Hệ phụ kiện panel phòng sạch bao gồm những thiết bị gì?

20/04/2022

Phòng sạch đã không còn khái niệm quá xa lạ đối với người dân Việt Nam hiện nay. Để làm nên thành công cũng công năng tuyệt vời của phòng sạch chính là sự kết hoàn hảo và tỉ mỉ của các bộ phận trong hệ phụ kiện phòng sạch. Vậy hệ phụ kiện panel phòng sạch và gì và chức năng của chúng ra sao? Hãy cùng khám phá thông qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Ý nghĩa và tầm quan trọng của hệ phụ kiện panel phòng sạch

Để có thể đảm bảo được không gian phòng sạch, kho lạnh luôn thoáng đãng và đạt chuẩn về độ sạch khuẩn cũng như luôn giữ được mức nhiệt độ ổn định thì ngoài việc lựa chất liệt panel đạt chuẩn thì phụ kiện panel phòng sạch cũng phải thật chuẩn và phù hợp với các tấm panel được sử dụng.

phụ kiện panel phòng sạch

Phụ kiện panel cho phòng sạch không thể thiếu

Phụ kiện panel phòng sạch có vai trò gắn kết các tấm panel phòng sạch lại với nhau, nhằm tạo nên một khối vững chắc và ổn định, giúp tăng tuổi thọ tối đa cho công trình. Một công trình ổn định và vững chắc thì phải có những chi tiết liên kết các bộ phận thứ yếu của công trình lại với nhau. Bởi vậy cho nên phải luôn đảm bảo hệ phụ kiện thật chất lượng và chắc chắn.

Những thiết bị cơ bản của hệ phụ kiện panel phòng sạch

Để có thể lắp đặt được một công trình phòng sạch thành công và hiệu quả thì hệ phụ kiện panel phòng sạch sẽ thường bao gồm hệ phụ kiện nhôm cho vách kính panel và tấm panel cách nhiệt.

Phụ kiên nhôm phòng sạch hay còn gọi là phụ kiện nhôm cho vách kính là tất cả những phụ kiện đi kèm bằng nhôm dùng để thi công, lắp ghép và kết nối các tấm panel, các bộ phận của phòng sạch lại với nhau thành một công trình nhất định. Những phụ kiện panel phòng sạch này thường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và nhiều màu sắc,.. khác nhau tạo nên sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng. Hệ phụ kiện này thường bao gồm các thanh nhôm định hình theo khuôn mẫu hiện đại, phù hợp với nhiều công trình phòng sạch kho lạnh với những tiêu chuẩn khắt khe khác nhau.

phụ kiện nhôm panel

Phụ kiện cho tấm trần panel phòng sạch

Tấm panel cách nhiệt là phần quan trọng không thể thiếu của hệ phụ kiện panelNếu các phụ kiện nhôm cho vách kính đóng vai trò kết nối các bộ phận của phòng sạch với nhau thì tấm panel đóng vai trò là những vật liệu chính tạo nên phòng sạch. Những tấm panel này được liên kết với nhau bởi hệ phụ kiện và có tác dụng cách điện, cách nhiệt, tạo nên không gian lí tưởng cho công trình phòng sạch, kho lạnh.

Với những ưu điểm tuyệt vời và có tính đồng nhất như trọng lượng nhẹ nên phụ kiện panel phòng sạch đều rất dễ vận chuyển và rất dễ thi công. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế tối đa thời giant hi công do không đòi hỏi kĩ thuật thi công. Tính thẩm mĩ cao và có nhiều sự lựa chọn giúp nó tương thích với mặt bằng, nhiều mục đích và thị hiếu của khách hàng.

Một số tiêu chuẩn cần thiết cho phụ kiện panel phòng sạch

Để đảm bảo được đồ thành công và hoàn hảo của công trình phòng sạch, phòng lạnh thì các phụ kiện panel phòng sạch cũng cần đảm bảo được những tiêu chuẩn nhất định sau đây: Đảm bảo khoảng cách giữa các tấm panel luôn kín và khít. Do yêu cầu đặc biệt dành riêng cho không gian phòng sạch, nếu không gian không thể kín khín tối đa thì vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài sẽ dễ dàng len lỏi vào và khiến cho thực phẩm, đồ dùng bên trong bị ô nhiễm.

Chất liệu của các phụ kiện panel phải đảm bảo sạch và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Không dùng các loại phụ kiện dễ bị ăn mòn, dễ rỉ sét hoặc dễ bị tác động, ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao sẽ khiến kho lạnh bị giảm tuổi thọ và độ bền, dễ hỏng hóc hơn.

Để có được một công trình phòng sạch, kho lạnh hoàn hảo, đạt chất lượng đòi hỏi sự đồng bộ chất lượng giữa các nguyên vật liệu và các phụ kiện panel kho lạnh để công trình có thể vận hành một cách hiệu quả, năng suất khi chính thức đi vào hoạt động.

Quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tương tự tại địa chỉ Matec.com.vn hoặc gọi tới số hotline 0903 246 111 để được hỗ trợ trực tiếp.