Tấm vách ngăn cách nhiệt chống nóng giá rẻ chất lượng

20/04/2022

Hiện nay tấm vách ngăn cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi vào các công trình xây dựng do hiệu quả của sản phẩm mang lại. Khi quý khách  mua tấm vách ngăn cách  nhiệt cho công trình của mình nên lựa chọn cẩn thận phù hợp với đặc tính của công trình của mình.  Matec Panel xin gửi tới cho bạn các thông tin cần thiết về tấm vách ngăn cách nhiệt để quý khách có sự lựa chọn tốt nhất.

Cấu tạo tấm vách ngăn cách nhiệt

Vách ngăn cách nhiệt hay còn được gọi là vách ngăn tôn xốp hay vách ngăn panel là sản phẩm được cấu tạo 3 lớp 2 lớp ngoài là tôn và lớp giữa là lõi xốp EPS hoặc PU có tác dụng cách âm cách nhiệt tốt.

Tấm vách ngăn cách nhiệt
Cấu tạo tấm vách ngăn cách nhiệt gồm 3 lớp

Kích thước của tấm panel cách nhiệt chiều rộng cố định là 1m và chiều dài theo yêu cầu của quý khách hàng. Tối đa chiều dài tấm vách ngăn cách nhiệt là 15m.

Đặc tính vách ngăn cách nhiệt

Một số đặc điểm nổi bật của tấm vách ngăn cách nhiệt hiện nay:

tấm vách ngăn cách nhiệt
Đặc điểm tấm vách ngăn cách nhiệt, vách ngăn tôn xốp

- Vật liệu có trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu truyền thống thì vậy vách ngăn cách nhiệt có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Do vậy sẽ giảm được chi phí kết cấu, tiết kiệm thời gian thi công rất nhiều.
- Cách nhiệt, cách âm tốt: Với hệ số truyền nhiệt rất thấp nên tiết kiệm được chi phí điện năng. Ngoài ra với lớp xốp ở giữa nên độ cách âm cực tốt.
- Khả năng chống thấm hiệu quả:  Tấm vách ngăn cách nhiệt rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở việt nam với khả năng tự chống thấm cao, độ hấp thụ nước cực thấp.
- Sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường: Trong suốt quá trình sử dụng tấm panel  bạn sẽ không thấy hiện tượng nấm mốc, bong tróc và sản phẩm vẫn luôn được như mới. Sản phẩm được xem là sản phẩm sạch của trái đất.

Ứng dụng tấm vách ngăn cách nhiệt

Tấm vách ngăn panel
 Ứng dụng làm vách ngăn cho nhà máy

Được sử dụng để làm tường, làm vách không chịu lực, vừa cách nhiệt cách âm  thay thế vách bằng gạch, xi  măng…
Dùng để bao che cách nhiệt, cách âm cho các hạng mục của công trình và dự án.
Ốp ngoài trời hay trong nhà giữ tường công trình.
Có thể áp dụng cho tường hay vách kể cả trần thả.
Làm vách ngăn cho các văn phòng, nhà xưởng công nghiệp, trung tâm thương mại.
Ốp dưới mái ngói xà gồ bằng gỗ hoặc bằng thép.
Ốp dưới trần nhà cho các nhà mái bằng.
Ốp vách cách âm cho phòng karaoke, bar, phòng hát gia đình, vũ trường, phòng thu, nhà hát,..

Mua tấm vách ngăn cách nhiệt ở đâu?

Với cấu tạo và những ưu điểm nổi bật của vách ngăn cách nhiệt, những phản hồi tích cực nhận được từ phía người sử dụng.
Nếu bạn muốn mua tấm vách ngăn panel cách nhiệt từ nhà sản xuất hãy đến với Matec Panel. Chúng tôi với hơn 10 năm làm việc trong ngành vật liệu cách nhiệt mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng vượt trội.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá tấm vách ngăn cách nhiệt xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.