Panel eps 50mm - Sự lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn

20/04/2022

Panel eps 50mm là loại vật liệu nhẹ, có độ bề cao, có tính năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan và quan trọng hơn là thân thiện với môi trường để tối ưu hóa mọi phương diện cho công trình, đáp ứng xu hướng thiết kế hiện đại cũng như sự nóng lên của khí hậu toàn cầu nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, từ các công trình dân dụng cho tới các công trình công nghiệp. Hãy cùng Matec Panel tìm hiểu về loại vật liệu này nhé!

panel eps 50mm

Panel eps 50mm

Chi tiết về panel eps 50mm 

Tấm panel eps 50mm được biết đến là dạng vật liệu xây dựng dân dụng và công nghiệp theo dạng tấm, có tính năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan hiệu quả. Panel eps 50mm là loại panel eps có độ dày 50mm với cấu tạo gồm 3 lớp nên càng gia tăng khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả hơn so với các loại panel thông thường.

Tấm panel eps 50mm có cấu tạo 2 lớp ngoài là lớp tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện được gắn kết với một lớp lõi xốp eps ở giữa bằng keo dán PU chuyên dụng, tạo thành một khối chắc chắn và thống nhất

panel eps 50mm

Tấm panel eps 50mm 

Vốn dĩ, panel eps 50mm chống cháy lan vừa nhẹ vừa có sức bền lớn là nhờ kết cấu gồm 2 mặt tôn chắc chắn, có khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường, bảo vệ cho các bức từng bao, vách ngăn, trần nhà, mái công trình...kết hợp cùng lớp lõi eps là các hạt xốp eps nguyên sinh được kết dính chắc chắn với nhau. Chính nhờ độ bền cũng như khả nắng chống nóng, cách nhiệt, chống cháy lan vượt trội mà các tấm panel eps trở thành một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất hiện nay.
 
tấm panel eps
Panel eps 50mm được ứng dụng rộng rãi trong thực tế

Panel eps 50mm – Sự lựa chọn tối ưu cho mọi công trình

Với đặc tính bền, nhẹ và khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, các tấm panel eps 50mm thường được dùng làm vách ngăn phía bên trong các công trình dân dụng như nhà ở, văn phòng, siêu thị, nhà xưởng,…và chống nóng trần nhà.
Không mất quá nhiều thời gian và tốn chi phí khi lắp đặt như các loại vật liệu khác, các tấm panel eps rất ngọn, nhẹ nên không gian trong công trình sẽ luôn được tối ưu một cách tối đa nhất.

panel eps 50mm làm tường ngắn

Panel eps 50mm sử dụng làm vách ngăn

Xu hướng sử dụng các loại vật liệu nhẹ để làm vách ngăn, chống nóng cho các công trình bắt nguồn từ chính các nước phương Tây. Các kĩ sư luôn ưu tiên chọn các loại vách ngăn nhẹ, mà điển hình là tấm panel eps 50mm chống nóng. Vừa giúp tối ưu không gian cho công trình, lại vừa có ưu điểm cực lớn trong việc tiết kiệm ngân sách cho nhà đầu tư bởi giá thành khá rẻ. Đa số hiện nay, các căn hộ chung cư hiện đại thường dùng dung loại vật liệu này làm vách ngăn để phân chia không gian trong nhà bởi chúng rất phù hợp, nhanh gọn và có thính thẩm mĩ cao, đồng thời giúp đạt hiệu quả cao trong thi công và rất dễ tháo lắp, di chuyển.

chống nóng cho công trình

Panel eps 50mm ứng dụng trong chống nóng trần nhà
 
Cho tới ngày nay, xu hướng này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng tại Việt Nam và nó có khả năng phát huy hết ưu điểm của mình, thể hiện rõ đặc tính cũng như tính ứng dụng cao hơn so với các loại vật liệu truyền thống.

>>Tham khảo thêm: Panel eps và những ưu điểm vượt trội

 

Báo giá tấm panel eps 50mm

Do thị trường biến động nên giá của các tấm panel eps cũng như các tấm panel eps 50mm thường xuyên thay đổi.

Tùy vào yêu cầu của khách hàng về tỷ trọng của tấm panel eps 50mm cũng như mức độ yêu cầu về chống cháy, cách âm, cách nhiệt, độ dày tôn, độ dày xốp, hãng tôn nào và mỗi mức độ như vậy sẽ có các giá thành khác nhau. Ngoài ra còn chưa kể đến kích thước, diện tích thi công cần dùng cho công trình mà bảng báo giá cho loại panel eps 50mm cũng sẽ khác nhau.

báo giá panel eps 50mm

Báo giá panel eps 50mm

Để có thể có hiểu biết chi tiết về loại panel eps 50mm cũng như báo giá tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0936 246 448 - Mr.Hiếu để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng giá.