Kinh nghiệm chọn mua tấm panel eps tại Hà Nội uy tín

20/04/2022

Xu hướng sử dụng các dạng vật liệu mới, bền, nhẹ và có khả năng tái sử dụng nhiều lần đang rất được khuyến khích để giúp đẩy mạnh tốc độ phát triển ngành xây dựng theo hướng hiện đại hóa. Sử dụng các loại vật liệu mới như panel eps đang rất được ưa chuộng hiện nay, thân thiện với môi trường, công dụng đa năng và đem lại hiệu quả nhiều hơn mong đợi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MatecaPanel tìm hiểu thêm về loại panel eps và kinh nghiệm chọn mua tấm panel eps tại Hà Nội uy tín nhé!

Chọn mua tấm panel eps tại Hà Nội

Chọn mua tấm panel eps tại Hà Nội

Đôi nét giới thiệu về panel eps Hà Nội

Panel eps Hà Nội là loại vật liệu nhẹ, có tính ứng dụng cao và được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà xưởng lớn, kho bãi, nhà lắp ghép,...

Panel eps Hà Nội

Panel eps Hà Nội

Panel eps có cấu tạo gồm 3 lớp: tôn - xốp - tôn. Hai lớp bề mặt của tấm panel là 2 lớp tôn, sử dụng dòng tôn cao cấp mạ bạc như Pomina, SY Steel, Bluescope, sơn tĩnh điện, có độ dày dao động từ 0,3mm - 0,6mm. Nhờ có 2 lớp tôn dày dặn, chắc chắn này ở 2 bề mặt mà hạn chế được tối đa các tình trạng rỉ sét, nấm mốc hay mối mọt, hạn chế được tối đa các tác động xấu từ môi trường bên ngoài tới tấm panel eps. Lớp giữa của tấm panel eps Hà Nội là lớp lõi xốp eps có khả năng chống nóng vô cùng hiệu quả và chống cháy vượt trội

Ứng dụng linh hoạt của tấm panel eps đa năng

Ứng dụng linh hoạt của tấm panel eps đa năng

Với cấu tạo đặc biệt, tấm panel eps có khả năng cách âm cách nhiệt và giảm ồn cực hiệu quả. Trọng lượng tấm thường nhẹ và rất dễ thi công, không đòi hỏi các kĩ thuật lắp đặt quá khó khăn và thời gian lắp đặt nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa thời gian thi công. Panel eps Hà Nội có khả năng ứng dụng linh hoạt, đáp ứng được khả năng yêu cầu của nhiều loại công trình, nhiều không gian và nhiều lĩnh vực.

>>Tham khảo thêm: Báo giá tấm Panel EPS cách nhiệt mới nhất năm 2022

Panel eps giá rẻ thì có đáng tin hay không?

Panel eps giá rẻ luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi mua hàng bởi đa phần khách hàng đều có xu hướng yêu thích sự giảm giá và yêu thích giá rẻ. Song song với đó họ cũng yêu cầu chất lượng sản phẩm phải cao, panel eps phải chất lượng. Vậy giá rẻ có đi đôi với chất lượng hay không? Panel eps giá rẻ thì có đáng tin hay không?

Panel eps giá rẻ thì có đáng tin hay không

Panel eps giá rẻ thì có đáng tin hay không

Có rất nhiều nguyên nhân khiến giá panel eps rẻ hơn so với thị trường. Điều này có thể đến từ phân khúc mà thương hiệu hướng tới là phân khúc thấp, giá cả nguyên vật liệu đầu vào rẻ hay khả năng chống nóng, cách nhiệt và chống ồn của các loại panel eps giá rẻ thấp hơn so với mặt bằng chung, đem đến hiệu quả không cao. 

Tuy nhiên, nhiều đơn vị có thể xả kho, thanh lý hay tri ân khách hàng nên hạ thấp giá thành panel eps của mình xuống dù chất lượng của họ vẫn rất tốt. Chính vì vậy không thể kết luận rằng các loại panel eps giá rẻ thì là hàng kém chất lượng. Khi mua hàng các quý khách hàng cần hết sức tỉnh táo, lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng, tránh cho những sai sót không đáng có khi mua phải hàng lỗi.

Địa chỉ cung cấp tấm panel eps uy tín và chất lượng

Để có thể chắc chắn mua được những loại panel eps chất lượng và uy tín, tạo nên những công trình vững chắc, bền mãi với thời gian, chúng ta cần tìm hiểu và mua hàng tại những địa chỉ cung cấp tấm panel eps uy tín và có tên tuổi.



Địa chỉ cung cấp tấm panel eps tại Hà Nội

Địa chỉ cung cấp tấm panel eps tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán tấm panel eps nhưng không phải bất kì đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng hàng hóa. Nắm bắt được tâm lý băn khoăn đó của quý khách hàng mỗi khi cần tìm kiếm nhà cung cấp vật liệu, chúng tôi xin đưa ra gợi ý về đơn vị cung cấp tấm panel eps tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

panel eps chất lượng cao của MatecPanel

Sản phẩm panel eps chất lượng cao của MatecPanel

Matec Panel hiện nay đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công sản phẩm tấm vách ngăn tấm panel eps Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, MatecPanel cam kết đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và có chế độ bảo hành tốt nhất. Nguồn nguyên vật liệu sản xuất được kiếm soát chất lượng chặt chẽ và sản xuất trên dây chuyền, công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc cho thành phẩm là các tấm panel eps đạt hiệu quả tối ưu nhất.

MatecPanel địa chỉ cung cấp panel eps Hà Nội uy tín

Mua panel eps tại Hà Nội với giá tốt nhất

Khi mua hàng của MatecPanel quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá vô cùng tốt mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, hỗ trợ vận chuyển tới tận chân công trình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm tấm panel eps Hà Nội có thể liên hệ qua số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 để được hỗ trợ.