Xốp chịu lực tại Hà Nội và những đặc tính ít người biết

20/04/2022

Xốp chịu lực được ứng dụng trong xây dựng một thời gian khá dài gần đây. Bằng những ưu điểm vượt trội của mình, nó đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng của rất nhiều nhà đầu tư và các khách hàng. Hãy cùng Matec Panel cùng khám phá sức hút khó cưỡng của loại vật liệu mới này nhé!

Vì sao người ta lại gọi là xốp chịu lực xốp cường độ cao?

Xốp chịu lực tại Hà Nội hay còn được biết đến là xốp cường độ cao, là một loại vật liệu cách âm, cách nhiệt được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp hiện nay.

xốp cứng

Xốp cứng cường độ cao chịu lực tốt

Xốp cứng tỷ trọng cao cũng là mọt tên gọi khác của loại xốp này. Loại xốp này được sản xuất bằng cách làm nóng chảy PolyStyrene, sau đó kết hợp cùng khí Freon và được ép để tạo hình. Với đặc điểm nổi bật là khả năng chịu lực, chịu uốn cực vượt trội. Do đó, mặc dù có nhiều chịu gọi khác nhau nhưng chủ yếu người ta vẫn thường gọi đây là xốp chịu lực.

Những đặc tính nổi bật của xốp tấm Hà Nội

Vẫn giữ vững những đặc tính truyền thống của xốp cường độ cao, chịu tải lực lớn và cách âm, cách nhiệt, giảm ồn,…và có mức giá bán tương đối dễ chịu tại Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Đó cũng là lí do khiến nó được nhiều khách hàng biết đến với tên gọi thân quen là “ xốp tấm Hà Nội giá rẻ.  Tuy nhiên, với những ưu điểm mạnh mẽ dưới đây, nó vẫn chứng tỏ được sức hút “khổng lồ” của mình trên thị trường vật liệu xây dựng.

Xốp cứng cách nhiệt vượt trội

Mang trong mình bản chất của xốp cách nhiệt, xốp cứng chịu nhiệt vẫn phát huy rất tốt vai trò cách nhiệu hiệu quả của mình trong tất cả các công trình, môi trường và mọi mục đích. Do có sự ổn định từ cấu trúc hóa học và cả vật lý nên xốp chịu nhiệt có độ chắc khỏe và độ bền rất cao. Độ dẫn nhiệt lý tưởng là 0,0289w/m.k. Dưới tác động, ảnh hưởng của môi trường tự nhiên, xốp cứng chịu nhiệt có thể duy trì mức cách nhiệt ở mức 80% so với thời gian ban đầu dù thời gian sử dụng lên tới 50 năm.

Xốp chịu lực tại Hà Nội có khả năng chịu lực nén cao

Xốp Cứng có nhiều ưu điểm, đặc biệt là khẳ năng chịu lức nén. Nhờ cấu tạo đặc biệt và trải qua quá trình sản xuất khắt khe, tấm xốp đã được gia tăng áp suất để có thể chịu được lực nén cao hơn so với các tấm xốp thông thường rất nhiều. Tấm xốp có bề mặt đồng đều liên tục và các tế bào lõm vào nhờ quá trình đột dập nên khả năng chịu lực càng được gia tăng.

Xốp cứng eps có khả năng chống ẩm

Do cấu trúc phân tử của chất hóa học cấu tạo nên xốp chịu lực tại Hà Nội  - chính là PolyStyrene mang đặc tính không thấm nước nên đã khiến cho xốp cứng xps có khả năng chống thấm rất đáng chú ý. Độ thấm nước của nó chỉ bằng 1% thể tích, chưa bằng 1/10 so với các loại vật liệu khác. Xốp cứng xps xử lí khả năng chống thấm cực vượt trội nhờ cấu trúc được hàn kín và có bọt của nó.

Xốp tấm cực kì thân thiện với môi trường

Với cấu trúc hóa học ổn định, không có lỗ hổng giữa các phân tử làm bay hơi các hợp chất hoặc tạo ra các chất nguy hiểm trong quá trình sử dụng nên hoàn toàn an toàn và thân thiện đối với môi trường. Xốp tấm Hà Nội khó bị phân hủy hoặc nấm mốc hay ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài. Đặc biệt, kể cẩ trong quá trình sản xuất cũng không dùng các chất độc hạy gây ô nhiễm môi trường nên sản phẩm rất được khuyến khích sử dụng.

xốp cứng chịu lực

Hi vọng qua bài chia sẻ về những ưu điểm của xốp chịu lực tại Hà Nội sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại vật liệu cực đa năng và linh hoạt này. Mong rằng quý khách sẽ có những lựa chọn và quyết định phù hợp và kinh tế để phục vụ cho công trình của mình.
Mọi chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo tại địa chỉ matec.com.vn hoặc gọi điện tới số 
 0936246448  để được tư vấn trực tiếp.