Phụ kiện nhôm cho panel là gì?

20/04/2022

Trong quá trình thi công phòng sạch, nhà xưởng, nhà lắp ghép, kho lạnh, trường học, bệnh viện không thể thiếu các nhóm phụ kiện nhôm panel để cố định và định hình lại các chi tiết với nhau. Các hạng mục cần sử dụng phụ kiện này như vách panel, trần panel, cửa panel… Vậy phụ kiện nhôm cho panel là gì? Phụ kiện panel bao gồm những loại nào và ứng dụng của chúng ra sao, hãy cùng Matec Panel tìm hiểu nhé!

phụ kiện nhôm cho panel

Phụ kiện nhôm cho panel

Phụ kiện nhôm cho panel là gì?

Phụ kiện nhôm cho panel là gì? Phụ kiện nhôm cho panel là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc thi công, lắp đặt các tấm Panel, đặc biệt là trong các công trình như phòng sạch y tế, dược, thực phẩm chức năng, điện tử…đảm bảo cho công trình đạt độ bền, độ thẩm mỹ cao và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh, yêu cầu sử dụng. Phụ kiên panel bao gồm các thanh định hình theo khuôn mẫu cố định, làm riêng cho từng vị trí sử dụng như trần, vách, cửa đi, cửa sổ ô kính cố định…

Phụ kiện nhôm cho panel là gì?

Phụ kiện nhôm cho panel là gì?

Hệ phụ kiện nhôm cho panel là các sản phẩm đòi hỏi sự khắt khe về chi tiết và các thông số kỹ thuật để đảm bảo vừa khít cho từng vị trí sử dụng. Phụ kiện panel có chất liệu tốt, bền và độ chính xác cao.

phụ kiện panel
Phụ kiện nhôm panel có độ bền và độ chính xác cao

Một số phụ kiện nhôm cho panel chính trong quá trình thi công

Tùy vào từng vị trí cụ thể mà đòi hỏi phải sử dụng các loại phụ kiện panel cho phù hợp để đảm bảo độ chính xác cũng như độ bền cho công trình đó. Dưới đây là một số loại phụ kiện nhôm cho panel thường được sử dụng trong quá trình thi công:

➖  Thanh T nhôm
➖ Thanh nhôm U
➖ Thanh nhôm V
➖ Thanh nhôm C trụ góc
➖ Thanh bo góc ngoài
➖ Thanh H
➖ Miếng bo góc
➖ Thanh nhôm chân cong
➖ Thanh bo cửa sổ….

 

phụ kiện nhôm vách
Phụ kiện nhôm vách
Phụ kiện nhôm trần
Phụ kiện nhôm trần
 


Ưu điểm và ứng dụng phụ kiện nhôm panel

Phụ kiện nhôm cho panel được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nên đáp ứng được yêu cầu về độ bền cũng như tính thẩm mỹ trong sử dụng. Phụ kiện panel tại Matec Panel với chất liệu nhôm không gỉ, được định hình theo khuôn mẫu cố định với tính ứng dụng cao nên đem lại nhiều ưu điểm nổi trội:

- Độ bền cao
- Dễ thi công lắp đặt
- Giá cả cạnh tranh
- Có thể tái sử dụng
- Số lượng không giới hạn
- Mẫu mã đa dạng

Với những ưu điểm trên phụ kiện panel được ứng dụng để hoàn thiện công trình các công trình như vách, trần hay cửa panel….


ứng dụng phụ kiện panel

Ưu điểm phụ kiện nhôm cho panel

Như vậy, trên đây Matec Panel đã cung cấp cho bạn những thông tin về: Phụ kiện nhôm cho panel là gì? Ưu điểm và ứng dụng của chúng ra sao để quý khách hàng có thể tham khảo.

Khách hàng của Matec Panel - anh Việt sau khi sử dụng các phụ kiện nhôm cho hệ thống cửa đi trong xưởng sản xuất của mình đã nhận xét rằng: "Nhờ có các nhóm phụ kiện panel này mà hệ thống cửa của xưởng sản xuất chúng tôi được cố định chắc chắn hơn, việc lắp đặt cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng, gia tăng tính thẩm mỹ lên rất nhiều". Cũng giống như anh Việt, hàng ngàn khách hàng của chúng tôi khi lắp đặt và thi công các loại vật liệu panel cho các công trình của mình đều tin tưởng lựa chọn hệ phụ kiện nhôm cho panel đi kèm.

phụ kiện nhôm panel chất lượng

Phụ kiện nhôm panel chất lượng

Nếu quý khách đang có băn khoăn về sản phẩm hay có nhu cầu tìm mua phụ kiện nhôm cho panel chất lượng với mức giá cạnh tranh xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 để được hỗ trợ