Ở Hà Nội có sản xuất panel pu được không

20/04/2022

Panel pu là một trong số nhưng loại panel được đánh giá cao bởi nó có nhiều ưu điểm, khả năng ứng dụng tương đối linh hoạt và phù hợp với hầu hết phân khúc khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ chuyên sản xuất panel pu tại Hà Nội nhé!

Ưu điểm nổi bật của tấm panel pu các loại

Nhìn chung, dù được thiết kế dưới dạng nào thì các tấm panel pu đều có những đặc điểm nổi bật như: Khả năng chịu nhiệt, tính chống nóng và chống ồn và chống thấm cực tốt. Sản phẩm panel pu có trọng lượng nhẹ, cấu tạo 3 lớp chắc chắn và có khả năng chống cháy lan trong điều kiện không gian không may xảy ra hỏa hoạn.

Các nhà sản xuất panel pu luôn cố gắng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất để đảm bảo tính thẩm mĩ cho các tấm panel pu. Các tấm vật liệu này thường rất dễ thi công, giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Bởi vậy nên nó rất được ưa chuộng trên thị trường.
>>Tin tham khảo thêm: 

Panel pu là gì?
So sánh sự khác nhau giữa panel pu và panel eps
Trần pu, trần tôn pu, trần tôn pu cách nhiệt chống nóng

Hoạt động phân phối, sản xuất panel pu tại các doanh nghiệp ở Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội, có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm panel pu. Tuy nhiên, không phải bất kì doanh nghiệp nào cũng có thể tự sản xuất các tấm panel pu bởi chưa có thế mạnh về nhà xưởng, nhà kho để sản xuất và dự trữ sản phẩm.

sản xuất tấm panel pu
Không phải doanh nghiệp nào cũng có nhà kho rộng rãi để tập kết và dự trữ panel pu
 

Công ty TNHH Đầu tư Matec Panel là một trong số những công ty, doanh nghiệp có thế mạnh đặc biệt trong hoạt động sản xuất panel pu tại Hà Nội. Công ty có nhà máy tại tỉnh Hưng Yên và được kế thừa công nghệ sản xuất panel pu trực tiếp từ các nhà máy hàng đầu tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, các dây chuyền sản xuất panel pu cũng được nhập khẩu toàn bộ và được vận hành theo những quy trình với các tiêu chuẩn quốc tế. Những điều ấy tạo nên những sản phẩm panel pu chất lượng và được đánh giá cao ở cả những thị trường khó tính nhất.

Tại sao nên tin tưởng công ty sản xuất panel pu Matec Panel?

Trước khi bàn về những công nghệ sản xuất panel pu tiên tiến, hiện đại, Matec Panel là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu mới với những kĩ sư và công nhân cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và có tinh thần, trách nhiệm cao công việc.

panl pu matec panel
Tấm panel pu các loại của Matec Panel


Toàn bộ những vật liệu được dùng để sản xuất panel pu đều là các loại vật liệu có chất lượng, có chứng nhận kiểm định chất lượng của nhà cung cấp, nhà sản xuất và thành phẩm panel pu được kiểm định bởi các cơ quan chức năng có thảm quyền.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các loại panel pu bởi các tấm panel đều được đảm bảo cả về chất lượng, cấu tạo và cả về giá thành. Sản phẩm mang đến tính thẩm mĩ vượt trội và độ bền tối đa cho công trình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi xung quanh vấn đề sản xuất panel pu tại Hà Nội của các doanh nghiệp hiện nay. Để tham khảo nhiều thông tin hơn về các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp panel pu hoặc các thông tin chi tiết về sẩn phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn