Top 5 nhà cung cấp xốp chống nóng uy tín nhất hiện nay

20/04/2022

Hiện tượng nóng lên toàn cầu đã đặt ra thách thức mới cho ngành xây dựng, đó là thi công các công trình có sử dụng vật liệu chống nóng mà vẫn phải thân thiện với môi trường. Xốp chống nóng ra đời với vai trò là giải pháp chống nóng hoàn hảo đối với mọi công trình. Sau đây là những đơn vị cung cấp top 5 nhà cung cấp xốp chống nóng uy tín nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

  1. Xốp chống nóng Matec Panel

Được đánh giá là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối xốp chống nóng uy tín nhất hiện nay, Matec Panel là thương hiệu đối tác chiến lược của nhiều nhà thầu xây dựng lớn ở Hà Nội và các tỉnh thành khác. Với đội ngũ công nhân và kĩ sư tay nghề cao, kĩ thuật giỏi, sản phẩm xốp chống nóng của Matec Panel luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Quý khách có nhu cầu về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tại trang web chính thức của công ty.

 

Matec Panel
Xốp chống nóng Matec Panel

 

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Mặt hàng kinh doanh: Xốp chống nóng, xốp cứng tôn nền, xốp chống cháy hàn quốc,….

2. Xốp chống nóng – Tôn xốp Việt Mỹ

Tôn xốp Việt Mỹ được biết đến với tư cách lầ một doanh nghiệp khá trẻ. Tuy nhiên, những gì mà doanh nghiệp này đạt được – tính đến thời điểm hiện tại đã cho thấy vị trí vững chắc và uy tín không hề nhỏ trong lĩnh vực xây dựng mà đặc biệt là ở phạm vi sản xuất và cung cấp xốp chống nóng. Không chỉ vinh dự là đối tác của nhiều nhà máy, nhãn hàng lớn mà Tôn xốp Việt Mỹ còn nhận được rất nhiều bằng khen và giải thưởng danh giá của nhà nước.

 

tôn xốp chống nóng
Xốp chống nóng Việt Mỹ 
 

Công ty Cổ phần Công nghiệp Việt – Mỹ (Việt Mỹ)
Địa chỉ: Khu công nghiệp Huyện Gia Bình – Thành phố Bắc Ninh
Mặt hàng kinh doanh: Vách ngăn, vách cách nhiệt, xốp chống nóng,…

3. Xốp chống nóng Thái Hà

Được thành lập từ năm 1999 với hoạt động chính là sản xuất xốp nhựa và nhựa, Công ty TNHH Sản xuất Xốp Nhựa và Nhựa Thái Hà đã trở thành cái tên được rất nhiều tập thể xây dựng, cá nhân,… nhắc đến mỗi khi nói về đơn vị cung cấp xốp chống nóng uy tín nhất, đáng tin cậy nhất. Các mặt hàng sản xuất chủ đạo bao gồm xốp nhựa và xốp nên xốp chống nóng Thái hà luôn đạt được những tiêu chuẩn cao nhất, chất lượng đảm bảo nhất cùng với vẻ thẩm mĩ cực kì ấn tượng. Các kĩ sư và công nhân có chuyên môn nhất định về sản phẩm xốp nên thành phẩm luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.
Công ty TNHH Sản xuất Xốp Nhựa và Nhựa Thái Hà
Địa chỉ: Khu công nghiệp Tiên Sơn, Xã Tương Giang, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.
Mặt hàng kinh doanh: Các sản phẩm chuyên về xốp nhựa và nhựa.

4. Xốp chống nóng Sinu Vina

Sinu Vina là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng xốp cách âm, cách nhiệt và xốp chống cháy. Là công ty sẩn xuất thương mại nhựa xốp hàng đầu tài Hàn Quốc, tiền thân thành lập là Viện nghiên cứu hóa học tại Hàn Quốc vào năm 1992, Trải qua quãng đường phát triển đầy gian nan thử thách, đến năm 2017, công ty sản xuất thương mại nhựa xốp chống cháy tại Việt Nam được thành lập tại tỉnh Bắc Giang.

 

xốp chống nóng thông thường
Xốp chống nóng, cách nhiệt Sine Vina

 

Công ty TNHH Sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy SINU VINA
Địa chỉ: Một phần lô CN - 15, KCN Vân Trung, xã Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang.
Mặt hàng kinh doanh: Vật liệu xốp cách nhiệt, xốp chống nóng, xốp chống cháy EPS,…

5. Xốp chống nóng Việt Nhật

Cùng với sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng, Công ty Việt Nhật cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vật liệu sạch và thân thiện với môi trường – xốp chống nóng. Với công nghệ sẩn xuất tiên tiến và máy móc nhập khẩu hiện đại và đội ngũ công nhân nhiệt huyết, các sản phẩm xốp chống nóng của Việt Nhật luôn phóng phú đa dậng và đảm bảo về chất lượng.
Công ty Vật liệu cách nhiệt Việt Nhật
Địa chỉ: 1022 Hà Huy Giáp, Khu Phố 2, Phường Thạnh Lộc,Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Mặt hàng kinh doanh: Xốp chống nóng, vật liệu cách âm, vật liệu cách nhiệt,…

Trên đây là những nhà cung cấp xốp chống nóng có uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng nhẹ & sạch. Hi vọng quý khách hàng tham khảo và sẽ có những lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Kính mời quý khách hàng tham khảo các sản phẩm và dịch vụ của Matec Panel tại địa chỉ web: matec.com.vn tại số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ trực tiếp.