Liệu tường panel có phải giải pháp thay thế được tường gạch không?

20/04/2022

Trong những năm gần đây, tấm panel được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp. Tường panel hay tấm panel cách nhiệt tạo ra nhiều công trình nhà lắp ghép, kho xưởng lắp ghép, nhà máy thông mình và hiện đại. Một câu hỏi được đặt ra: “ Liệu tường panel có phải giải pháp thay thế được tường gạch không? Hãy cùng Matec panel đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Sự ra đời của tường panel hay tấm panel cách nhiệt

Vật liệu truyền thống để xây dựng cho ngôi nhà thì cần tới gạch, đá, xi măng, bê tông… Tuy nhiên những vật liệu này khá tốn kém chi phí đặc biệt thời gian thi công rất lâu. Nếu như các chủ đầu tư muốn xây dựng nhà máy thì phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành. Vậy các nhà đầu tư đã đặt ra một bài toán về thời gian và chi phí để xây dựng một nhà máy trên một khi đất có thời hạn.
Chính vì vậy phương thức xây dựng kiểu hiện đại đã được lựa chọn và từ đó tấm panel cách nhiệt ra đời như một sự tất yếu. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn về vật liệu này.

tường panel
Nhà máy được xây dựng bằng panel

 

Trên thực tế hiện nay thì các tường panel được hình thành từ các bộ khung xương kết hợp với các phụ kiện lắp ghép được gia cố chắc chắn với nền nhà. Kết cấu được lắp dựng bằng khung thép cố định sau đó các tấm paenl được ốp vào khung xương tạo nên thành tường panel.

Ưu điểm của tường panel hiện nay

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của những tấm panel hiện nay đó là nhẹ và tiết kiệm chi phí  cũng như dễ dàng thi công. Thêm nữa những tấm panel này khi có sự thay đổi thì có thể tháo dỡ chứ không cần phải đậm phá. Khi hết thời gian thì chủ đầu tư có thể di chuyển tới nơi khác để kinh doanh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

tường panel
Tường panel với ưu điểm vượt trội


Tấm tường panel còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Cho nên, nếu bạn muốn một công trình sạch, đẹp thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đánh giá của người dùng hiện nay về tấm tường panel

Tấm panel ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như văn phòng, nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, kho lạnh, phòng sạch, trường học, bệnh viện, nhà hàng, trạm thu phí… Và vật liệu này được coi là vật liệu hiện dại an toàn và thông minh với môi trường.
Tấm tường panel ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu điểm của chúng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ứng dụng sản phẩm này vào trong công trình của mình.

tường panel
Matec Panel đơn vị cung cấp và lắp đặt tường panel uy tín giá tốt
 

Matec panel là đơn vị uy tín chuyên nghiệp, chuyên cung cấp tấm panel, vách ngăn là  tường panel, trần panel  cho các công trình lắp ghép của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng cho đơn vị của bạn.
Qua những giải đáp vừa rồi chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về tường panel. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn