Cập nhật báo giá tôn bluescope mới nhất

20/04/2022

Hiện nay, các dòng sản phẩm tôn lạnh, thép mạ bluescope đang rất được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. Lyý do là bởi những ưu điểm của loại vật liệu này vượt trội hơn các loại vật liệu thông thường gấp nhiều lần. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng báo giá tôn bluescope mới nhất tại thời điểm hiện tại.

Các dòng sản phẩm chính của bluescope hiện nay

Bluescope được biết đến là thương hiệu thép mạ hàng đầu thế giới với nhiều dòng sản phẩm đặc trưng cho từng loại không gian, định hướng kiến trúc và các loại điều kiện thời tiết và môi trường. Những sản phẩm nổi bật nhất của Bluescope phải kể đến là tôn lạnh sumo. Thép mạ clean colorbond, Zacs lạnh, Zacs màu giảm nhiệt, dòng thép mạ anti-bac dành riêng cho phòng sạch, phòng thí nghiệm,… và nhiều dòng thép đặc trưng khác.

các sản phẩm bluescope nổi tiếng
Các sản phẩm thép mạ bluescope được sản xuất trên công nghệ hiện đại


Mỗi dòng sản phẩm có một đặc trưng khác nhau và có một bảng chi tiết báo giá tôn bluescope khác nhau.

Báo giá tôn bluescope mới nhất hiện nay

Do được đánh rát rất cao nên tôn bluescope nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ rằng đó là sản phẩm cao cấp nên chỉ sử dụng trong những công trình lớn, tầm cỡ và có mức giá rất đắt. Tuy nhiên, hãy cùng theo dõi bảng báo giá tôn bluescope mới nhất của chúng tôi để biết được sản phẩm này có thực sự có mức giá cao đến vậy không nhé.

Có khá nhiều đơn vị nhận cung cấp tôn bluescope ở thị trường hiện tại. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng muốn nhận được mức giá tôn bluescope tốt nhất, cạnh tranh nhất thì nên tìm mua tôn ở những đại lí bluescope ủy quyền. Những đại lí này thường sẽ bán hàng chính hãng cùng với mức giá chuẩn theo hãng mà không phải trả thêm các loại phụ phí, giúp giá ổn định hơn.

các đại lí ủy quyền có giá ổn định

Các đại lí tôn bluescope ủy quyền thường có mức giá rất ổn định


Mỗi nhà cung cấp có một báo giá tôn bluescope khác nhau do những chênh lệch nhất định. Do đó, để biết chính xác giá tôn bluescope, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của đơn vị đó để được báo gái và tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đối tác chiến của NS BlueScope Việt nam, do đó, các sản phẩm tôn và thép mà bluescope được phân phối và chào bán bởi Matec Panel luôn có mức giá ổn định cũng như chất lượng tuyệt vời. Mức giá tôn bluescope tại Matec Panel là mức giá được thống nhất bởi nhà cung cấp và nhà phân phối. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Matec Panel.

Để liên hệ mua hàng của Matec Panel, mời quý khách hàng gọi tới số 0936 246 448 hoặc ghé thăm trang web matec.com.vn và để lại lời nhắn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn