Mái tôn BlueScope-Giải pháp chống nóng cách nhiệt hoàn hảo cho mọi công trình

20/04/2022

Những năm gần đây, tình trạng nhiệt độ tăng cao bất thường vào mùa hè khiến cuộc sống của chúng ta gặp nhiều trở ngại và khó khăn. Việc đó đòi hỏi chúng ta phải có những giải pháp chống nóng, cách nhiệt bền vững và hiệu quả. Sản phẩm mái tôn BlueScope chính là chìa khóa mang đến giải pháp đó. Vì sao ư? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu BlueScope

BlueScope là thương hiệu thép mạ hàng đầu thế giới đã được công nhận và tín nhiệm trên phạm vi toàn cầu. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có những điểm mạnh vượt trội hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm, vật liệu có cùng công dụng của các thương hiệu đối thủ. Đặc biệt là dòng thép mạ - nguyên liệu chính cho các sản phẩm panel và mái tôn, tấm lợp tôn BlueScope,..


cấu tạo thép mạ bluescope

Kết cấu của thép mạ cao cấp BlueScope

Không phải ngẫu nhiên mà BlueScope được đánh giá là thương hiệu thép toàn cầu. Với độ bền cao, tính thẩm vĩ bền vững với thời gian và có nhiều ưu điểm, các công trình lớn và nổi tiếng trên thế giới đều sử dụng các dòng sản phẩm của thương hiệu này làm vật liệu chính để thi công và hoàn thiện công trình. Thép mạ BlueScope được coi là biểu tượng vàng cho chất lượng trong ngành xây dựng.

Mái tôn BlueScope – Dòng sản phẩm chống nóng hàng đầu trên thế giới

Các sản phẩm tôn của BlueScope không chỉ được dùng làm phần khung thép cứng cho công trình mà còn được ứng dụng để thi công các bộ phận khác như tường, mái,.. Trong phân khúc sản phẩm chống nóng cao cấp hiện nay, Mái tôn BlueScope và Tấm lợp tôn BlueScope giữ một vị thế quan trọng, không dễ gì thay đổi.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, được nghiên cứu và cải tiến bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào vật liệu, mái tôn BlueScope có khả năng cách nhiệt, chống nóng và phản xạ lại bức xạ nhiệt rất tốt. Giúp giảm nhiệt độ ở phần đỉnh mái lên tới 5 độ. Đây là điều mà bất kì loại tôn lạnh, tôn mát thông thường nào khó làm được. Điều ấy đã tạo nên “vị trí độc tôn” cho dòng sản phẩm này trên thị trường.

Những ưu điểm ấn tượng của tấm lợp mái tôn BlueScope

Bề mặt của tấm lợp mái tôn BlueScope được trang bị công nghệ tích hợp giúp phản xạ nhiệt lượng từ ánh nắng, giảm thiểu tối đa lượng nhiệt hấp thụ vào không gian bên trong, tạo sự thoải mái, thoáng mát cho công trình.

công nghệ tích hợp
Bề mặt tấm lợp mái tôn có công nghệ tích hợp giúp giảm lượng nhiệt hấp thụ

Lớp mạ trên bề mặt tấm lợp tôn BlueScope giúp kiểm soát tốc độ ăn mòn do các tác động từ môi trường nhờ mức độ kẽm và nhôm được phân chia hợp lí. Do đó, sản phẩm mái tôn này có độ bền lâu hơn so với các vật liệu cùng công dụng.

Ngoài khả năng làm mát đặc biệt, tôn lợp panel còn có tính thẩm mĩ và khả năng bền màu rất ấn tượng. Với công nghệ lưu giữ màu đặc biệt, vẻ đẹp của mái lợp tôn BlueScope có độ bền lên tới trên 35 năm và có khả năng tự làm sạch hoàn toàn lớp bụi bẩn trên bề mặt, lấy lại vẻ tươi sáng vốn có sau những trận mưa lớn.

Hiện nay, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina đang là đại lí chuyên phân phối, cung cấp các sẩn phẩm mái tôn BlueScope cao cấp và uy tín tại khu vực Hà Nội. Các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của NS BlueScope Việt Nam với chất lượng cao nhất, đảm bảo nhất.

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể tham khảo trực tiếp tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn