Báo giá xốp cứng tôn nền chính hãng tại Hà Nội

20/04/2022

Ngày nay xốp cứng tôn nền được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Nhờ độ cứng cơ học vượt trội cùng với nhiều ưu điểm ấn tượng, tấm xốp cứng mang tới nhiều thuận lợi hơn trong việc thi công sàn, tôn nền công trình nhà lắp ghép, nhà xưởng công nghiệp, showroom,... Tuy nhiên, giá cả của loại vật liệu này tại thành phố lớn như Hà Nội còn có nhiều chệnh lệch giữa các đơn vị cung cấp khiến các quý khách hàng hoang mang. Thông qua bài viết này hãy cùng MatecEPS tìm hiểu về: Báo giá xốp cứng tôn nền chính hãng tại Hà Nội để có sự cân nhắc chọn mua cho phù hợp nhé!

xốp chống nóng
Xốp cứng tôn nền - vật liệu xây dựng lý tưởng

Thông tin và ưu điểm tấm xốp cứng tôn nền

Xốp cứng tôn nền là vật liệu lý tưởng với nhiều ưu điểm như:
- Trọng lượng nhẹ: Xốp EPS là vật liệu có trọng lượng nhẹ chúng có thể dễ dàng vận chuyển, di chuyển và thi công mà không gặp nhiều khó khăn. Điều này sẽ giúp cho công nhân thi công và chi phí vận chuyển rẻ hơn rất nhiều.
- Vật liệu cách âm: Xốp cứng có khả năng tiêu âm cực tốt vậy nên chúng được sử dụng để cách âm các phòng với nhau hay để tránh tiếng ồn to.
- Xốp cứng tôn nền cách nhiệt tốt: Xốp EPS tôn nền có cấu tạo đặc biệt, đợc hình thành từ các hạt xốp EPS nguyên sinh với kết cấu chắc chắn, tạo thành một khối vững chắc nên cho khả năng cách nhiệt vượt trội, chống nóng cho các công trình và sử dụng bảo quản trong các kho lạnh, kho mát.
- Khả năng chống thấm tốt, chống ẩm: Không thấm nước, không tích nước nên có thể ứng dụng xốp EPS vào việc chống thấm và có thể sử dụng làm các thùng xốp đông lạnh hay tôn nền công trình.

xốp tôn nền

Ưu điểm ấn được của các tấm xốp tôn nền Hà Nội

Hình ảnh xốp cứng tôn nền tại nhà máy MatecEPS

Tấm xốp cứng tôn nền được cấu tạo bởi các hạt xốp EPS, có chức năng cách âm, chống ẩm, chống nóng tốt. Sản phẩm chuyên dùng để thay thế lớp cát tôn nền khi hạ sàn âm, hay rải nền cho sàn tầng triệt, vật liệu bảo ôn kho mát…

 xốp tôn nền
Xốp cứng tôn nền cách âm cách nhiệt chất lượng

xốp tôn nền
Xốp cứng tôn nền chiều dày cao

>>Tham khảo thêm: Ứng dụng của xốp EPS trong xây dựng và đời sống

Mua xốp cứng tôn nền Hà Nội ở đâu giá tốt, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xốp cứng tôn nền với nhiều mức giá khác nhau. Do nhu cầu thị trường được mở rộng, các chủ đầu tư công trình sử dụng sản phẩm xốp EPS tôn nền ngày càng phổ biến hơn nên việc phát triển loại vật liệu này cũng được đầu tư hơn trước rất nhiều, đặc biệt là tại Hà Nội. Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn và mua sản phẩm xốp tôn nền chính hãng tại Hà Nội từ đơn vị nào thì bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn và cân nhắc cho phù hợp nhé! 

Xốp cứng hà nội

MatecEPS chuyên cung cấp xốp cứng tôn nền giá rẻ

MatecEPS là một trong những địa chỉ sản xuất và phân phối tấm xốp cứng tôn nền chất lượng hàng đầu. Chúng tôi luôn nắm bắt nhu cầu thiết yếu của thị trường từ đó đém đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, có tính ứng dụng cao cùng với mức giá phải chăng nhất.  MatecEPS tin tưởng rằng với sản phẩm tốt, giá cả ưu đãi cùng các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín, nhiệt tình, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
Xốp cứng Hà Nội là dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu xốp tôn nền của MatecEPS. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng nhiều trong các công trình nhà lắp ghép, nhà xưởng và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm và  được rất nhiều khách hàng lựa chọn MatecEPS tự tin trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến.

Xốp tôn nền giá rẻ tại Hà Nội

Xốp tôn nền giá rẻ tại Hà Nội

Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay MatecEPS chúng tôi để nhận báo giá tấm xốp cứng tại Hà Nội với mức giá tốt nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Báo giá xốp cứng tôn nền chính hãng tại Hà Nội - Cập nhật mới nhất

Trước khi chọn mua sản phẩm tôn nền cho công trình của mình thì giá cả luôn là điều mà quý khách hàng quan tâm. Đối với các loại xốp cứng tôn nền tại Hà Nội, giá cả cũng có nhiều sự biến động tùy theo từng giai đoạn.

Tùy vào độ dày và tỷ trọng của tấm, sự biến động của giá cả nguyên vật liệu đầu vào mà sản phẩm tấm xốp cứng tôn nền tại Hà Nội hay mốp xốp eps sẽ có mức giá khác nhau. Độ dày thông thường của tấm là 20mm, 40mm., 50mm, 75mm, 100mm… tối đa là 300m và có tỷ trọng từ 20kg/m3- 40kg/m3. Giá xốp cứng vào thời điểm hiện tại dao động từ 28.000 nghìn đồng đến 840.000 ngìn đồng/ m2.

Xốp cứng

Nhận báo giá chi tiết xốp tôn nền tại Hà Nội

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm xốp cứng tôn nền hay nhận báo giá chi tiết, vui lòng gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0903 246 111