Cập nhật báo giá tôn BlueScope Zacs mới nhất

20/04/2022

Tôn lạnh Bluescope Zacs là dòng sản phẩm lợp mái cao cấp, được nghiên cứu và dành riêng cho thị trường các nước Đông Nam Á bao gồm cả Việt  Nam. Sản phẩm được đánh giá cao với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá tôn BlueScope Zacs mới nhất tại thời điểm cuối quý I năm 2019 này.

Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm BlueScope Zacs

Với thành phần lớp mạ bao gồm 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% còn lại là silicon, tôn lạnh BlueScope Zacs là dòng sản phẩm được nghiên cứu với khả năng chống ăn mòn vượt trội. Thành phần kẽm trong lớp sơn bề mặt sẽ trở thành yếu tố bảo vệ vật liệu trước những tác động như mua, gió, nắng,..Tính năng này cao hơn các sản phẩm tôn lạnh thông thường gấp nhiều lần.

Nhờ khả năng kháng mòn hiệu quả nên tôn Bluescope Zacs có tuổi thọ cao hơn gấp 4 lần so với các loại vật liệu cùng công dụng.
Không những thế, sản phẩm có tính kháng nhiệt rất ưu việt. Với công nghệ độc quyền, tích hợp ở bề mặt tấm tôn, BlueScope Zacs có khả năng giúp giảm nhiệt độ đỉnh mái lên tới 5 độ. Trong những không gian nhỏ hẹp như tầng áp mái của công trình, Bluescope Zacs vẫn đảm bảo mức nhiệt độ thấp hơn nhiều so với các loại vật liệu chống nóng truyền thống.

ưu điểm của tôn lạnh bluescope zacs
Tôn lạnh BlueScope mang đến nhiều ưu điểm hơn các loại vật liệu truyền thống
 

Báo giá tôn BlueScope Zacs mới nhất

Do là sản phẩm tốt, được đánh giá cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên tôn lạnh BlueScope Zacs nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi vật nên báo giá tôn BlueScope Zacs cũng được rất nhiều khách hàng cập nhập và tham khảo thường xuyên.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các đơn vị, nhà cung cấp sản phẩm tôn BlueScope Zacs và đó đều là những đại lí chính hãng của NS BlueScope Việt Nam nên các mức giá bán đã được niêm yết và quy định. Tuy nhiên, để biết được chính xác nhất chi tiết báo giá của tôn BlueScope, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của các nhà cung cấp để được tư vấn trực tiếp.

báo giá tôn bluescope zacs
Giá sản phẩm BlueScope Zacs luôn ở mức ổn định


Mức báo giá tôn BlueScope Zacs có thể thay đổi, dao động tùy theo số lượng đặt hàng hoặc địa điểm giao nhận hàng và điều kiện vận chuyển.

Matec Panel – Địa chỉ cung cấp tôn BlueScope uy tín, chuyên nghiệp

Được biết đến là đại lý ủy quyền của NS BlueScope Việt Nam, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina – hay còn được gọi tắt là Matec Panel là một trong những địa chỉ cung cấp tôn lạnh BlueScope Zacs giá cả hợp lí, ổn định. Mức giá tôn BlueScope Zacs ở đây được niêm yết và công khai với tất cả khách hàng nhằm tạo tâm lí thoải mái và mang lại sự chủ động cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và báo giá sản phẩm tại website matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn.

Matec Panel có văn phòng công ty tại Hà Nội và có hỗ trợ vận chuyển tôn BlueScope Zacs trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Trên đây là những chia sẻ, cập nhật nhanh của chúng tôi về báo giá tôn BlueScope Zacs hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo để có những dự tính phù hợp nhất cho công trình và dự án của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn