Giá tôn chống nóng cách nhiệt giai đoạn chớm hè

20/04/2022

Mùa hè năm 2019 được dự đoán mức nhiệt độ tiếp tục tăng cao và oi nóng hơn những năm trước nên nhu cầu sử dụng vật liệu chống nóng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Cùng chúng tôi khám phá mức giá tôn chống nóng cách nhiệt ngay tại thời điểm đầu hè 2019 qua những chia sẻ sau đây.

Các loại tôn chống nóng cách nhiệt phổ biến

Các xu hướng kiến trúc ngày nay đã cơ bản thay đổi và phát triển theo nhiều định hướng khác nhau. Do đó, các loại vật liệu cũng được nâng cấp, cải tiến và sản xuất theo nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Bởi vậy nên các loại tôn chống nóng, cách nhiệt cũng được sản xuất thành nhiều loại khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các loại kiến trúc, cấu trúc xây dựng hiện tại.

Hiện nay, trên thị trường có sự góp mặt của các loại tôn chống nóng như tôn cách nhiệt chống nóng Hoa Sen, panel cách nhiệt thế hệ mới – panel bông thủy tinh, panel pu, panel cách nhiệt eps, tôn xốp 3 lớp giấy bạc cách nhiệt, … Các loại tôn mát 3 lớp của nhiều thương hiệu,.. các sản phẩm tôn và panel chống nóng cách nhiệt này được ứng dụng để làm các tấm mái, tường bao, vách ngăn và trần chống nóng cho công trình

tấm mái panel eps
Tôn chống nóng dành cho lợp mái
 

Cập nhật giá tôn chống nóng cách nhiệt tại thời điểm hiện tại

Với việc nhu cầu sử dụng sản phẩm có chiều hướng tăng cao, tính đến thời điểm hiện tại, giá bán các loại tôn chống nóng cách nhiệt đang có dấu hiệu tăng nhẹ. Tuy nhiên, hiện tại là thời gian cao điểm nên việc biến động giá là điều khó tránh khỏi. Để biết được chính xác giá của nhà cung cấp tôn chống nóng các loại, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên báo giá của doanh nghiệp đó.

Mỗi loại tôn chống cóng có một cấu tạo khác nhau, đặc điểm và khả năng ứng dụng với mức độ linh hoạt khác nhau nên chúng được định giá ở các mức độ, cấp độ khác nhau. Bởi vậy nên mức giá tôn chống nóng cách nhiệt có nhiều mức khác nhau. Mỗi đơn vị, mỗi thương hiệu có một mức giá chào bán sản phẩm khác nhau. Bởi vậy nên quý khách hàng chỉ nên tin tưởng và tham khảo giá bán tôn chống nóng cách nhiệt từ chính những nhân viên kinh doanh của thương hiệu đó. Mọi sự tham khảo từ các nguồn tin khác đều không đáng tin cậy.

giá tôn chống nóng
Giá bán tôn chống nóng, cách nhiệt thường được báo trực tiếp bởi nhân viên kinh doanh
 

Lưu ý cần biết để mua được tôn cách nhiệt và chống nóng giá tốt

Để có thể lựa chọn được nơi có giá bán tôn chống nóng cách nhiệt giá tốt nhất, quý khách hàng nên lưu ý tìm hiểu sản phẩm của các hãng tôn, thương hiệu uy tín để có thể mua được hàng đẹp, giá cả hợp lí. Lưu ý chỉ nên tin tưởng các thương hiệu tôn rõ ràng nguồn gốc, không mua tôn giá rẻ trể tránh mang đến những hiểm họa cho công trình của mình,…

Trên đây là những chia sẻ và cập nhật mới nhất của chúng tôi đối với giá tôn xốp. Để tham khảo thêm nhiều thông tin về ứng dụng và ưu điểm của sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn