Địa chỉ bán xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng

20/04/2022

Ngày nay, xốp cách nhiệt được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, cả trong đời sống thường ngày hay các công trình xây dựng, công trình dân dụng và công trình công nghiệp. Với đặc tính ưu việt và có thể giải quyết tốt các vấn đề về cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người dân và các chủ thầu xây dựng. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn loại xốp cách nhiệt trên thị trường thì đâu là loại tốt nhất? Tìm đâu địa chỉ mua xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng? Hãy cùng Matec Panel tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

địa chỉ mua xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng

Địa chỉ mua xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng

Xốp cách nhiệt eps là gì?

Xốp cách nhiệt eps hiện nay được đánh giá là loại xốp có tính năng cách nhiệt, chống nóng cực kỳ tốt nên được ứng dụng cả trong những kho lạnh, nơi có yêu cầu khắt khe về bảo quản hàng hóa và giữ nhiệt.

xốp cách nhiệt eps là gì?

Xốp cách nhiệt eps

Tấm xốp cách nhiệt eps được hình thành từ những hạt xốp eps chống cháy lan nguyên sinh. Dưới tác dụng của hơi nước nóng ở nhiệt độ cao cùng áp xuất cao, các hạt xốp eps chảy ra và kết dính với nhau lại thành một khối đồng nhất - gọi là xốp eps. Xốp eps cách nhiệt có bề mặt phẳng, kích thước đa dạng theo yêu cầu cùng với khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm và chống cháy lan vượt trội. Ngoài ra, giá thành của tấm xốp cách nhiệt eps cũng rất hợp lý nên được sử dụng vô cùng rộng rãi.

Đánh giá về tấm xốp eps cách nhiệt?

Xốp cách nhiệt eps chất lượng

Xốp cách nhiệt eps chất lượng

Giữa vô vàn các loại tấm cách nhiệt eps được bày bán tràn lan trên thị trường thì đâu là loại tấm xốp cách nhiệt eps chất lượng? Xốp eps chất lượng là loại xốp đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

- Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng rất nhẹ mà các tấm xốp eps được vận chuyển và thi công vô cùng dễ dàng

- Khả năng cách âm tốt, hạn chế được tối đa các loại tạp âm và các tiếng ồn từ môi trường

- Khả năng cách nhiệt, chống nóng tối ưu gấp nhiều lần các loại vật liệu khác, đem đến khả năng giữ nhiệt và chống nóng tốt, hạn chế không cho hơi nóng hấp thụ vào bên trong

- Có khả năng chống cháy lan hiệu quả, đảm bảo độ bền vững cho các công trình và giảm thiểu rủi ro khi xảy ra các vụ cháy, hỏa hoạn

Matec Panel - Địa chỉ cung cấp xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng

Nhiều khách hàng và các chủ đầu tư khi có nhu cầu chống nóng và cách nhiệt cho các công trình, làm vách ngăn, làm nền kho lạnh, chống nóng trần hay làm tấm lót hàng hóa để tránh va đập thường tìm đến các mốp xốp eps. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: đâu địa chỉ mua xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng?  

matec panel
Matec panel đơn vị cung cấp mốp xốp chất lượng giá rẻ
 
Matec Panel là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại xốp cách nhiệt eps hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nắm bắt từ nhu cầu thiết thực nhất của khách hàng và đem đến những vật liệu cách nhiệt tốt nhất. Đặc biệt với phương châm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.
 
Địa chỉ cung cấp xốp eps cách nhiệt uy tín
Matec Panel - Địa chỉ bán xốp cách nhiệt uy tín và chất lượng
 
Chúng tôi có xưởng sản xuất mốp xốp cách nhiệt eps với công nghệ tiên tiến, hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nên khi trở thành khách hàng của Matec Panel bạn sẽ có cơ hội mua được sản phẩm chính hãng - chất lượng với mức giá ưu đãi tận gốc, không qua trung gian. Ngoài ra, với những mục đích và nhu cầu khác nhau mà Matec Panel còn hỗ trợ cắt độ dày miễn phí và điều chỉnh tỷ trọng theo yêu cầu của khách hàng.
Hàng nghìn hàng triệu khách hàng đã đến với Matec Panel và hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ ở đây, còn bạn thì sao? Nếu bạn có nhu cầu mua xốp eps cách nhiệt vui lòng liên hệ qua số số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 để được tư vấn miễn phí và nhận mức giá tốt nhất!