với 3 lớp chính đó là: lớp thứ nhất sẽ là lớp tôn, lớp giữa là lõi xốp EPS và lớp cuối cùng cũng là lớp tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện. 

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng tấm Panel cách nhiệt kho lạnh

Tấm EPS Panel kho lạnh được ứng dụng rất phổ biến đó là nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau: 

Khả năng cách nhiệt siêu tốt

Đặc tính của kho lạnh là duy trì nhiệt độ thấp, cách nhiệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài với mục đích chính là bảo quản các sản phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu. Vì vậy, vật liệu thi công kho lạnh cũng phải là sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt. 

Tuy nhiên, nỗi băn khoăn của các doanh nghiệp sẽ được giải quyết khi sử dụng tấm Panel EPS cách nhiệt. Với lớp giữa là lõi xốp EPS có khả năng chịu được nhiệt độ âm, kho lạnh sẽ duy trì nhiệt độ một cách ổn định đồng thời hạn chế tối đa được việc thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường. 

Ưu điểm vượt trội của Panel kho lạnh

Ưu điểm vượt trội của Panel kho lạnh 

Khả năng cách âm vượt trội

Ngoài tính năng cách nhiệt, tấm Panel EPS tỷ trọng cao còn có khả năng cách âm siêu tốt. Sự cách âm của vật liệu này hiệu quả ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Tức là khi bạn tiến hành thi công, sắp xếp hàng hóa trong kho tiếng ồn có to đến mấy cũng không lan ra bên ngoài. Và tất nhiên, những tiếng động từ bên ngoài cũng không thể lọt vào bên trong giúp bạn tập trung hơn vào công việc. 

Bền bỉ với thời gian

Một trong những ưu điểm vượt trội nhất mà chúng ta không nên bỏ qua khi nhắc đến tấm Panel cách nhiệt kho lạnh đó chính là độ bền bỉ. Tuổi thọ trung bình của EPS Panel có thể lên đến 30 năm. 

Lớp tôn của tấm Panel cách nhiệt được phủ hợp kim chống gỉ cực kỳ tốt nên hoàn toàn không bị oxi hóa. Nếu bạn dùng kho lạnh để bảo quản các loại thực phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa có nồng độ muối cao thì hãy cứ yên tâm sử dụng nhé!

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Panel kho lạnh có tuổi thọ lên đến 30 năm 

Mua tấm Panel cách nhiệt kho lạnh ở đâu?

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng tấm Panel cách nhiệt kho lạnh mà chưa biết mua ở đâu thì hãy đến với Matec Panel. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và  thi công các công trình từ Panel EPS chất lượng cao, giá thành hợp lý. 

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện điện đại  từ Hàn Quốc, Matec Panel cam kết sẽ mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. 

Hỗ trợ tư vấn miễn phí

Hỗ trợ tư vấn miễn phí 

Matec Panel luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm rất kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng hoặc vận chuyển đến công trình. Khi lựa chọn Matec Panel là đơn vị cung cấp tấm Panel cách nhiệt kho lạnh. Quý khách hàng sẽ hỗ trợ, tư vấn, bóc tách miễn phí và được báo giá tốt nhất không qua trung gian. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về tấm Panel cách nhiệt kho lạnh hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ qua số số Hotline 0936.246.448 - Mr Hiếu.