Bạn đã biết đại lí tôn BlueScope này ở Hà Nội chưa?

20/04/2022

Tôn BlueScope là thương hiệu thép mạ hầng đầu, nổi tiếng trên thế giới. Để giúp quý khách hàng mua hàng chính hãng được dễ dàng hơn, BlueScope đã cho ra đời rất nhiều các đại lí ủy quyền tại các quốc gia hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đại lí tôn Bluescope tại Hà Nội qua bài viết sau nhé!

Đại lí tôn BlueScope ủy quyền là gì?

Đại lý ủy quyền là khái niệm chỉ “đại lý mua, bán hàng hóa” hoặc “đại lý thương mại” – mà tại đó, nhà cung cấp sẽ giao lại toàn quyền mua, bán, thực hiện các hoạt động trao đổi hàng hóa cho chủ doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ được nhập hàng, phân phối hàng chính hãng với mức giá chiết khấu và cung cấp cho thị trường, khách hàng. Đại lí tôn BlueScope cũng vậy.

Đại lí tôn Bluescope nổi bật nhất tại Hà Nội

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina được biết đến là đối tác chiến lược của NS BlueScope Việt Nam. Matec Vina hiện đang cung cấp và phân toàn bộ các sản phẩm, tôn các loại của thương hiệu BlueScope tại Hà Nội.

đại lí tôn bluescope tại Hà nội
Đại lí ủy quyền tôn BlueScope tại Hà Nội


Các sản phẩm tôn Bluescope được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo cả về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Mức giá mà nhà cung cấp cùng Matec Panel thiết lập cũng rất ổn định và không thay đổi thường xuyên, tránh việc bị động cho khách hàng. Matec Panel được biết đến như là đại lí tôn Bluescope với quy mô lớn và uy tín, trách nhiệm hàng đầu trên thị trường.

Các sản phẩm nổi bật được phân phối bởi Đại lí tôn Bluescope Matec Panel

Thương hiệu BlueScope nổi tiếng vơi các dòng sản phẩm như: Thép mạ hợp kim nhôm cao cấp Colorbon, Clean Colorbond, tôn lạnh màu Sumo, tôn lạnh giảm nhiệt – dòng Zacs lạnh, Zacs màu giảm nhiệt,.. Và một số các dòng tôn, sản phẩm đặc trưng được nghiên cứu phù hợp với các môi trường khắc nghiệt nhất hiện nay.

Đại lí tôn Bluescope Matec Panel hiện đang cung cấp và phân phối tất cả các dòng tôn, các loại sản phẩm của thương hiệu Bluescope. Các sản phẩm được sử dụng trực tiếp cho các phần công trình hoặc dùng để áp dụng sản xuất các loại panel cách nhiệt, phục vụ cho việc xây dựng. Tấm panel cách nhiệt được sản xuất và phân phối bởi Matec panel có giá thành hợp lí, tính năng vượt trội cùng độ bền cao và vẻ thẩm mĩ cao giúp tích hợp cho công trình nhiều ưu điểm ấn tượng. Sử dụng sản phẩm được phân phối bởi Matec Panel giúp quý khách hàng có một công trình bền đẹp và tiếp kiệm được tốt đa chi phí đầu tư. 

sản phẩm nổi bật
Sản phẩm tôn lạnh giảm nhiệt nổi bật của thương hiệu BlueScope 

 

Các sản phẩm được phân phối bởi đại lí tôn bluescope luôn có kèm theo các chứng nhận và biên bản kiểm định về chất lượng cũng như mức giá cả ổn định, không dao động. Chính sách trợ giá đại lí nhằm đằm bảo bình ổn giá sau những vụ thiên tai, hỏa hoạn,... quy mô lớn cũng được áp dụng nhằm tạo tâm lí yên tâm và như một sự đóng góp nhỏ của thương hiệu và đại lí tôn Bluescope vào việc khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Trên đây là những chia sẻ về đại lí tôn Bluescope uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường Hà Nội hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tôn bluescope chính hãng mời liên hệ trực tiếp với Matec Panel theo số 0936 246 448 hoặc truy cập vào trang web matec.com.vn và để lại yêu cầu đặt hàng

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn