Panel eps kho lạnh và những điều không thể bỏ lỡ

20/04/2022

Kho lạnh là một dạng công trình có tính đặc trưng cao nên có những yêu cầu kĩ thuật rất khắt khe. Để đảm bảo kho lạnh hoạt động đạt hiệu quả cao thì cần lựa chọn vật liệu thi công kho lạnh thật sự chất lượng. Một trong những loại vật liệu làm kho lạnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay và cho hiệu quả nhiều hơn mong đợi, đáp ứng được tiêu chí cách nhiệt vô cùng tốt là panel eps kho lạnh. Hãy cùng MatecPanel tìm hiểu về Panel eps kho lạnh và những điều không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé!

Panel eps kho lạnh và những điều không thể bỏ lỡ

Panel eps kho lạnh và những điều không thể bỏ lỡ

Panel eps kho lạnh là gì?

Panel eps kho lạnh là loại vật liệu có khả năng ngăn không có nhiệt độ từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào phòng lạnh cũng như không cho nhiệt độ phòng lạnh tỏa ra ngoài, nhờ hệ số dẫn nhiệt tốt, tránh thất thoát nhiệt tối đa.

Panel eps kho lạnh

Panel eps kho lạnh

Không giống như các công trình xây dựng hay các khu nhà xưởng, văn phòng, kho lạnh có yêu cầu cao và kỹ lưỡng về nhiệt độ phòng để có thể bảo quản được các loại hàng hóa trong nhiệt độ chuẩn, nhiệt độ âm. Chính bởi vậy mà tiêu chí đầu tiên để lựa chọn loại vật liệu làm kho lạnh là phải có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt.

Cấu tạo của tấm panel eps kho lạnh

Do là loại vật liệu đặc biệt, đòi hỏi phải có khả năng cách nhiệt tốt, tránh được nhiệt độ nóng bức bên ngoài, giữ nhiệt độ trong phòng luôn đạt tiêu chuẩn nên tấm panel eps kho lạnh thường là dạng tấm panel lõi eps tỷ trọng cao để có khả năng cách nhiệt tốt nhất.
Cấu tạo của tấm panel eps kho lạnh

Cấu tạo của tấm panel eps kho lạnh

Tấm panel eps kho lạnh có cấu trúc gồm 3 phần. Trong đó, 2 lớp bề mặt được làm từ lớp tôn mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện, có độ dày từ 0.4 – 0.6mm, cho khả năng chống chọi lại với mọi sự tác động của mối mọt, cong vênh khi chịu sự tác động của môi trường xung quanh. Lớp lõi ở giữa là lõi xốp cách nhiệt eps chống cháy tỷ trọng cao có khả năng cách nhiệt tốt nhất, nhẹ, bền theo thời gian.

Panel eps kho lạnh có cấu tạo 3 lớp

Panel eps kho lạnh có cấu tạo 3 lớp

Với việc thay thế các loại vật liệu thông thường bằng tấm panel eps kho lạnh thì đây chính là giải pháp hàng đầu cho các kho lạnh, kho mát.

Đặc tính của tấm panel eps kho lạnh

Do có cấu tạo đặc trưng gồm 3 lớp chắc chắn cùng lớp lõi xốp eps cách nhiệt nên khả năng cách nhiệt của tấm panel eps kho lạnh thực sự rất ấn tượng, đặc biệt là khả năng cách nhiệt lạnh. Bởi vậy, nó hoàn toàn phù hợp để làm vật liệu thi công kho lạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm tấm panel kho lạnh còn có khả năng giảm ồn, kháng khuẩn và chống ẩm mốc cực tốt. Nhờ có tính năng này mà công trình kho lạnh luôn được đảm bảo sạch sẽ và không xuất hiện các nguy cơ vi khuẩn xâm nhập, đe dọa đến hàng hóa, thực phẩm lưu trữ bên trong.

Đặc tính của tấm panel eps kho lạnh

Đặc tính của tấm panel eps kho lạnh

Có thể điểm qua một số đặc điểm của tấm panel eps kho lạnh như sau:

✍️ Panel eps kho lạnh có khả năng cách nhiệt tốt hơn gấp nhiều lần các loại vật liệu thông thường

✍️ Khả năng chống ồn và chống cháy lan hiệu quả cũng là một điểm cộng của loại vật liệu kho lạnh này.

Panel eps kho lạnh có khả năng cách nhiệt vượt trội

Panel eps kho lạnh có khả năng cách nhiệt vượt trội

✍️ Tuổi thọ của tấm panel eps kho lạnh lên tới vài chục năm mà vẫn như mới

✍️ Dễ dàng thi công, lắp đặt, nhờ đó mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí nhân công

✍️ Chi phí bảo dưỡng tấm cách nhiệt kho lạnh thấp

Địa chỉ cung cấp tấm panel eps kho lạnh uy tín, chất lượng

Nhu cầu sử dụng các tấm panel eps kho lạnh đã tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây, nhưng để tìm được địa chỉ úy tín sản xuất và cung cấp tấm panel chất lượng thì không hề dễ dàng . Do hiện nay, nắm bắt được nhu cầu chung của khách hàng nên nhiều nhà cung cấp đã bán sản phẩm kém chất lượng hay sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả khiến cho khách hàng rất hoang mang, lo lắng khi mua phải hàng có chất lượng thấp, không có khả năng cách nhiệt cho kho lạnh.

Địa chỉ cung cấp tấm panel eps kho lạnh
Tấm panel eps kho lạnh thương hiệu Matec Panel 

Để luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, hãy đến với MatecPanel – Nhà máy sản xuất và cung cấp các tấm panel eps kho lạnh hàng đầu trên thị trường vật liệu hiện nay. Với công nghệ sẩn xuất tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, panel eps kho lạnh do MatecPanel sản xuất luôn là vật liệu cách nhiệt tối ưu được nhiều chủ dự án, chủ thầu lựa chọn.

Địa chỉ mua panel eps kho lạnh uy tín

Địa chỉ mua panel eps kho lạnh uy tín

Matec Panel cam kết chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm panel kho lạnh chất lượng cao cùng mức giá cả ổn định, cạnh tranh nhất trên thị trường. Đối với những công trình lớn hoặc đối tác có nhu cầu mua số lượng lớn, chúng tôi đều có những chính sách ưu đãi về giá, chương trình tri ân và khuyến mại, hậu mãi để mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Panel eps uy tín tại MatecPanel

Panel eps uy tín tại MatecPanel

Trên đây là những chia sẻ ngắn về tấm panel eps kho lạnh, quý khách hàng còn thắc mắc hay có nhu cầu mua sản phẩm panel eps kho lạnh xin vui lòng liên hệ số hotline: 0936 246 448 để được tư vấn và giải đáp.