Điểm qua các loại tôn lợp nhà chống nóng phổ biến nhất hiện nay

20/04/2022

Để gia tăng khả năng chống nóng cho công trình trong thời gian cao điểm mùa nắng nóng, các chủ công trình thường có xu hướng thi công tôn lợp nhà chống nóng cho công trình hoặc gia tăng các loại vật liệu chống nóng . Cùng điểm qua những loại tôn chống nóng tốt nhất cho ngôi nhà qua bài viết sau nhé!  

Ưu điểm của các loại tôn lợp nhà chống nóng hiện đại

Các loại tôn lợp nhà chống nóng hiện nay có cấu tạo gồm 3 phần, trong đó, cả lớp tôn bề mặt và lớp lõi bên trong đều có khả năng chống nóng rất ấn tượng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ bền và vững chắc nhất định tạo nên kết cấu mái đẹp, chắc chắn, chống chịu được với các điều kiện, hình thái thời tiết khắc nghiệt.

Các tấm tôn chống nóng cho mái nhà được sản xuất với kích thước theo yêu cầu đặt hàng của khách nên sẽ rất linh hoạt, cho dù bất kể diện tích mái nhà là bao nhiêu đều có kích thước vừa phải, phù hợp để  lợp mái.

tôn lợp mái nhà
Tôn lợp mái nhà có cáu tạo bền và chắc chắn


Không chỉ vậy, hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như thương hiệu tôn lợp nhà chống nóng, mang lại sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng. Sử dụng các loại tôn lợp hiện đại này giúp tiết kiệm tối đa các loại chi phí về điện năng và cả chi phí cho các phương án làm mát không gian nhà.

Các loại tôn lợp nhà chống nóng tốt nhất hiện nay

Xét về cấu tạo, hiện nay, chúng ta có các loại tôn lợp lõi eps như tấm lợp mái 3 lớp panel eps, tấm lợp lõi pu – Tấm mái 3 lớp tôn-pu-tôn, tấm lợp mái panel bông thủy tinh,… cùng một số loại tấm tôn lợp nhà chống nóng có cấu tạo đặc biệt khác. Nhưng hiện nay, 3 loại tấm liệt kê trên đang được đánh giá cao nhất bởi chúng mang lại nhiều ưu điểm cũng như giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và lắp đặt.

Nếu phân chia, xếp loại theo thương hiệu, hiện nay trên khắp cả nước có rất nhiều những thương hiệu lớn nhỏ nhưng thương hiệu tôn chống nóng uy tín nhất phải kể đến những cái tên như: NS BlueScope, Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật, Tôn Nam Kim, …
Xem chi tiết các loại tôn lợp nhà chống nóng tốt hiện nay:
>> 
 Tôn cách nhiệt BlueScope và những ưu điểm ấn tượng
>> Zacs lạnh – Tôn lợp tiên tiến thế hệ mới
>> Tôn Hoa Sen – Tôn lợp chất lượng cao của người Việt

tấm lợp chống nóng eps
Tôn lợp chống nóng cho mái loại lõi eps
 

Địa chỉ phân phối tôn lợp nhà chống nóng chính hãng, uy tín

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, cần rất nhiều nhà phân phối các sản phẩm của những thương hiệu này. Tuy nhiên, trước nguy cơ hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, không phải đâu cũng là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin.

Matec panel là một trong những công ty chuyên cung cấp, phấn phối các sản phẩm tôn lợp nhà chống nóng chính hãng, uy tín. Sản phẩm của Matec Panel luôn đang dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như thương hiệu và ổn định về giá và đảm bảo tối đa về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao bán để đảm bảo không có lỗi phát sinh gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Trên đây là những chia sẻ nhanh của chúng tôi về các loại tôn lợp nhà chống nóng được đánh giá cao nhất hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn loại phù hợp nhất với công trình của mình và tìm hiểu cũng như đặt hàng với số lượng mong muốn.

Để tham khảo thêm thông tin về các loại tôn lợp nhà chống nóng này, mời quý khách gọi điện tới số 0936 246 448 để được tư vấn hoặc xem trực tiếp tại trang web matec.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn