Tôn cách nhiệt BlueScope và những ưu điểm ấn tượng

20/04/2022

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm tôn cách nhiệt BlueScope lại được tin dùng và ưa chuộng đến vậy. Để có được thành công như vậy, chính là nhờ những ưu điểm và cải tiến vượt trội trong những tính năng của sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm mạnh ấn tượng của dòng sản phẩm cách nhiệt hàng đầu này nhé!

Cấu tạo vượt trội của tôn cách nhiệt BlueScope

So với các loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng thông thường, tôn thép BlueScope được tăng cường thêm một số lớp sơn biến tính và đặc trưng nhằm tăng thêm độ bền, tuổi thọ và chỉ số cách nhiệt, chống nóng cho sẩn phẩm.
Để làm nên sự vững chắc và độ bền tối đa cho sản phẩm, lớp thép nền là loại thép có chất lượng cao cấp với những chỉ số thành phần được tính đúng theo tỉ lệ nhất định. Bên ngoài lớp thép nền là lớp thép nền được mạ hợp kim nhôm kẽm, sau đó mới đến lớp biến tính để bảo vệ cho lớp thép nền của sản phẩm. Sản phẩm tôn cách nhiệt BlueScope sẽ được hoàn thành với lớp sơn hoàn thiện và sơn bề mặt dưới.

Điểm tạo nên sự vượt trội của tôn cách nhiệt BlueScope chính là lớp thép biến tính được trang bị thêm để tăng cường độ bền vững cho sản phẩm. Các loại tôn cách nhiệt thông thường sẽ chỉ có lớp thép nền, lớp mạ nhôm kẽm và sơn tĩnh điện. Do đó, sản phẩm thông thường sẽ còn khá nhiều hạn chế.

Những ưu điểm ấn tượng của tôn cách nhiệt BlueScope

Các công trình sử dụng tôn BlueScope sẽ có ưu điểm mạnh mẽ và ấn tượng nhất là khả năng giữ mát toàn bộ không gian sống bên trong căn nhà dù nhiệt độ có ở ngưỡng gay gắt. Có được điều ấy là do tôn cách nhiệt của BlueScope có tính năng giảm nhiệt độ ở phần đỉnh mái với mức nhiệt lên tới 5 độ C. Đây là điều mà hầu như không có loại tôn cách nhiệt nào hiện tại có thể đạt được.

Bên cạnh đó, tôn cách nhiệt BlueScope còn rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, công dụng đặc trưng và tính năng. Các dòng sản phẩm thích hợp cho hầu hết các dạng công trình, điều kiện môi trường, thời tiết và định hướng kiến trúc nên không gây cảm giác nhàm chán cho khách hàng.

ưu điểm tôn cách nhiệt bluescope
Sản phẩm tôn cách nhiệt bluescope phù hợp với hầu hết các loại công trình

Ứng dụng nổi bật của tôn cách nhiệt BlueScope

Hiện nay, tôn cách nhiệt BlueScope đã được nghiên cứu và ứng dụng để sản xuất ra các loại panel, giảm ồn cho các công trình theo xu hướng hiện đại và đơn giản. Panel được làm từ tôn cách nhiệt BlueScope sẽ cho hiệu quả và độ bền vững cao hơn nhiều lần so với tôn cách nhiệt thông thường.

Ngoài ra, tôn cách nhiệt BlueScope còn được dùng trực tiếp cho các công trình hoặc các bộ phận công trình như hiên, mái,… Với độ bền cao, khả năng cách nhiệt hoàn hảo và vẻ đẹp ấn tượng, nó mang đến cho công trình một vẻ thu hút cực kì hoàn hảo.

Công ty TNHH Đàu tư Matec Vina là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên phân phối và cung cấp tôn cách nhiệt BlueScope cũng như sản phẩm panel cách nhiệt được làm từ tôn cách nhiệt cao cấp của thương hiệu này.

Để tham khảo các sản phẩm tiêu biểu hoặc liên hệ mua hàng, mời quý khách hàng gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn