Tấm panel pu hiện đang được chào bán với mức giá là bao nhiêu?

20/04/2022

Có rất nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng các sản phẩm panel pu và rất hài lòng, ấn tượng và đặc biệt đánh giá cao cũng như yêu thích loại vật liệu này. Bởi vậy cho nên giá bán tấm panel pu là một khía cạnh được rất nhiều người quan tâm. Cùng chúng tôi “giải mã” sự quan tâm này qua những chia sẻ sau đây nhé!

Các loại panel pu trong xây dựng hiện nay

Panel Pu là tấm cách nhiệt, chống nóng và có khả năng cách nhiệt được gọi nhiều bằng cái tên Tôn mát với sản phẩm nổi bật nhất, chủ đạo nhất chính là tấm lợp mái 3 lớp tôn-pu-tôn/giấy bạc.

Ngoài ra, do có nhiều ưu điểm có thể phục vụ tốt ngành xây dựng, các tấm panel pu còn được ứng dụng để làm các loại tường ngăm, vách bao pu, trần thả chống nóng pu trong các công trình xây dựng.

các loại panel pu
Các loại panel pu dạng tấm trong xây dựng


Các tấm pu này có nhiều mức tỉ trọng khác nhau, phù hợp với nhiều loại công trình, từ nhà ở dân dụng cho đến các công trình kho lạnh, phòng sạch cho đến các công trình công nghiệp. Bởi vậy nên các chủng loại tấm pu luôn đa dạng, phòng phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Và chắc chắn giá bán tấm panel pu cũng có nhiều mức khác nhau.

Giá bán tấm panel pu hiện tại là bao nhiêu?

Các tấm panel pu hiện đang được sản xuất và phân phối trên thị trường bởi rất nhiều đơn vị, đại lí, doanh nghiệp với chất lượng và chủng loại đa dạng, phong phú. Tùy theo mục đích sử dụng và các tấm panel pu được định giá theo các mức khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay, mức giá bán tấm panel pu đang dao động từ 780.000/m2 cho đến mức cao hơn, tùy theo tỉ trọng của tấm.

Để có thể cập nhật được chính xác nhất giá bán tấm panel pu từng loại của từng thương hiệu, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên báo giá của doanh nghiệp hoặc thương hiệu đó. Bởi nhiều trường hợp có mức chênh lệch giữa giá sàn thị trường và giá chính thức của đơn vị cung cấp. Quý khách hàng nên tránh tối đa việc tham khảo tại những trang web hoặc diễn đàn thảo luận trên mạng bởi chúng thường không có tính chính xác cao.

Giá panel pu hiện nay đnag có những chênh lệch nhất định
Giám bán tấm panel pu hiện nay đang có những chênh lệch nhất định
 

Mua panel pu ở đâu để được hưởng giá tốt, ưu đãi cao

Để có thể chọn được sản phẩm panel pu chất lượng mà vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, chiết khấu, quý khách hàng có thể tìm đến các hãng panel uy tín và lớn như Mate Panel, Kiến Nam Panel, Cách nhiệt An Tâm,…. Và còn một số các hãng panel khác, uy tín hơn.

Matec Panel là một đơn vị sản xuất và cung cấp panel uy tín tại Hà Nội hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các loại panel pu tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và được chào bán với mức giá luôn ổn định và cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài mức giá bán panel pu ổn định, Matec Panel còn có nhiều chương trình ưu đãi lớn về giá hoặc chiết khấu cao cho các khách hàng mua số lượng lớn.

Trên đây là những chia sẻ ngắn của chúng tôi về mức giá bán tấm panel pu tại thời điểm hiện tại. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm và giá sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại địa chỉ matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ VP: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn