Nhà máy cung cấp panel giá rẻ chuyên nghiệp uy tín.

20/04/2022

Chủ đầu tư, nhà thầu khi có nhu cầu xây dựng nhà xưởng, nhà máy ngoài việc chuẩn bị ngân sách thì cần quan tâm đến nhà máy cung cấp tấm panel uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà máy cung cấp panel nhưng đơn vị nào thực sự uy tín thì bạn không biết. Để giúp bạn tìm được nhà máy cung cấp panel giá rẻ tốt nhất hãy cùng xem bài viết ngay sau đây.

nhà máy sản xuất panel
Nhà máy sản xuất và cung cấp panel theo công nghệ Hàn Quốc
 

Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp panel uy tín

Bạn có thể dựa vào các yếu tô sau đây để đánh giá nhà máy cung cấp panel uy tín:
Đánh giá chữ “tín” của nhà máy cung cấp panel
Việc đánh giá chữ tín của một đơn vị sẽ dựa vào sự quan sát và đánh giá sơ bộ của bạn. Hãy quan sát thái độ làm việc sự giao tiếp giữa các chủ đầu tư. Bạn hãy xem các thông tin liên quan như địa chỉ công ty, thời gian thành lập.
Ngoài ra, với công nghệ phát triển hiện nay chắc chắn website của họ sẽ có những thông tin sẽ giúp bạn đánh giá nhất định về đơn vị đó.
Kinh nghiệm hoạt động trên thị trường
Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website của đơn vị bán tấm panel. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá được  tấm panel đó có chất lượng hay không.
Trình độ của đội ngũ tư vấn, kỹ sư
Một nhà cung cấp uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm thái độ cũng như là chuyên môn tốt. Ngoài ra bộ phận kỹ sư sẽ đưa ra các giải pháp tư vấn, bóc tách khối lượng chính xác cho các chủ thầu xây dựng.
Giá cả vật liệu cách nhiệt tấm panel
Tiếp theo bạn cần tìm hiểu bảng giá tấm panel trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Hãy cân nhắc giá cả với vật liệu để có sự lựa chọn hợp lý.
Hợp đồng giao dịch panel rõ ràng
Nếu là nhà máy cung cấp panel uy tín và chuyên nghiệp sẽ có một bản hợp đồng rõ ràng cam kết giao hàng đúng loại, đúng ngày và các hạng mục đảm bảo an toàn. Hợp đồng này sẽ đảm bảo quyền lợi giữa người mua và người bán.

Nhà cung cấp panel uy tín tại Hà Nội và các tỉnh khác

Tại Miền Bắc Công ty TNHH đầu tư Matec Vina là đơn vị chuyên cung cấp panel chất lượng số 1 tại Hà Nội. Công ty được thành lập từ năm 2013  với sứ mệnh cung cấp vật liệu cách nhiệt, panel cách nhiệt chất lượng chuyên nghiệp và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
Matec panel với hệ thống nhà máy sản xuất dây chuyền hiện đại tiến tiến, đội ngũ tư vấn, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và thông qua nhiều dự án cho các chủ đầu tư xây dựng chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm tốt và dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

nhà máy cung cấp panel
Xe vận chuyển tấm panel cho khách tại nhà máy Matec Panel
 

Vì sao bạn nên mua panel tại Matec Panel?

Sản phẩm chất lượng cao
Mỗi tấm panel đểu đạt chuẩn trên mọi phương diện đem đến lợi ích rối đa cho quý khách hàng. Tấm panel là sản phẩm cách âm cách nhiệt, chống cháy và còn hữu ích thân thiện cho người dùng.
Giá panel tốt nhất trên thị trường
Giá tấm panel được niêm yết bảng giá panel cách nhiệt 2019 và áp dụng cho tất cả các khách hàng. Với trường hợp khách hàng lấy số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao.
Cam kết không phát sinh chi phí
Mọi chi phí được thống nhất trong hợp đồng, Matec Panel cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí ngoài nào khác trong quá trình xử lý đơn hàng. Nếu có phát sinh, công ty chịu hoàn toàn chi phí ấy mà vẫn đảm bảo hàng hóa trong hợp đồng.
Giao hàng đúng tiến độ
Thông thường các sản phẩm panel được giao cho khách hàng từ 5 – 7 ngày. Chúng tôi luôn kiểm soát hàng hóa sản xuất và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, Matec Panel tự hào là nhà máy cung cấp panel số lượng lớn uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc. Nếu bạn đang cần tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp uy tín hãy đến với chúng tôi. Hotline tư vấn: 0936246448.