Xốp chống nóng giá rẻ và công ty cung cấp xốp chống nóng hiệu quả cao

20/04/2022

Trong các vật liệu chống nóng hiện nay bạn phải kể đến xốp chống nóng giá rẻ cách âm cách nhiệt tốt. Để giảm bớt cái nóng khinh khủng tại miền Bắc, với cái thời tiết oi của nước ta có khi nhiệt độ lên tới 50 độ C. Sản phẩm xốp chống nóng là giải pháp thích hợp để chống nóng lâu dài. Vật liệu siêu nhẹ chất lượng và giá cả phải chăng.

xốp chống nóng
Xốp chống nóng cách âm cách nhiệt mang tới hiệu quả cao
 

Bạn biết gì về mút xốp chống nóng?

Xốp chống nóng là vật liệu giúp làm mát, tản nhiệt cho công trình của bạn. Xốp chống nóng được cấu tạo từ các hạt kích nở nên các hạt nhỏ được kết dính với nhau dạng tổ ong mạch kín. Xốp EPS có kích thước từ 1020*1240*4060mm. Từ những đặc tính trên xốp chống nóng là sản phẩm cách nhiệt, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công nhanh.

Xốp chống nóng
Xốp chống nóng không thấm nước, cách nhiết chống nóng tốt 

Xốp chống nóng 5cm là sản phẩm được ưa chuộng nhất siêu cách nhiệt, không thấm nước, không gay đứt, độ bền cao và cách âm cách nhiệt chống nóng tốt.

Xốp chống nóng
Một số ưu điểm xốp chống nóng phải kể tới:
- Xốp cách âm tốt: Các âm thanh chuyển động theo đường zíc zắc do vậy xốp chống nóng có khả năng chia nhỏ tại các đường gãy và âm thanh nhỏ nhất khi xuyên qua tấm xốp.
- Cách nhiệt hiệu quả: Với xốp eps có nhiệt dung riêng thấp nên khả năng truyền nhiệt siêu thấp dẫn đến khả năng cách nhiệt cao. Khi sử dụng tấm xốp mức tiêu thụ cho điều hòa giảm đáng kể.
- Xốp chịu lực tốt độ bền cao: Sản phẩm có tính bền cao và ít chịu thay đổi bởi các yếu tố ngoại cạh. Không bị thay đổi hình dáng, chịu kéo cao.
- Cách lắp xốp chống nóng đơn giản, thi công nhanh.
Từ những ưu điểm trên chúng ta thấy xốp chống nóng có ưu điểm hơn so với các vật liệu khác. Do đó xốp thông thường chống nóng là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các công trình xây dựng nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông.

Matec Panel địa chỉ cung cấp xốp chống nóng giá rẻ tại Hà Nội

  Cùng chúng tôi khám phá địa chỉ bán xốp chống nóng tại Hà Nội bởi thương hiệu Matec ngay sau đây:

xốp eps
Cơ sở cung cấp xốp chống nóng thông thường giá rẻ

Xốp chống nóng tại mọi công trình ở Hà Nội

Bạn Bắc Từ Niêm, Cầu Giấy, Nam Từ Niêm, Thanh Xuân, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa,, Long Biên hay Tây Hồ các tỉnh quận, tỉnh thành khác trên cả nước. Matec Panel luôn sẵn dàng cung cấp xốp chống nóng đến quý khách hàng trên các địa bàn trên. Với phương pháp sản xuất hiện đại chúng tôi nhận thi công xưởng sản xuất, nhà máy, trung tâm thương mại… mọi công trình chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.

mốp xốp eps
Cung cấp xốp chống nóng nhanh chóng tại Hà Nội

Với nhà máy sản xuất trực tiếp tại xưởng, nguyên vật liệu có sẵn matec Panel cung cấp nhanh chóng đến cho quý khách để sớm hoàn thành công trình của mình. Thời gian giao hàng của chúng tôi trong vòng 1 ngày  tuyệt đối không chậm tiến độ và hoàn thành thời gian giao đúng hạn.

xốp chống nóng hà nội

Xốp chống nóng tại Hà Nội hiệu quả cao

Nếu quý khách đang phân vân và băn khoăn không biết lựa chọn phương pháp nào hiệu quả và tiết kiệm hãy đến với Matec Panel chúng tôi. Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng CO tiêu chuẩn vật liệu nhẹ bền và đạt chuẩn. Chắc chắn đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ tại đây..
Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng lên hệ theo đường dây nóng 0936 246 448 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.
Matec Panel xin gửi tới quý khách bảng báo giá xốp chống nóng giá rẻ, tốt nhất trên thị trường hiện nay.Tới ngay số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn