Mua panel bông thủy tinh cách nhiệt ở đâu giá rẻ?

20/04/2022

Bạn đang tìm mua panel bông thủy tinh hay các vật liệu cách nhiệt cách âm tốt mà không biết ở đâu bán uy tín chất lượng và giá cả tốt nhất? Bạn đang chuẩn bị vật liệu cho công trình nhà xưởng, nhà ở của bạn. Chúng tôi mách bạn địa chỉ mua bông thủy tinh ở đâu quen thuộc nhất được các chủ đầu tư xây dựng lựa chọn nhiều. Matec Panel nơi chuyên bán bông thủy tinh cách âm cách nhiệt chất lượng giá tốt nhất trên thị trường.

Khái quát về nhu cầu sử dụng tấm panel bông thủy tinh

Thời gian gần đây các đơn vị xây dựng liên tục sử dụng các tấm panel cách nhiệt panel cách âm như tấm mái panel eps cách nhiệt, panel bông thủy tinh, hay tấm tôn xốp… Bởi các vật liệu này dễ lắp đặt, thi công nhanh, ứng dụng cao giá thành rẻ và đặc biệt phù hợp với kinh tế nói chung.

glasswool panel
Mua panel bông thủy tinh ở đâu giá tốt nhất

Thêm nữa tại Việt Nam các vật liệu này phù hợp với tiết trời nắng nóng vào mùa hè, lạnh vào mua động đặc biệt khí hậu tại Miền Bắc. Do vậy tấm panel bông thủy tinh ngày càng được ưa chuộng.

Matec Panel đáp ứng yêu cầu sản phẩm panel bông thủy tinh cách nhiệt tốt

Hiểu được điều đó Matec Panel đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm cách nhiệt cách âm cao cấp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng.
Panel bông thủy tinh là dòng sản phẩm bán chạy tại đơn vị chúng tôi có tác dụng cách âm cách nhiệt tốt và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng công nghiệp nhà xưởng. Các sản phẩm được làm từ bông thủy tinh là: Tấm vách ngăn bông thủy tinh, trần thả bông thủy tinh, tấm mái panel bông thủy tinh … với các độ dày và kích thước khác nhau.

glasswool panel
 Tấm mái bông thủy tinh

Ngoài ra Matec còn cung cấp các sản phẩm khác tương tự như panel eps cách nhiệt hiệu quả,  chống nóng chống ồn, mốp xốp bảo ôn….

Matec Panel - Địa chỉ mua panel bông thủy tinh tại Hà Nội

Bạn đang muốn mua vật liệu cách nhiệt, muốn tìm bông thủy tinh cách nhiệt tại Hà Nội hãy đến với Matec panel chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán vật liệu nhẹ bông thủy tinh tuy nhiên bạn sẽ gặp phải một số trường hợp sau: panel bông thủy tinh có giá cao do nhập khẩu từ nước ngoài hay giá thành rẻ nhưng vật liệu không đảm bảo có sự trà trộn của vật liệu khác và không đảm bảo được chất lượng. Do vậy Matec Panel sẽ giúp bạn giải quyết mọi đề trên. Bởi chúng tôi có:

panel bông thuỷ tinh
Matec Panel đơn vị cung cấp panel số 1 tại Hà Nội

- Sản phẩm chất lượng tốt
Panel bông thủy tinh được sản xuất tại nhà máy đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn đã được kiểm chứng an toàn. Bông thủy tinh được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc nên có độ bền cao đảm bảo tính cách âm cách nhiệt tốt. Hơn nữa sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 1 năm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

- Giá thành hợp lý
Toàn bộ giá các sản phẩm của chúng tôi luôn hợp lý và không chênh lệch so với thị trường.

panel bông thuỷ tinh

- Dịch vụ bán hàng chu đáo, tận tâm nhất
Nhiều khách hàng hay phàn nàn về dịch vụ bán hàng của các công ty. Tuy nhiên đến với Matec Panel quý khách sẽ được phục vụ từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp nhất. Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ thi công lắp ghép trọn gói quý khách có thể lựa chọn.
Như vậy mua bông thủy tinh cách nhiệt giá rẻ đến ngay với Matec Panel để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!


Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô CN5, Khu Công Nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn