Mua xốp cách nhiệt ở đâu Hà Nội?

20/04/2022

Mua xốp cách nhiệt ở đâu Hà Nội? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc bởi trên thị trường hiện nay, đặc biệt là thành phố phát triển như Hà Nội, các sản phẩm xốp cách nhiệt được bày bán với những tên tuổi và thương hiệu khác nhau, đi cùng với đó là chất lượng cũng khác nhau và không thể tránh được các tình trạng hàng kém chất lượng. Các tấm xốp cách nhiệt được bán tràn lan khắp nơi và không kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Vậy mua xốp cách nhiệt ở đâu Hà Nội sản phẩm vừa chất lượng, giá thành lại tốt?

Mua xốp cách nhiệt ở đâu tại hà nội

Mua xốp cách nhiệt ở đâu tại hà nội

Mút xốp cách nhiệt tại hà nội có đặc điểm gì?

Mút xốp eps được sản xuất từ các hạt xốp eps hay còn gọi là expandable poly-styrene nguyên sinh, được kích nở bằng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao và áp suất cao bằng máy kích nở chuyên dụng hoàn toàn tự động để kích nở về tỷ trọng theo yêu cầu. Nhờ có máy đúc khối chuyên dụng và dưới tác động của hơi nước nóng ở nhiệt độ cao, áp suất cao mà các hạt xốp eps được kết dính lại với nhau thành một khối vô cùng chắc chắn - gọi là mút xốp eps hay tấm xốp cách nhiệt, có khả năng chịu lực tốt, cách âm, chống nóng và chống cháy lan hiệu quả. 

mút xốp cách nhiệt
 Mút xốp cách nhiệt chất lượng cao

Các tấm xốp eps có trong lượng nhẹ nhưng rất rắn chắc và bền nên được sử dụng trong nhiều công trình công nghiệp, nhà xưởng và các công trình dân dụng.
Sản phẩm xốp eps dễ dàng cắt xén, liên kết khi lắp đặt đồng thời tiết kiệm chi phí và vô cùng nhanh gọn, an toàn.

>>Tham khảo thêm: Ứng dụng của xốp EPS trong xây dựng và đời sống

Mút xốp cách nhiệt được ứng dụng trong thực tế như thế nào?

Từ lâu xốp eps cách nhiệt đã được sử dụng trong các công trình xây dựng, công trình công nghiệp và công trình dân dụng. Cụ thể xốp eps được ứng dụng trong một số lĩnh vực sau:
- Sử dụng trong kiến trúc xây dựng, làm vách ngăn, tường bao cách âm cực kỳ tốt
- Chống nóng cho trần nhà, trần mái nhà xưởng…

- Dùng để cách nhiệt kho lạnh, hầm đá, hầm đông.
- Sử dụng làm các tấm lót chống va đập trong hàng hóa, các thùng chứa rau quả, thủy hải sản.
- Làm nguyên liệu chính sử dụng để tạo ra tấm panel eps
- Dùng trong xe, tàu, trang bị bảo ôn, kho lạnh.

Ứng dụng của xốp eps

Ứng dụng của xốp eps

Mua xốp cách nhiệt ở đâu tại hà nội để có sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất?

Do nhu cầu tiêu dùng mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm tấm xốp cách nhiệt khác nhau với tính năng và chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng và nhiều công ty, doanh nghiệp tìm đến mua sản phẩm nhưng lại băn khoăn không biết mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Vậy mua xốp cách nhiệt ở đâu hà nội để có chất lượng tốt nhất?
 
Matec Panel - Đơn vị hàng đầu cung cấp xốp eps chất lượng với giá thành hợp lý
 
Matec Panel là một trong những địa chỉ mua xốp cách nhiệt tại Hà Nội uy tín - chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường. Nhận biết được nhu cầu thiết yếu của thị trường, chúng tôi nắm bắt nhu của khách hàng và mong muốn mang tới cho quý khách sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Matec Panel tin chắc với sản phẩm và giá cả hợp lý cùng với dịch vụ  tư vấn hậu mãi nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Ngoài những mẫu xốp cách nhiệt, chúng tôi còn chuyên cung cấp và phân phối các dòng vật liệu cách nhiệt và chống cháy, chống cháy lan khác. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đạt chuẩn quốc tế nên quý khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm.
Khi trở thành khách hàng của chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều chương trình hỗ trợ và ưu đãi:
☑️ Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí
☑️ Lựa chọn sản phẩm đa dạng tùy theo từng mục đích sử dụng
☑️ Hỗ trợ cắt độ dày miễn phí theo yêu cầu của từng khách hàng
☑️ Được hưởng mức giá ưu đãi từ tận nhà máy và công ty mà không phải chịu bất cứ một chi phí nào khác, không qua trung gian
☑️ Nhận được mức chiết khấu tốt khi đặt mua số lượng lớn
Quý khách có nhu cầu mua xốp cách nhiệt tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ theo số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448