Lợp mái cho công trình, hãy chọn tôn sóng ngói BlueScope Zacs

20/04/2022

Các sản phẩm lợp mái hiện nay không những cần đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật riêng cho phần mái mà còn phải cần đẹp và có tính thẩm mĩ lâu bền để giữ được vẻ đẹp tổng thể cho cả công trình. Một trong những giải pháp hoàn hảo cho những yêu cầu ấy chính là tôn sóng ngói zacs của nhãn hiệu Bluescope.

Tôn cán sóng ngói zacs là gì?

Tôn cán sóng ngói hay còn được gọi tắt là tôn sóng ngói zacs của nhãn hiệu BlueScope là những tấm tôn lợp mái được cán thành hình sóng ngói. Các tấm tôn này được cán sóng ngói giống với các loại ngói thông thường đến 100%. Sự ra đời của sản phẩm này giống như một bước ngoặt lớn của ngành kiến trúc xây dựng, mang tới những tiện lợi và ưu điểm mới cho người sử dụng.

Tôn sóng ngói zacs bluescope
Các loại tôn sóng ngói Zacs của BlueScope hiện nay


Đây là một dòng sản phẩm lợp ngói mới, tiên tiến và hiện đại, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của tôn sóng ngói Zacs

Không phải ngẫu nhiên mà tôn sóng ngói Zacs lại được ưa chuộng đến vậy. Tất cả là do những ưu điểm nổi bật sau đây của nó. Đây là dòng sản phẩm có tính thẩm mĩ cao và mẫu mã đẹp mắt. Bề mặt tôn được cán dạng sóng, vừa mạng lại vẻ đẹp tinh tế của ngói truyền thống, vừa bền đẹp, tiện lợi nhờ sử dụng chất liệu tôn cao cấp.

So với các loại ngói thông thường, tôn sóng ngói zacs của BlueScope còn mang tới các ưu điểm đặc biệt như: Các sản phẩm có nhiều thiết kế, nhiều mẫu mã và nhiều chủng loại khác nhau, phù hợp với nhiều công trình, nhiều kiểu dáng kiến trúc,.. tôn sóng ngói zacs giúp tiết kiệm chi phí tối đa, nó cũng giúp giảm tải trọng lên phần khung và phần móng do có trọng lượng nhẹ hơn rát nhiều lần so với ngói thường

tôn sóng ngói zacs phù hợp với nhiều công trình
Tôn sóng ngói Zacs BlueScope phù hợp với nhiều công trình và kiểu dáng kiến trúc


Bên cạnh đó, tôn sóng ngói zacs còn giúp giảm thiểu thời gian thi công. Việc dùng tôn sóng ngói để lợp mái sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn so với việc lợp từng tấm ngói truyền thống.

Đơn vị chuyên phân phối, cung cấp tôn sóng ngói zacs

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối tấm tôn sóng ngói zacs bluescope tại thị trường xây dựng Hà Nội. Matec Panel được biết đến như là một đối tác chiến lược của NS BlueScope Việt Nam. Bởi vậy nên những sản phẩm zacs sóng ngói của Matec Panel luôn đảm bảo về chất lượng và ổn định về giá cả.

Hiện nay, Matec Panel đã và đang tiếp tục sử dụng tôn sóng ngói BlueScope để làm các tấm panel mái có dạng vân sóng ngói nhằm mang đến lựa chọn hoàn toàn mới cho công trình. Sản phẩm được tăng cường thêm khả năng chống nóng, giảm nhiệt và có độ bền màu, bền vật liệu cũng như mang tính thẩm mĩ cao cho công trình. Sản phẩm hiện đang được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Matec Panel.

Quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng các dịch vụ về sẩn phẩm tôn sóng ngói zacs BlueScope tại Matec Panel khi đến sẽ được tư vấn và báo giá chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt thành nhất của Matec Panel. Để liên hệ trực tiếp với Matec Panel, mời quý khách hàng gọi tới số 0936 246 448 hoặc để lại lời nhắn trên trang web matec.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn