Những lợi ích của tôn cách nhiệt chống nóng không thể bỏ qua

20/04/2022

Những cơn nắng nóng mùa hè kéo dài tại Việt Nam sẽ trở thành một cơn ác mộng với ngôi nhà, nhà xưởng chỉ sử dụng mái tôn thông thường. Chính vì vậy giải pháp tôn cách nhiệt chống nóng là phương pháp chống nóng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với  lợi ích của tôn cách nhiệt chống nóng dưới đây sẽ tối ưu cho gia đình của bạn chống chọi với không khí khắc nghiệt trong mùa hè nóng bức này.

lợi ích của tôn chống nóng
Chia sẻ lợi ích của tôn cách nhiệt chống nóng hiện nay
 

Tôn cách nhiệt giải pháp chống bức xạ nhiệt tối ưu

Tấm cách âm cách nhiệt 3 lớp là sản phẩm có tác dụng cách nhiệt cách âm cho ngôi nhà đặc biệt là phần tường và mái nhà. Với lớp tôn bên ngoài có tác dụng phản xạ lại 97% nhiệt bức xạ, lớp lõi xốp vừa làm mát vừa cách âm tốt và giữ cho nhiệt độ trong nhà luôn ổn định.
Ngoài ra, tấm cách nhiệt còn có chức năng đảm bảo cho ngôi nhà của bạn không bị ảnh hưởng tia UV có hại cho sức khỏe và có chức năng điều hòa nhiệt độ.

Tiện nghi trong lắp đặt thi công, giá tôn cách nhiệt chống nóng rẻ

Khi so sánh các phương pháp sử dụng vật liệu truyền thống như thạch cao, mái ngói, gạch…chỉ có tác dụng trang trí, làm mái chứ không cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn được. Bên cạnh đó phần lắp đặt thi công các vật liệu truyền thống tốn khá nhiều thời gian và mất nhiều chi phí nhân công. Trong khi đó với tôn cách nhiệt được lắp ghép các hàm âm dương với nhau vô cùng nhanh chóng.

lợi ích của tôn cách nhiệt
Tôn xốp giá rẻ lắp đặt dễ dàng hiệu quả cao
 

Tôn xốp hiện nay có giá trung bình từ 200 nghìn đồng/m2. Với mức giá thành tương đối hợp lý này bạn sẽ có ngay mái tôn chống nóng cách nhiệt tốt.
Ngoài ra, tôn cách nhiệt còn có độ bền cao lên tới 30 năm, và có thể tháo lắp dễ dàng, đơn giản. Phương pháp này phù hợp với các đơn vị xây dựng cần nhà tạm, nhà trọ….

Tiết kiệm điện năng với tôn cách nhiệt

Nếu những tháng mùa hè tiền điện khiến bạn đau dầu thì hãy xem lại những đồ làm lạnh của bạn. Chiều điều hòa hay quạt điện sẽ tốn đến hàng trăm số điện. Vậy tại sao bạn không dùng tôn cách nhiệt để giảm bớt nhiệt độ, tiền điện của bạn giảm đi khá đáng kể đó.

lợi ích của tấm panel
Matec Panel - Địa chỉ cung cấp tấm panel cách nhiệt giá tốt

Như vậy, qua bài chi sẻ trên của chúng tôi về lợi ích của tôn cách nhiệt chống nóng sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về loại tôn này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tôn cách nhiệt giá rẻ tuy nhiên hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng cũng bị trà trộn và không đem lại hiệu quả sử dụng cho người dùng. Matec panel là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cung cấp tấm panel cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chứng chỉ chất lượng sản phẩm. Do vậy tôn xốp của chúng tôi luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người dùng hiện nay.

Sản phẩm chính của chúng tôi là tấm panel eps, tôn pu, panel bông thủy tinh ứng dụng làm vách ngăn, trần, mái panel cho các công trình xây dựng nhà xưởng, công trình nông nghiệp….
Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn