Những tiêu chí thể hiện cửa kho lạnh đẹp và đạt chuẩn

20/04/2022

Cửa kho lạnh là bộ phận thường được quan tâm và chú trọng nhiều nhất khi thi công kho lạnh bởi đây là bộ phận quan trọng nhất. Hiện nay, có rất nhiều loại cửa kho lạnh cho quý khách hàng lựa chọn nhưng không phải ai cũng nắm được những tiêu chí đánh giá cửa kho lạnh đẹp và đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi xem đó là gì qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Tại sao lại cần đến cửa kho lạnh đẹp?

Kho lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm hay những loại đồ ăn cần phải cấp đông và bảo quản lạnh. Yêu cầu hàng đầu của kho lạnh đó là khí lạnh trong kho phải được đảm bảo không thoát, không rò rỉ ra ngoài để thực phẩm và đồ bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, vì là kho bảo quản thực phẩm nên rất cần sự sạch sẽ, sáng đẹp để tại cảm quan cho người dùng. Bởi vậy nên rất cần có một cánh cửa kho lạnh đẹp, phù hợp và đồng nhất với cấu trúc kho lạnh.

Cửa kho lạnh đẹp mang lại sự tươi mát cho công trình
Cửa kho lạnh đẹp cho công trình thêm tươi mát
 

Như thế nào là cửa kho lạnh đẹp? 

Thứ nhất, cửa kho lạnh là cửa được làm từ các loại vật liệu cách nhiệt lạnh đạt chất lượng cao, được cung cấp hoặc phân phối bởi những thương hiệu uy tín, có tên tuổi. Cửa trước khi lắp đặt phải còn ngueyen vẹn lớp màng bọc cửa và tem, nhãn mác ghi rõ ngày sản xuất, số lô, các thành phần ,..

Thứ hai là, cửa kho lạnh không những có vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn phải làm tốt những chức năng như đảm bảo không rò rỉ khí lạnh, không bị đổ mồ hôi do hiện tượng chênh lệch nhiệt đồ rồi dẫn đến bị nấm mốc do thấm ngược bề mặt. Cửa kho lạnh thực phẩm không được xuất hiện nấm mốc, nếu khống ẽ gây ran guy cơ nhiễm độc cho thực phẩm.

Thứ ba là, hệ phụ kiện của cửa kho lạnh phải đồng nhất với các bộ phận của cửa, đồng nhất và tương thích với các bộ phận lắp đặt của kho lạnh. Màu sắc và chất liệu đảm bảo kết hợp được với chất liệu kho lạnh. Cửa kho lạnh đẹp thì hệ phụ kiện cũng phải đẹp và đẩm bảo chất lượng.

cửa kho lạnh đẹp là cửa đáp ứng được 4 yếu tố cơ bản
Cửa kho lạnh đáp ứng được các yếu tố cơ bản là cửa kho lạnh đẹp


Cuối cùng là, cửa kho lạnh đẹp là cửa dễ thi công, dễ lắp đặt, dễ vận hành và ít tốn kém chi phí bảo hành. Cửa phải đảm bảo vận hành tốt trong suốt quá trình sử dụng, an toàn cả với người dùng và cả với những thực phẩm, đồ cấp đông bên trong.

Một số loại cửa kho lạnh đẹp và tiện lợi hiện nay 

Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều loại cửa kho lạnh cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn và thi công, lắp đặt sao cho phù hợp với cấu tạo của kho lạnh. Có thể kể đến cửa kho lạnh dạng trượt cho những công trình có phần diện tích không quá rộng, cửa kho lạnh dạng bản lề cho những công trình có mặt bằng rộng, Ngoài ra còn có thêm cửa kho lạnh chống cháy và cửa kho lạnh giá rẻ. Tùy từng điều kiện và nhu cầu mà quý khách hàng sẽ tham khảo và lựa chọn cho thật phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ về những tiêu chuẩn đánh giá cửa kho lạnh đẹp và đạt chuẩn. Hi vọng sẽ giúp được quý khách hàng trong khâu lựa chọn sản phẩm cửa kho lạnh.

Hiện nay Matec Panel đang cung cấp các loại cửa kho lạnh vừa đạt chuẩn về chất lượng vừa cho hiệu quả thẩm mĩ cao. Quý khách hàng có nhu cầu mời liên hệ theo số điện thoại 0903 246 111 để được tư vấn.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn