Chuyên cung cấp mốp xốp xps tại Hà Nội | Mốp xốp xps Matec Panel

20/04/2022

Sử dụng vật liệu nhẹ và có chức năng linh hoạt đã trở thành xu hướng mới trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay. Đặc biệt là ở Hà Nội và các thành phố lớn hiện nay, các nguyên vật liệu nhẹ đang được hết sức quan tâm và ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về mốp xốp xps tại Hà Nội – loại vật liệu đang được ứng dụng cho rất nhiều công trình quan trọng trong thành phố hiện nay.

Mốp xốp xps là gì?

Mốp xốp xps ở Hà Nội hay ở các thành phố khác, đơn vị khác dù không giống nhau về nhà cung cấp hay nhà phân phối thì suy cho cùng vẫn cũng một công thức cấu tạo và phương pháp sản xuất. Được sản xuất từ polystyrene nóng chảy, kết hợp cùng với khí Freon tạo thành cấu trúc ô kín mang lại khả năng chịu uốn, chịu nén và chống thấm, cách âm cực tốt cho sản phẩm.
 

Mốp xốp xps tại Hà Nội rất được ưa chuộng để thi công sàn, mái và vách cho công trình như siêu thị, trường học, nhà ở,… Ngoài ra, nhờ khả năng tiêu âm, giảm ồn hiệu quả nên nó còn được dùng để làm vách cho các quán bar, karaoke,.. Với đặc tính nhẹ nhưng lại rắn chắc, độ bền cao nên mốp xốp xps được ứng dụng cả trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Sử dụng vật liệu nhẹ mà linh hoạt này giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí một cách tối đa nhất cho công trình.

 

Matec panel chuyên cung cấp mốp xốp xps tại Hà Nội

Mốp xốp xps tại Hà Nội là một trong những mặt hàng chủ lực của Matec Panel. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng nên đội ngũ nhân công, kĩ sư của công ty luôn thấu hiểu sâu sắc về sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi biết những loại xốp nào sẽ phù hợp để ứng dụng vào phần nào của công trình, xốp cần những thông số kĩ thuật như nào để trở thành hàng đạt chuẩn và phù hợp với công trình.

Hiện nay, mặc dù xu hướng sử dụng vật liệu nhẹ và thông minh để tối ưu không gian nội thất bên trong tuy đã trở nên khá phổ biến nhưng những sản phẩm chống thấm nói chung và sản phẩm đặc trưng nó riêng vẫn còn được khá ít người nắm vững. Mà xốp xps cũng là một trong những số mặt hàng như vậy. Bởi vậy nên Matec Panel không những cung cấp mốp xốp xps chất lượng mà còn sẵn sang tư vấn, giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về loại mặt hàng này. Bởi vậy, khi có nhu cầu cần sử dụng mốp xốp xps , quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Matec Panel để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những dịch vụ chất lượng nhất của chúng tôi.

Mốp xốp xps tại Hà Nội của Matec Panel có nổi bật?

So với các loại xốp thông thường, mốp xốp xps tại Hà Nội được sản xuất và phân phối bởi Matec Panel thường rất dễ nhận biết bằng mắt thường. Các sản phẩm thường được sản xuất theo quy trình đặc biệt, đảm bảo tuân thủ mọi quy trình để cho ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đảm bảo đầy đủ các thông số kĩ thuật theo đúng tiêu chuẩn của các loại vật liệu xây dựng.

 

Matec Panel cung cấp mốp xốp xps
Sản phẩm mốp xốp xps tại Hà Nội của Matec Panel nhiều ưu điểm hơn loại thường


Đối với xốp cách nhiệt được làm bằng chất dẻo PS đã trải qua quá trình xử lí đặc biệt mà trong đó, các tấm cứng hoặc giãn nở đã được đúc ép tạo nên cấu trúc kín và có bọt khí giúp tạo nên những đặc tính đặc trưng của mốp xốp cách nhiệt xps.
Còn đối với mốp xốp xps tại Hà Nội dạng tấm hay còn gọi là tấm mút xốp cách nhiệt, so với xốp thường, được cấu tạo bởi lớp PE, thổi bọt khí mà bề mặt được dán màng nhôm đã được xử lí chống Oxy hóa, tăng cường thêm chức năng cách âm, cách nhiệt và chống ẩm dùng được cho nhiều công trình dân dụng và công nghiệp khác nhau.

Với những đặc điểm nổi trội của sản phẩm và thế mạnh của dịch vụ, Matec Panel tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mốp xốp xps tại Hà Nội. Quý khách hàng cần tìm hiểu sản phẩm hoặc tư vấn cũng như báo giá sản phẩm xin vui lòng liên hệ số hotline 0903 246 111 hoặc truy cập website Matec.com.vn để được hỗ trợ sớm nhất.

Mời bạn đọc xem thêm bài viết: 

>>  Mốp xốp eps dạng tấm và những ứng dụng linh hoạt trong thực tế
>>  Giữ ấm cho ngôi nhà giữa ngày đông lạnh giá với mốp xốp eps cách nhiệt