Tổng hợp các loại xốp chống nóng hiệu quả nhất hiện nay

20/04/2022
Với khí hậu nắng nóng ở Việt Nam khiến nhu cầu chống nóng ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy xốp chống nóng là vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Xốp chống nóng có nhiều loại và có ưu điểm ứng dụng riêng cho từng công trình. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các loại xốp chống nóng được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay.
 
xốp chống nóng

Xốp EPS Chống Nóng Hạt Trắng

Đây là loại xốp chống nóng giá rẻ được nhiều Khách Hàng tư lựa chọn khi cần chống nóng cho công trình. Xốp chống nóng thông thường hay còn gọi là xốp eps là loại xốp được làm từ các hạt kích nở và kết dính với nhau thành tổ ong mạch kín. Trong mỗi miếng xốp thì có chứa 98 % là không khí.
xốp chống nóng
Xốp chống nóng có những ưu điểm sau: Có khả năng cách nhiệt tốt, cách âm tốt dễ cắt xén tạo hình, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ nên được sử dụng nhiều.

 
Xốp chống nóng
Xốp chống nóng cách nhiệt tốt
 
Ứng dụng Xốp EPS hạt trắng trong thực tế: Làm chống nóng cho mái tôn, tường trần, sử dụng cho các công trình nhà ở, biệt thự… dùng làm cách nhiệt cho kho lạnh, hầm trữ đá, sử dụng lót hàng và tạo hình…
 
xốp chống nóngXốp chống nóng cho mái, trần

Xốp EPS Chống Nóng Hạt Đen

Loại xốp này cũng được đúc từ hạt Expandable polyStyrene EPS cao cấp.

xốp chống nóng hạt đen

Ưu điểm của xốp EPS
Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển lắp đặt thi công.
Khả năng cách âm, hạn chế được tiếg ồn.
Có khả năng chống cháy cực cao, đảm bảo an toàn cho công trình.
Sản phẩm dễ dàng thi công lắp đặt

 
xốp chống cháy hạt đen
Xốp chống cháy Hàn Quốc

Ứng dụng xốp EPS
- Được sử dụng chông nóng cho mái, vách ngăn tường.
- Sử dụng để lót hoặc ốp tường nhằm mục đích cách âm cách nhiệt
- Dùng để đồ sàn bê tông cho các công trình xây dựng.
- Dùng để đổ sàn bê tông cho các công trình xây dựng

Trên đây là các loại xốp chống nóng đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Với mỗi loại có những ưu điểm riêng và sử dụng trong những trường hợp nhất định. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay cần tư vấn sản phẩm phù hợp hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.