Bảng giá cửa kho lạnh các loại phổ biến nhất

20/04/2022

Kho lạnh là một trong những loại công trình nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại thời điểm hiện tại. Nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi sạch tăng cao khiến cho nhu cầu xây dựng kho lạnh cũng tăng cao. Để phục vụ nhu cầu thi công kho lạnh của đông đảo khách hàng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá cửa kho lạnh các loại hiện nay thông qua bài chia sẻ này.

Những ứng dụng chính của cửa kho lạnh các loại

Cửa kho lạnh không chỉ đơn thuẩn được dùng để hoàn thiện kho lạnh công nghiệp mà còn được ứng dụng để giữ kín nhiệt độ lạnh cho các kho lạnh công nghiệp như kho chế biến thủy sản đông lạnh, kho bảo quản thực phẩm đông lạnh, kho lạnh siêu thị bảo quản đồ tưới sống và trái cây, rau quả. Bên cajnhd dó, nó còn được ứng dụng cho các công trình bảo quản thực phẩm, đồ ăn của các nhà hàng, khách sạn lớn.

cửa kho lạnh giá rẻ

Những loại cửa kho lạnh phổ biến hiện nay

Cửa kho lạnh hiện nay được sản xuất thành 2 loại phổ biến gồm cửa kho lạnh bản lề mở quay và cửa kho lạnh cánh treo mở trượt. Mỗi loại cửa phù hợp với một loại đặc trưng của địa điểm thi công kho lạnh. Cửa kho lạnh bản lề phù hợp với những kho lạnh có diện tích lớn, thoáng và có bề mặt tiếp xúc, vận chuyển bốc xếp hàng thuận lợi. Còn cửa kho lạnh mở trượt phù hợp với những công trình có diện tích nhỏ, hạn chế và cần tiết kiệm tối đa không gian cửa mở.

Cửa kho lạnh mở trượt
Cửa kho lạnh dạng mở trượt

Mỗi loại cửa kho lạnh có một mức giá tương ứng và mức báo giá cửa kho lạnh đó có thể dao động, thay đổi tùy thuộc vào chất liệu, kích thước của cửa.

Bảng giá cửa kho lạnh trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị, thương hiệu cung cấp cửa kho lạnh các loại. Bởi vậy nên giá cửa kho lạnh trên thị trường rất phong phú và có những mức chênh lệch khá lớn. Mức giá trên thị trường phổ biến từ 4,000,000 đồng đến 9,000,000 đồng đối với cửa panel bản lề và 8,000,000 đồng đến 15,000,000 đồng đối với cửa kho lạnh dạng trượt. Mức giá này còn có thể thay đổi phụ thuộc vào số lượng đặt hàng, chất liệu cửa, hệ phụ kiện đi kèm và tính thêm các chi phí khác.

Báo giá cửa kho lạnh 2019 tại Matec Panel

Hiện nay, tại Matec panel, chúng tôi nhận cung cấp tất cả các loại cửa kho lạnh theo yêu cầu của khách hàng. Với phương chăm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Matec Panel cam kết chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm mà mình đã cung cấp, bán ra nên sản phẩm cửa kho lạnh của chúng tôi có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường. Tại thời điểm đầu năm 2019, Matec Panel đang chào bán cửa kho lạnh với bảng báo giá cửa kho lạnh công khai trong mức giao động từ 8,500,000 đồng đến 14,500,000 đồng. Mức giá này chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển. Quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được nhận mức chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác.

Trên đây là những cập nhập mới nhất về giá cửa kho lạnh ở thời điểm hiện tại đối với thị trường nói chung và công ty Matec Panel nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nên tham khảo để có sự lựa chọ phù hợp hơn, kinh tế hơn.

Mọi thông tin chi tiết về sẩn phẩm mời quý khách hàng tham khảo tại trang web matec.com.vn

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0936 246 448 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn