Báo giá các loại trần tôn xốp phổ biến nhất hiện nay

20/04/2022

Việt Nam là Quốc gia nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa với đặc điểm là nóng ẩm mưa nhiều, thời tiết thất thường và khắc nghiệt. Do đó, khi thi công các công trình, phần trần nhà luôn được ưu ái sử dụng các vật liệu có tính năng cách nhiệt và có độ bền cực cao, nhất là trần tôn xốp. Hãy cùng tìm hiểu giá và các loại trần tôn xốp phổ biến nhất hiện nay nhé !

Trần tôn xốp là gì?

Những công trình thi công mái cách nhiệt chống nóng thường có 2 giải pháp chính là làm phần mái nhà cao hơn và trần một lớp trần bên dưới để tạo thêm một không gian hấp thu nhiệt ở bên trên, giảm thiểu nhiệt lượng tỏa xuống phần không gian của ngôi nhà. Một cách nữa là dùng trần tôn xốp để thi công mái. Trần tôn xốp là một loại vật liệu mới, có chức nắng chống nóng, cách nhiệt và có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao.

Trần tôn xốp thường có cấu tạo gồm 3 lớp. 2 lớp mặt ngoài là tôn mạ màu, sơn tĩnh điện. Bề mặt tấm có thể phẳng hoặc có sóng hoặc rãnh chìm để tăng cường độ cứng. Đặc tính của các loại trần tôn xốp là bền và nhẹ, dễ dàng thi xông lắp đặt và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Giá và các loại trần tôn xốp phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp báo giá và các loại trần tôn xốp. Tuy nhiên giá cả của các đơn vị này thường có những chênh lệch nhất định. Quý khách hàng có thể tham khảo giá của các đơn vị khác nhua và độ uy tín để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.

Trần tôn xốp EPS

Tấm trần EPS là tấm panel gồm 3 lớp bao gồm một lớp xốp cách nhiệt chống nóng được kết dính với 2 tấm bề mặt bằng lớp keo dán chuyên dụng. Đây là một trong những loại trần tôn xốp được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay. Giá của trần tôn xốp eps thường được tính theo m2 và không có quá nhiều chênh lệch giữa các nhà cung cấp. Để nắm được mức giá chính xác của sản phẩm tùy theo hãng sản xuất, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến bộ phận kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp đó để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Trần tôn xốp eps
Tấm trần tôn xốp EPS
 

Trần tôn xốp PU

Cũng có cấu tạo giống như trần tôn xốp EPS, tuy nhiên trần panel PU lại có khả năng chống nóng ưu việt hơn do được tăng cường thêm một lớp PU bên dưới lớp tôn chống nóng. Lớp PU này có chức năng ngăn cản hấp thụ nhiệt lượng và thúc đẩy nhanh quá trình phát xạ nhiệt, giúp nhiệt độ được ổn định hơn. Giá trần tôn xốp PU thường cao hơn giá của tôn xốp EPS. Quý khách hàng có thể cập nhật giá sản phẩm thông qua nhân viên kinh doanh hoặc tham khảo qua những người đã từng sử dụng sẩn phẩm cách đó không lâu.

Trần tôn xốp PU
Tấm trần tôn xốp PU
 

Trần tôn xốp bông thủy tinh

Trần panel bông thủy tinh có đặc tính là nhẹ hơn nhiều lần so với 2 loại trần xốp còn lại. Tuy nhiên, công dụng cũng như độ bền cũng như tính thẩm mĩ thì cũng không hề có xu hướng thua kém. Do đó, nó vẫn được ứng dụng rất rộng rãi. Loại vật liệu này thường thích hợp với những công trình không đòi hỏi quá nhiều về độ kết cấu vững chắc, cần độ thẩm mĩ cao nhưng không yêu cầu dùng vật liệu nặng. Giá của trần tôn xốp bông thủy tinh sẽ được báo giá chính xác đến người tiêu dùng thông qua nhân viên kinh doanh.

Trần tôn xốp bông khoáng
Tấm trần tôn xốp panel bông thủy tinh


Trên đây là giá và các loại trần tôn xốp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng quý khách hàng tham khảo và có những lựa chọn phù hợp nhất với công trình của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý khách liên hệ tới số  0936 246 448 để được tư vấn.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn