Các loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt bền đẹp

20/04/2022

Hiện tượng nóng lên toàn cầu đã ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống của mọi người dân cũng như sự phát triển của các ngành công nghiệp tại Việt Nam. Việc các vật liệu xây dựng không chịu được ảnh hưởng từ thời tiết đang là mối quan tâm hàng đầu của ngành xây dựng, gây ra sức ép phải giải quyết các vấn đề này như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt cách nhiệt và chống nóng cực kỳ tốt. Hãy cùng khám phá nhé!

Trần tôn 3 lớp cách nhiệt tại thực tế công trình

Tại sao cần chọn trần tôn 3 lớp cách nhiệt

Mái nhà là bộ phận sẽ tiếp xúc trực tiếp tiếp xúc với anh nắng mặt trời và những tác động, va chạm từ bên ngoài vào nên chịu ảnh hưởng nhiều hơn các bộ phận khác. Chính vì lí do đó nếu vật liệu mái không có khả năng chống chịu đối với thời tiết hoặc có kết cấu quá yếu thì sẽ dẫn tới tình trạng cả căn hộ không được bảo vệ và nhanh chóng bị xuống cấp theo. Bởi vậy mà lựa chọn một loại vật liệu tốt, có khả năng chống chịu cao là vô cùng cần thiết, trong đó, loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tấm trần tôn 3 lớp cách nhiệt
Trần tôn 3 lớp cách nhiệt có độ bền cao
 

Một số loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt bền đẹp hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt nhưng không phải loại nào cũng thích hợp để làm mái lợp cách nhiệt cho tất cả các công trình công nghiệp, nhà xưởng và các ngôi nhà ở tại Việt Nam. Dưới đây là một số loại mái có độ bền cao, khả năng khuếch tán nhiệt, cách nhiệt cực cao, phù hợp làm vật liệu mái cho các công trình xây dựng tại các vùng có khí hậu khắc nhiệt tại nước ta.

Có thể kể đến 3 loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay, đó là:

  • Trần tôn 3 lớp cách nhiệt panel eps
  • Trần tôn 3 lớp cách nhiệt glasswool
  • Trần tôn 3 lớp cách nhiệt rockwool
Với ưu điểm là độ bền rất cao, có thể lên tới trên 30 năm kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt, dưới lớp tôn, người ta đã tăng cường thêm 1 lớp lót chuyên dụng cách nhiệt, cách âm, chống cháy lan (đối với panel eps) và chống cháy (đối với glasswood và rockwood) để tăng thêm khả năng phản xạ lại nhiệt cho tấm mái, các loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt này chính là sự đầu tư hợp lý.

Trần tôn 3 lớp cách nhiệt glasswool


Với khả năng bền màu cao, lớp sơn bề mặt được sơn với công thức đặc biệt có khả năng giữ màu cao trong môi trường khắc nghiệt, lớp lõi chống nóng, cách âm và chống cháy vô cùng tốt, có độ bền lâu nên các dòng trần tôn 3 lớp cách nhiệt này được đánh giá rất cao.

Trần tôn 3 lớp cách nhiệt bán ở đâu?

Địa chỉ mua trần tôn 3 lớp cách nhiệt uy tín

Hiện nay, Matec Panel đang là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại trần tôn 3 lớp cách nhiệt uy tín có tiếng trên khắp mọi tỉnh thành. Với thế mạnh sử dụng tôn mạ màu BlueScope để ứng dụng sản xuất panel eps hay các loại panel bông thủy tinh và bông khoáng 3 lớp cách nhiệt, các sản phẩm của Matec Panel đảm bảo có độ bền vật liệu lên tới 50 năm và độ bền màu của lớp sơn hoàn thiện lên tới 10 năm.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Matec Panel, quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi và mức chiết khấu cao:

☑️ Được hỗ trợ tư vấn, hưỡng dẫn và thi công ngay tại công trình

☑️ Sản phẩm uy tín 100%, hàng chính hãng với chất lượng tốt

☑️ Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tới tận chân công trình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi

☑️ Hưởng mức chiết khấu cao khi mua số lượng lớn

Matec Panel tự hào là đối tác của nhiều đơn vị và các hãng tôn uy tín để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh tới tận tay khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm trần tôn 3 lớp cách nhiệt cho các công trình, dự án tại có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel theo số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.