Tôn BlueScope AZ100 là tên gọi khác của những loại tôn nào?

20/04/2022

Thép mạ BlueScope được biết đến với nraast nhiều dòng sản phẩm thép mạ và tôn màu, tôn lạnh màu chất lượng cao. Trong đó có dòng sản phẩm tôn BlueScope AZ100 với nhiều ưu điểm và được sử dụng rất rộng rãi. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm nàu qua bài viết sau nhé!

Tôn BlueScope AZ100 là gì?

Tôn BlueScope AZ100 là sản phẩm có lớp thép nền là AZ100 với lớp sơn bề mặt có tỉ lệ thành phần các chất cấu thành chủ yếu như 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% silicon. Lớp sơn bề mặt này có tác dụng giúp bảo vệ toàn bộ những lớp sơn cấu tạo từ bên trong và bảo vệ được độ bề màu và tính thẩm mĩ của sản phẩm trược mọi tác động khắc nghiệt của môi trường.

Một số loại sản phẩm có ứng dụng lớp sơn bề mặt PVDF cùng lớp thép nền AZ100 và thường dùng lớp sơn này để phân biệt với các dòng sản phẩm khác bao gồm: Tôn lạnh Zacs màu, Zacs lạnh và thép mạ cao cấp Apex.

Đặc điểm của tôn BlueScope AZ100

Các loại tôn được ứng dụng công nghệ sơn bề mặt AZ100 có những đặc điểm nổi bật sau đây:

Tôn BlueScope AZ100 có khả năng chống ăn mòn cao: Với lớp thép nền được mạ hợp kim nhôm kẽm nên khả năng ăn mòn được tăng cường gấp nhiều lần so với các loại vật liệu thông thường.

Chất lượng vượt trội, đạt chuẩn cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của dòng tôn bluescope AZ100 này. Được sẩn uất trên dây chuyền công nghệ cao đã mang đến cho sản phẩm những tiêu chuẩn về chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm phù hợp với nhiều công trình và nhiều quy mô, nhiều kiểu kiến trúc trên thế giới.

Màu sắc bền đẹp, mẫu mã đa dạng: các sản phẩm tôn Bluescope AZ100 thường có nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, rất đa dạng nên mang đến cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Nhờ lớp sơn PVDF bảo vệ trên bề mặt mà sản phẩm có thể giữ được độ bền màu lên tới trên 30 năm.

Tôn BlueScope AZ100 và ứng dụng làm panel cách nhiệt

Hiện nay, ngoài việc được sử dụng trực tiếp thì các loại tôn BlueScope AZ100 còn được dùng để sản xuất các loại panel cách nhiệt. Các sản phẩm panel cách nhiệt được sản xuất từ loại tôn này thường cho hiệu quả và hiệu suất sử dụng cao hơn với các loại thông thường.

panel làm từ tôn bluescope az100

Các loại panel được sản xuất từ tấm thép mạ BlueScope AZ100


Bề mặt tấm panel được làm từ tôn BlueScope mang đến độ bền vững tốt hơn, tính thẩm mĩ cao hơn cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt và phản xạ nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời tốt hơn. Các loại panel từ tôn mạ màu BlueScope AZ100 thích hợp sử dụng cho tất cả các phần công trình từ vách ngăn, tường ngăn cho đến lợp mái và trang trí công trình,…

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại panel làm từ tôn BlueScope AZ100. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và đáp ứng được nhiều yêu cầu kĩ thuật và tiêu chuẩn khắt khe nhất.
Mời bạn đọc xem chi tiết về các sản phẩm Panel làm từ tôn  BlueScope AZ100::
>> Panel eps
>> Panel pu
>> Panel bông thủy tinh

Trên đây là những chia sẻ ngắn về các dòng sản phẩm tôn BlueScope AZ100, để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với Matec Panel theo số 0936 246 448 hoặc truy cập vào trang web matec.com.vn và để lại yêu cầu hỗ trợ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn