Đơn vị sản xuất và cung cấp Panel EPS tại Hà Nội

20/04/2022

Ngày nay nhu cầu sử dụng các tấm Panel EPS để thi công các hạng mục công trình dân dụng và công nghiệp ngày càng nhiều. Nên số lượng các đơn vị sản xuất và cung cấp Panel EPS tại Việt Nam cũng tăng lên đáng kể đặc biệt là khu vực Hà Nội. Để tìm được một địa chỉ uy tín - chất lượng - đáng tin cậy không hề dễ dàng chút nào. Hãy cùng chúng tôi tìm ra “thương hiệu sáng giá” nhé!

Đơn vị sản xuất và cung cấp Panel EPS

Đơn vị sản xuất và cung cấp Panel EPS

Tấm Panel EPS sở hữu những ưu điểm gì?

Không ngẫu nhiên mà các nhà thầu, chủ xây dựng tìm đến các đơn vị sản xuất và cung cấp Panel EPS nhiều đến như vậy. Sở dĩ là do các tấm Panel EPS cách nhiệt có nhiều ưu điểm nổi bật như là: 

- Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan hiệu quả các công trình nhờ có kết cấu bền vững.

- Trọng lượng nhẹ dễ di chuyển. 

- Ứng dụng tấm EPS 3 lớp rất linh hoạt có thể sử dụng làm mái, vách tường bao, vách ngăn…

Nhiều ưu điểm vượt trội

Nhiều ưu điểm vượt trội 

- Thi công lắp đặt dễ dàng tiết kiệm tối đa chi phí nhân công xây dựng. 

- Tôn xốp EPS có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những vật liệu khác cùng ứng dụng. 

Tại sao nên chọn Matec Panel là đơn vị sản xuất và cung cấp Panel EPS?

Kể từ khi thành lập đến nay Matec Panel đã có những bước tiến vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các công trình từ vật liệu EPS Panel. Lý do Matec Panel trở thành đơn vị được ưu tiên lựa chọn số 1 đó chính: 

Thiết bị máy móc hiện đại

Hiện Matec Panel đang có 2 nhà máy sản xuất tấm Panel EPS ở địa chỉ là Hà Nội và Long An có diện tích lớn được trang bị máy móc, trang thiết bị rất đầy đủ, tân tiến phục vụ tối đa đa cho nhu cầu sản xuất. Hệ thống dây chuyền công nghệ liên tục, tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến các sản phẩm chất lượng, độ thẩm mỹ cao. 

Dây chuyền công nghệ Hàn Quốc

Dây chuyền công nghệ Hàn Quốc  

Nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn

Các nguyên liệu đầu vào được Matec Panel kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết không nhập nguyên liệu kém chất lượng. 

Nhân viên có kinh nghiệm, kỹ sư giỏi

Mỗi năm công ty sẽ mở lớp đào tạo nhân lực cho các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu nhằm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Panel 3 lớp chất lượng tốt nhất. 

Mẫu mã tấm Panel EPS đa dạng

Mẫu mã tấm Panel EPS đa dạng 

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước

Matec Panel sản xuất, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng với nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt theo kích thước mong muốn để phù hợp với mục đích sử dụng. 

Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Ngoài cung cấp cho các đại lý phân phối chúng tôi còn bán hàng trực tiếp cho khách hàng nhỏ lẻ. Khi mua tấm Panel tại Matec Panel quý khách hàng sẽ được mua với giá thành rẻ hơn so với thị trường vì không phải mua qua trung gian. Ngoài ra, việc mua hàng trực tiếp tại đây cũng tránh được trường hợp mua phải hàng giả trên thị trường. 

Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý 

Thực tế đã có rất nhiều đối tác, khách hàng lớn trải nghiệm, sử dụng sản phẩm Panel và họ đều đánh giá rất cao. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng vào Matec Panel - Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp Panel EPS hàng đầu tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Matec Panel, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0936.246.448. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MATEC VINA

  • VP Hà Nội : Tầng 4, Tòa Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nhà máy Hà Nội : Lô CN5, Khu Công Nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
  • VP HCM : Tầng 5, Tòa DTC, 99A đường Cộng Hòa, Phường 4,Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Nhà máy Long An : Tỉnh lộ 830, Ấp 5A, Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Email : matecpanel@gmail.com / matecpanel@matecgroup.vn
  • Hotline : Mr Hiếu - 0936 246 448 - Mr Quang - 0903 246 111