Góc giải đáp: Mua panel bông thủy tinh ở đâu chất lượng tốt nhất

20/04/2022

Panel bông thủy tinh là loại vật liệu xây dựng chuyên dụng, được tin tưởng sử dụng cho các công trình công nghiệp có quy mô lớn và những công trình dân dụng có yêu cầu kĩ thuật cao. Vậy mua panel bông thủy tinh ở đâu thì yên tâm nhất và uy tín nhất? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ ngắn dưới đây, đừng bỏ qua bài viết thú vị này nhé!

Panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh

Những đặc tính và ứng dụng nổi bật của panel bông thủy tinh

Tấm panel bông thủy tinh hay còn gọi là Glasswool Panel (Tôn-bông thủy tinh-tôn) là một loại vật liệu nhẹ có khả năng cách nhiệt và chống cháy ở giới hạn rất cao. Dùng panel bông thủy tinh cũng giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho công trình bởi nó có khả năng giúp ổn định không gian cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt và chống cháy hiệu quả. Giới hạn chịu lửa của panel bông thủy tinh từ 15 phút- 120 phút, chính bởi vậy khi xảy ra các vụ cháy nổ mà mọi người có thời gian để rời khỏi nơi xảy ra đám cháy và di tán đồ đạc.

Panel bông thủy tinh chống cháy

Panel bông thủy tinh chống cháy

Panel bông thủy tinh cách nhiệt được tin dùng trong rất nhiều lĩnh vực, nhưng nhìn chung được chia thành các nhóm sản phẩm chính như vách bao, vách ngăn, tấm lợp và trần thả. Các dòng sản phẩm này được dùng cho các công trình tiêu biểu như xưởng sản xuất, khu chế xuất, nhà máy, hệ thống máy móc, văn phòng, tòa nhà cao cấp, biệt thự, ….


Panel bông thủy tinh - Glasswood Panel

Nên mua panel bông thủy tinh ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm?

Muốn công trình xây dựng được bền, đẹp theo thời gian mặc kệ các tác động từ môi trường, các chuyên gia và kĩ sư xây dựng hàng đầu khuyên quý khách hàng nên sủ dụng các loại vật liệu tốt và đạt chất lượng cao. Chính bởi vậy, mua panel bông thủy tinh ở đâu tốt chính là mối quan tâm rất lớn của phần đông khách hàng.

Mua panel bông thủy tinh cũng là một trong những việc cần rất nhiều cân chắc và lựa chọn. Đối với các thành phố có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh và mạnh mẽ như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Mnh thì việc có nhiều địa chỉ, nhiều thương hiệu cung cấp panel bông thủy tinh là không có gì là khó hiểu. Bởi thế, khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt, cần chú ý chọn những thương hiệu, nhà cung cấp đã có uy tín, có thương hiệu để được đảm bảo về giá cả, chất lượng.
>> Xem Thêm: Báo giá tấm Panel EPS cách nhiệt mới nhất năm 2022

Nên mua panel bông thủy tinh ở đâu?
Nên mua panel bông thủy tinh ở đâu?

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp panel bông thủy tinh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, phân phối khắp trên toàn quốc. Với bề dày kinh nghiệm trong cả lĩnh vực sản xuất và cả lĩnh vực thi công, đội ngũ kĩ sư của Matec Panel hiểu rõ những yêu cầu cần thiết để biến đảm sẩn phẩm panel bông thủy tinh luôn đạt chất lượng tốt nhất, linh hoạt nhất.
Có mặt trên thị trường từ khá lâu, sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt của Matec panel luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng cũng như đã góp phần tạo nên sự thành công của nhiều công trình lớn và nổi tiếng. Đến với Matec Panel, quý khách hàng sẽ không còn nỗi lo “mua panel bông thủy tinh ở đâu”.

Để được tư vấn trực tiếp, mời quý khách hàng liên hệ theo số Hotline: 0936 246 448 hoặc truy cập vào trang web matec.com.vn.