Cung cấp tấm panel phòng sạch cho ngành y tế, dược phẩm

20/04/2022

Panel phòng sạch phục vụ cho ngành y tế là vật liệu xây dựng được quan tâm nhiều hiện nay. Trong ngành dược phẩm, y tế có những yêu cầu nghiêm ngặt về vi khuẩn và bụi. Đặc biệt trong phòng mổ, tiêu chuẩn panel phòng sạch có yêu cầu cao, phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Ngay sau đây hãy cùng Matec Panel tìm hiểu về tấm panel phòng sạch này nhé!

panel phòng sạch
Cung cấp tấm panel phòng sạch giá rẻ
 

Matec Panel là công ty chuyên cung cấp tấm panel phòng sạch cho các công trình phòng sạch kho lạnh cho ngành y tế, dược phẩm, phòng khám phòng thí nghiệm. Tấm panel cách nhiệt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay.

Ưu điểm của tấm panel phòng sạch

Tấm panel phòng sạch có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt với lớp lõi xốp cách âm giúp ngăn chặn tiếng ồn và bụi bẩn, ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ giữa môi trường trong và ngoài.
Tấm panel phòng sạch có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng.
Giá thành thấp, chi phí bảo trì thấp, độ bền sản phẩm lên tới 30 năm.
Có thể tháo lắp ra tái sử dụng nhiều lần.
Là loại vật liệu an toàn với môi trường, hạn chế lượng khí thải nhà kính, đạt tiêu chuẩn khắt khe của phòng sạch

Các loại tấm panel phòng sạch cho ngành y tế, dược phẩm

Hiện nay tấm panel phòng sạch có nhiều loại như panel eps, panel pu, panel bông thủy tinh. Mỗi loại có các đặc điểm và có mức giá thành khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

panel phòng sạch
Tấm panel phòng sạch cho phòng thí nghiệm

 

Tấm panel phòng sạch cho bệnh viện

panel phòng sạch
 

Tấm panel phòng sạch cho ngành y tế, dược phẩm là tấm panel 3 lớp và sản xuất chuyên dụng cho phòng sạch y tế, phòng sạch dược phẩm. Ngoài sử dụng lắp đặt phòng sạch, phòng khám, phòng thí nghiệm thì panel còn được sử dụng trong nhiều công trình khác như nhà văn phòng, kho xưởng, trường học, nhà hàng, quán cà phê…

Địa chỉ bán tấm panel phòng sạch cho ngành y tế, dược phẩm giá rẻ.

Quý khách đang có nhu cầu mua tấm panel phòng sạch y tế, dược phẩm hãy đến với công ty Matec Vina. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, đồng thời chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và giá thành.
Sản phẩm tấm panel phòng sạch, kho lạnh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về mẫu mã, kích thước, độ dày…
Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm cũng như tư vấn các giải pháp lắp đặt phù hợp xin quý khách vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.