Báo giá các loại phụ kiện cho panel mới nhất hiện nay

20/04/2022

Các loại vật liệu như tấm panel vách ngăn, tấm tường bao, tấm mái hoặc tấm trần muốn được lắp đặt, hoàn thiện hiệu quả thì rất cần đến sự hỗ trợ của những loại phụ kiện cho panel. Vậy, những loại phụ kiện này đang có giá bán trên thị trường như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những cập nhật mới nhất sau đây nhé!

Các loại phụ kiện cho panel được phân loại như thế nào?

Các loại panel được sản xuất với nhiều mục đích sử dụng khác nhau nên các loại phụ kiện cho panel cũng được sản xuất tương ứng với các loại panel. Có nghĩa là, có những loại vật dụng panel nào thì đều có những loại phụ kiện bổ trợ đi kèm.

Các loại này được phân chia ra thành các nhóm chính như: Phụ kiện tôn gấp, phụ kiện cho mái panel, phụ kiện cho cửa bản lề panel, phụ kiện cho cửa trượt panel, phụ kiện cho trần panel,… Phụ kiện cho panel được phân loại dựa trên công dụng, chức năng chuyên biệt và yếu tố phù hợp.

phụ kiện cho cửa panel
Phụ kiện cho cửa panel
 

Cập nhật giá các loại phụ kiện cho panel

Thông thường, chỉ có một phần nhỏ khách hàng tìm mua phụ kiện cho panel theo dạng tách rời bởi hầu như chúng có độ bền cao nên rất ít khi cần phải thay thế hoặc sửa chữa. Chúng thường được bán kèm cùng với các loại trang thiết bị panel như tấm cửa, tấm vách ngăn, tấm mái hoặc trần. Do đó, giá của các loại phụ kiện cho panel thường được báo chi tiết cùng với các sản phẩm nó đi kèm.

Mức giá chung của các loại phụ kiện cho panel thường không quá đắt. Những loại phụ kiện nhỏ chỉ giao động từ vài chục nghìn cho đến vài trăm nghìn cho các loại phụ kiện kích thước to và trọng lượng lớn. Để biết được chính xác báo giá của các loại phụ kiện này, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các nhân viên báo giá để nhận được báo giá cụ thể, độc lập và chính xác.

phụ kiện cửa trượt panel
Phụ kiện cho cửa trượt panel 
 

Ưu điểm nổi bật của các loại phụ kiện cho panel

Các loại phụ kiện cho panel này được làm bằng các loại thép nguyên khối hoặc inox không gỉ nên có độ bền cao, chịu lực và chịu tải trọng lớn tốt. Sản phẩm thích hợp cho cả môi trường bình thường và môi trường có áp lực cao về nhiệt nên có ứng dụng rất linh hoạt. Mang đến sự yên tâm và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hiện nay, các loại phụ kiện panel này được chào bán tại Matec Panel với mức giá rất ấn tượng cùng rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại và chiết khấu cao. Tất cả sản phẩm được cung cấp, phân phối tại Matec Panel đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng cao, độ bền dài lâu và phù hợp với nhiều tầng lớp, phân khúc khách hàng.

Trên đây là những điều mới nhất về cập nhập giá của các loại phụ kiện cho panel. Quý khách hàng có thể tham khảo và có những lựa chọn phù hợp nhất, kinh tế nhất.

Để tham khảo chi tiết thông tin về sản phẩm và giá phụ kiện cho panel, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn hoặc gọi trực tiếp đến số 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn