Những ưu điểm ấn tượng của tôn vân hoa cương BlueScope Zacs

20/04/2022

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt nam, đến nay tôn vân hoa cương BlueScope Zacs đã được sử dụng rộng rãi để thay thế cho các loại vật liệu mái truyền thống. Cùng chúng tôi điểm lại những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Cấu tạo và công nghệ hiện đại

Tôn vân hoa cương BlueScope Zacs được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ độc quyền, hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm được có cấu tạo gồm lớp thép nền tiêu chuẩn và các lớp sơn biến tính, lớp sơn chống ăn mòn và hệ sơn PVDF dành riêng cho sản phẩm thép mạ để chống ăn mòn và bay màu.

Bề mặt tấm tôn vân hoa cương BlueScope Zacs được in dạng vân, mô phỏng giống như các loại ngói lợp truyền thống thời xưa. Tuy nhiên, người ta đã kết hợp hoàn hảo giữa tính hiện đại vài truyền thống và tích hợp vào sản phẩm qua những nét vân ngói cùng với màu sắc hài hòa, hiện đại, mang đến nét đẹp vừa cổ kính vừa sang trọng cho công trình.

tôn bluescope zacs
Tôn vân hoa cương BlueScope Zacs mang lại vẻ đẹp truyền thống và hiện đại cho công trình
 

Những ưu điểm nổi bật và ấn tượng của tôn vân hoa cương BlueScope Zacs

Chế độ bảo hành màu và độ bền lên tới 10 năm: Bề mặt tấm tôn hoa cương BlueScope Zacs được mạ lớp nhôm kẽm dày nhất với mật độ lên tới 100g/m2 giúp đảm bảo được độ bền vật liệu và bền màu lên tới trên 10 năm. Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng chính sách bảo hành màu lên tới 5 năm, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho gia chủ.

Màu sắc bền đẹp: Sản phẩm tôn vân hoa cương BlueScope Zacs được tích hợp công nghệ G-TECH giúp chống phai màu trong thời gian dài sử dụng dù điều kiện thời tiết. 

Tính năng giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả: Lớp sơn công nghệ độc quyền EcoCool của NS BlueScope giúp sản phẩm được tăng khả năng phản xạ nhiệt lượng của tia nắng mặt trời chiếu xuống mái tôn, giúp giảm nhiệt độ phần đỉnh mái lên tới 5 độ C. Do đó, sử dụng tôn vân hoa cương BlueScope Zacs mang lại không gian mát mẻ hơn.


zacs hoa cương giảm nhiệt
Công nghệ độc quyền giúp giảm nhiệt tối đa
 

Liên hệ mua tôn vân hoa cương BlueScope Zacs ở đâu?

Hiện nay, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đối tác chiến lược của BlueScope Việt Nam. Đơn vị này chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm tôn BlueScope chính hãng bao gồm cả tôn vân hoa cương BlueScope Zacs. Tôn BlueScope còn được ứng dụng để làm các loại tấm panel cách nhiệt các loại. Với những ưu điểm nổi bật sẵn có của tôn BlueScope Zacs vân hoa cương kết hợp cùng với những ưu điểm của acsc loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng mang đến thành phẩm là tấm mái panel tôn vân hoa cương vừa bền đẹp, tiết kiệm vừa hiệu quả. Các sản phẩm tôn BlueScope Zacs được nhập trực tiếp tại nhà máy của NS BlueScoep Việt Nam với những tiêu chuẩn và mức giá cả đã được niêm yết. Quý khách hàng lựa chọn Matec Panel có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm tôn vân hoa cương BlueScope Zacs và tấm panel lợp mái tôn vân hoa cương nhãn hiệu Matec Panel hoàn toàn phù hợp với thị trường và định hướng kiến trúc Đông Nam Á nên nó là giải pháp lợp mái hoàn hảo và kinh tế cho các công trình tại Việt Nam.

Để tham khảo thêm về sản phẩm tôn vân hoa cương BlueScope Zacs, mời quý khách hàng xem tại website matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn