Những lí do khiến bạn chắc chắn nên sử dụng tấm mái panel eps cho công trình

20/04/2022

Việc lựa chọn giải pháp lợp mái panel eps cho công trình tại thời điểm hiện tại là rất cần thiết. Dù không còn những ngày thời tiết lên tới 40 độ C nhưng với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thì việc sử dụng các loại mái lợp thông thường như mái tôn, tấm lợp vẫn vô cùng nóng bức, khiến không gian của công trình bị bí bách và không đem lại hiệu quả sử dụng cao. Ngày nay, với sự ra đời của các loại vật liệu hiện đại thì lợp mái bằng tấm panel eps đang rất được ưa chuộng. Thông qua bài viết này MatecPanel sẽ giúp bạn hiểu hơn về tấm panel eps và những lý do khiến bạn chắc chắn nên sử dụng tấm mái panel eps cho công trình.

Tấm mái panel eps

Tấm mái panel eps

Tấm mái cách nhiệt panel eps là gì?

Hầu hết tất cả các công trình xây dựng đều phải có phần mái để che chắn, phần mái này thường được làm bằng loại vật liệu có độ bền cao do thường xuyên chịu sự tác động trực tiếp của môi trường, chống nóng, cách nhiệt tốt và có tính thẩm mỹ cao. Một trong những loại vật liệu phổ biến nhất hiện nay được sử dụng làm mái cho các công trình nhà ở, kho xưởng, khu công nghiệp phải kể đến là tấm panel eps.

Tấm mái cách nhiệt panel eps là gì?

Tấm mái cách nhiệt panel eps là gì?

Các tấm mái panel eps hay còn được biết đến là tấm lợp 3 lớp panel eps. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn chống nóng cực tốt cho mỗi công trình xây dựng.

Tấm lớp 3 lớp panel eps

Tấm lớp 3 lớp panel eps

Tấm mái panel eps có cấu tạo gồm 3 lớp. Trong đó bao gồm 2 lớp bề mặt tôn trên và dưới sử dụng các dòng tôn cao cấp, có thương hiệu để cho bề mặt luôn bền đẹp theo thời gian, đạt các tiêu chuẩn kiểm nghiệm quốc tế, chống hoen gỉ, chống lại sự tác động của mối mọt, ăn mòn. Phần lõi giữa của tấm mái panel eps là lớp lõi xốp eps có khả năng cách nhiệt tối ưu, chống nóng, chống ồn. 3 lớp của tấm mái panel được kết dính chặt chẽ với nhau, tạo thành một khối thống nhất, bền đẹp, cho chất lượng công trình lên tới hàng chục năm.

Thông số kỹ thuật:

STT Chỉ tiêu Mô tả
1 Cấu trúc - Loại thông thường phổ biến: Lớp tôn dày 0,35-0,45mm; Lõi xốp eps thông thường tỷ trọng 10-12kg/m3
- Loại không cháy phổ biến: Lớp tôn dày 0,35-0,45mm; Lõi xốp eps không cháy tỷ trọng 12-14kg/m3
- Các loại khác nhận đặt hàng với số lượng lớn
2 Độ dày Chiều dày rãnh/múi: 50/85mm, 75/110mm, 100/135mm, có thể lên đến 300mm
3 Màu sắc - Đa dạng theo màu tôn nền, thông thường là các màu:
- Mặt dưới: Vàng kem (Ivory), Trắng (White),
- Mặt trên: Xanh dương(Blue), Xanh ngọc (Ocean), Xám bạc (Light grey), Ghi xám (Dark grey)….
*Các màu khác nhận đặt hàng với số lượng lớn

Ưu điểm nổi bật của tấm mái panel eps

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của tấm mái cách nhiệt panel eps chính là khả năng cách nhiệt vượt trội. Sản phẩm được thiết kế với cấu tạo đặc biệt, mang đến khả năng chống nóng, giảm bức xạ rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng chịu lực, chống ồn, chống cháy lan và có trọng lượng nhẹ nên có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều công trình khác nhau.



Ưu điểm nổi bật của tấm mái panel eps

Ưu điểm nổi bật của tấm mái panel eps

Ngoài ra, mái panel eps còn có những ưu điểm như:

- Tấm mái panel eps có khả năng cách nhiệt tốt, làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt từ bên ngoài vào, làm mát và dịu cho không gian bên trong công trình.
- Giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng để làm mát, điều hòa không khí lên tới 70%.
- Mái panel eps có tính thẩm mĩ cao, độ bền màu lâu nên có thể giữa được vẻ đẹp lên tới trên 30 năm.
- Khả năng chịu lực cao, tăng độ bền cho công trình, giúp phần mái kiên cố và vững chắc.

Mái panel eps cách nhiệt tốt

Mái panel eps cách nhiệt tốt

>>Tham khảo thêm: Đơn vị cung cấp và thi công vách, trần, mái panel cách nhiệt uy tín giá rẻ

Ứng dụng chính của tấm mái panel eps trong thực tế

Trong thực tế, người ta thường ứng dụng tấm panel eps mái cho rất nhiều các hạng mục công trình khác nhau với nhiều quy mô và ở nhiều địa hình khác nhau. Từ các công trình nhà xưởng công nghiệp cho đến các công trình công cộng, các công trình nhà ở dân dụng, công trình giải trí,…

Ứng dụng của tấm mái panel eps
Công trình nhà xưởng được thi công mái panel eps

Tấm mái cách nhiệt panel eps có rất nhiều màu sắc khác nhau, mang lại cho quý khách hàng rất nhiều lựa chọn.

Hiện nay, MatecPanel đang nhận sản xuất, cung cấp và thi công các sản phẩm tấm mái panel eps cách nhiệt cho các công trình trên khắp cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc muốn tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi mời liên hệ trực tiếp theo số hotline 093646448

Matecpanel hoàn toàn là sự lựa chọn đáng tin cậy và đúng đắn với mọi Quý Khách Hàng, đặc biệt đến với Matecpanel, khách hàng sẽ được:
+ Tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhận báo giá chi tiết mái panel eps
+ Được mua với giá tận gốc tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian
+ Hỗ trợ vận chuyển tới tận công trình
Để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm mái panel eps, quý khách hàng có thể xem trực tiếp tại website chính thức của MatecPanel: matec.com.vn


Mong rằng, với những chia sẻ vừa rồi, quý khách hàng sẽ biết thêm một loại tấm lợp mái vừa mát vừa mang lại hiệu quả cao về kinh tế. Chúc quý khách hàng sẽ có lựa chọn thật phù hợp cho công trình của mình.