Tại sao nên tôn nền bằng xốp tỷ trọng cao?

20/04/2022

Nền nhà là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng đối với công trình, bởi nó phải trực tiếp chịu đựng tải trọng của cả công trình. Một trong những phương pháp làm tăng độ vững chắc cho móng nhà đó là tôn nền bằng xốp tỷ trọng cao. Cùng tìm hiểu về lợi ích và ưu điểm của phương pháp này nhé!

Xốp tôn nền tỷ trọng cao Xốp tôn nền tỷ trọng cao 

Phương pháp tôn nền truyền thống

Trước đây, người ta cũng biết đến những biện pháp tôn nền để tăng thêm độ vững chắc cho ngôi nhà nhưng những phương pháp này vẫn chủ yếu được thực hiện theo cách truyền thống với nguyên liệu khá đơn giản và dễ tìm. Người ta gọi chung đó là tôn nền bằng vật liệu nhẹ. 
Tôn nền bằng vật liệu nhẹ

Tôn nền bằng vật liệu nhẹ

Khi chưa có xốp cứng tôn nền thì các sản phẩm tôn nền được dùng chủ yếu gồm có cát, xốp thường và sỉ than. Mỗi loại vật liệu này đều mang những ưu điểm và lợi ích nhất định, chúng có khả năng tạo thành kết cấu đồng nhất để tôn nền và tạo độ vững chắc cho công trình. Thế nhưng nó lại không có độ bền lâu dài bằng những sản phẩm tôn nền chuyên biệt. Do đó, trong thời gian nhất định, cần phải tăng cường hoặc có giải pháp bổ sung phù hợp.

Bài viết tham khảo: 

>>> Báo giá Xốp EPS, Xốp Khối, Xốp Cứng, Xốp Tôn Nền mới nhất 

Những ưu điểm nổi bật của xốp tôn nền tỷ trọng cao hiện nay

Xốp EPS là sản phẩm có cấu trúc chắc và khép kín. Bên trong các phân tử xốp chứa rất nhiều không khí nhưng vẫn kín và liên kết với nhau thành các khối dạng mạch vòng nên sản phẩm có khả năng chịu lực tốt. Xốp cứng tôn nền được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, khép kín và được xử lí, gia công dựa trên các kĩ thuật hàng đầu trong ngành sản xuất sản phẩm xốp cách nhiệt, chịu lực.

Xốp tôn nền tỷ trọng cao có kết cấu vững chắc

Xốp tôn nền tỷ trọng cao có kết cấu vững chắc

Bên cạnh đó, xốp tấm tôn nền nhà còn có rất nhiều ưu điểm như: 

- Trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển, thi công. 

- Có khả năng tiêu âm cực tốt. 

- Xốp cứng nâng nền tỷ trọng cao có kết cấu vững chắc nên sở hữu khả năng cách nhiệt hoàn hảo. 

- Khả năng chống nước, chống ẩm hoàn hảo. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Dùng xốp cứng tôn nền là một giải pháp hoàn hảo cho việc tôn nền bằng vật liệu nhẹ. Xốp tôn nền có thể khắc phục được hoàn toàn các lỗi, nhược điểm và hạn chế của các loại vật liệu tôn nền truyền thống như cát, sỉ và xốp thường. Xốp cứng tôn nền có độ bền vững lâu hơn, mang đến sự đảm bảo dài lâu cho công trình. Xốp tôn nền tỷ trọng cao có giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư và rất dễ tìm mua. Với những lí do này, quý khách hàng hoàn toàn nên tôn nền bằng xốp tỉ trọng cao để có được một công trình hiệu quả, an toàn và vững chắc.

Có thể mua xốp cứng tôn nền ở đâu?  

Quý khách hàng có nhu cầu tôn nền bằng vật liệu nhẹ mà đặc biệt là xốp cứng tỉ trọng cao có thể tìm hiểu và liên hệ mua hàng tại Matec Panel. Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối xốp cứng tỉ trọng cao để tôn nền. Sản phẩm xốp cứng tôn nền được sản xuất và cung cấp bởi Matec Panel luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ ngay hôm nay để nhận mức chiết khấu và chính sách khuyến mại đặc biệt.

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Cam kết giá tốt nhất thị trường 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0903 246 111 để được giải đáp mọi thắc mắc.