Tư vấn chọn loại xốp chống nóng cho nhà mái tôn tốt nhất

20/04/2022

Khi nói tới biện pháp chống nóng cho mái tôn nhà ở, nhà xưởng không thể không nhắc tới xốp chống nóng. Đây là vật liệu được sử dụng nhiều và đem lại hiệu quả chống nóng cao.Vậy xốp chống nóng mái tôn tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Matec Panel tìm hiểu chi tiết về các loại xốp này.

Xốp chống nóng cho nhà mái tôn
Giải pháp dùng xốp chống nóng cho mái
 

Xốp chống nóng cho nhà mái tôn bằng xốp eps hạt trắng

Mốp xốp eps hay còn gọi là xốp cách nhiệt eps là sản phẩm chống mái tôn hiệu quả được nhiều người dùng nhất. Sản phẩm được làm từ hạt Expandable PolyStyrene EPS cao cấp.
Các hạt xốp này được kích nở sẽ mang trong mình chất khí rất nhẹ và có khả năng cách nhiệt cao. Đây cũng chính là lý do mà nhiều đơn vị sử dụng xốp eps cho những ngày nắng nóng.

Xốp chống nóng
Tấm xốp chống nóng dành cho mái
 

Ưu điểm:

- Xốp eps cách âm cách nhiệt tốt.
- Trọng lượng nhẹ.
- Chống thấm tốt.
- Sản phẩm dễ tạo hình.
- Giá thành phải chăng.
- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công.

Ứng dụng:
 Chống nóng mái tôn, cách âm tốt được sử dụng trong ngành xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp.

Xốp chống chóng cho nhà mái tôn bằng xốp eps hạt đen

Xốp EPS được làm bằng chất dẻo PS thông qua quá trình đặc điểm mà ở đó tấm cứng được giãn nở, đúc ép tạo nên tấm xốp cách nhiệt, chống lại lực nén cao, hệ số dẫn nhiệt thấp…
xốp eps không những có khả năng chống nóng tốt mà còn có khả năng chống cháy hiệu quả. Do đó người ta thường sử dụng xốp eps cho các dự án chống cháy cao.

Xốp chống nóng cho nhà mái tôn
 Tấm xốp eps chống nóng cho mái
 

Ưu điểm:
- Cách nhiệt cách âm hiệu quả: Hệ số dẫn nhiệt là 0.0289w/m.k do vậy chúng có sự ổn định của cấu trúc hóa học và vật lý nên độ bền cao.
- Xốp chống thấm dột, sức chống lực nén cao.
- Không ăn mòn, không độc hại: Xốp EPS có cấu trúc hóa học ổn định, không bị phân hủy, không nấm mốc, chống ăn mòn tuyệt vời.
- Dễ dàng sử chữa, có thể tái sử dụng nhiều lần.
- Giá xốp cách nhiệt eps phải chăng.

Ứng dụng:
Hiện nay xốp eps được sử dụng để chống nóng cho mái tôn, cách âm tường, xốp eps tỷ trọng cao còn dùng để xử lý nền, vách, mái chống ồn cho quán hát hay làm sân thượng chung cư, tòa nhà, sử dụng trong kho lạnh, hầm đông…

Kết luận: Qua những thông tin về xốp chống nóng cho nhà mái tôn bằng xốp chống nóng bạn đã hiểu xốp cần chống nóng cho mái tôn của mình. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 Matecpanel là nhà máy sản xuất Xốp Chống Nóng, Xốp Cách Nhiệt., Xốp Tôn Nền cung cấp phân phối trên toàn quốc. Vận chuyển tận chân công trình. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn